Review nhanh điện thoại Xiaomi Redmi Note 7 đang "làm mưa làm gió" trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ 3.9 triệu đồng, điện thoại Xiaomi Redmi Note 7 đang là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trong một vài ngày gần đây.

Lập kỷ lục với 100,000 máy bán ra chỉ trong 8 phút tại Trung Quốc, sau nhiều mong chời mẫu điện thoại được đánh giá là hấp dẫn nhất của Xiaomi là Redmi Note 7 đã chính thức lên kệ tại Việt Nam với mức giá không thể không yêu thương – 3.900.000 đồng.

xiaomi redmi note 7
Xiaomi Redmi Note 7 là chiếc smartphone giá rẻ đang “khuấy động” thị trường năm 2019.

Thông số kỹ thuật chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi Note 7

 

Thông số kỹ thuật điện thoại Xiaomi Redmi Note 7
Kích thước Dài 159.2 mm – Ngang 75.2 mm – Dày 8.1 mm
Màn hình hiển thị IPS LCD 6.3 inch, Full HD+
Vi xử lý Snapdragon 660
Bộ nhớ RAM 4GB Bộ nhớ trong: 64GB
Camera Camera trước: 13MP Camera sau: 48MP+5MP
Pin 4000 mAh, sạc nhanh Quick Charge 4.0
Hệ điều hành Android Pie 9.0
Bảo mật Khóa vân tay mặt lưng
Giá 3,9 triệu đồng

Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 7 không?

Với mức giá 3,9 triệu đồng, điện thoại Xiaomi Redmi Note 7 mang tới cho người dùng hàng loạt các trang bị của một smartphone tầm trung:

– Màn hình thiết kế tràn viền tai thỏ cách điệu hình giọt nước đi kèm với các cạnh được làm mỏng mang tới cho người dùng không gian cảm ứng rộng hơn. Ngoài ra, chất lượng hình ảnh cũng được tăng cường nhờ các công nghệ của Xiaomi, mang tới cảm giác rất thích thú khi sử dụng.

– Chip Snapdragon 660 là dòng chip khá là mạnh mẽ, hiện diện ở nhiều smartphone tầm trung, chính vì thế ở mức giá rẻ của Redmi Note 7 và đi kèm với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB thì không smartphone nào trong cùng phân khúc của nó có thể “đấu” được sức mạnh của vi xử lý này.

smartphone giá rẻ
Sản phẩm sở hữu nhiều trang bị cao cấp trong một mức giá cực rẻ.

– Camera cũng là điểm mạnh mà không smartphone giá rẻ dưới 5 triệu đồng nào có được khi nó sở hữu cụm camera kép 48MP+5MP – camera 48MP là “số chấm” cao nhất trên thị trường hiện nay mà nhiều dòng smartphone cao cấp hơn cũng không có được. Ngoài ra, camera trước 13MP kết hợp với trí tuệ nhân tạo cũng là điểm nhấn mà các dòng điện thoại Xiaomi Redmi Note 7 mang tới cho người sử dụng.

Ngoài ra, khác với các smartphone khác cùng phân khúc thường sử dụng khung nhựa thì điện thoại Redmi Note 7 lại được trang bị khung kim loại nguyên khối cực sang chảnh, mang tới cho người dùng một thiết bị tuyệt vời trong một tầm giá không thể rẻ hơn.

Pin 4000 mAh và sạc nhanh Quick Charge 4.0 hoàn toàn mới cũng sẽ là trang bị mà ít dòng smartphone khác, kể cả tầm trung có được cho người sử dụng.

So sánh với các smartphone ở cùng mức giá của Xiaomi Redmi Note 7 là Huawei Y7, Nokia 6, Realme 2…và thậm chí là các smartphone có giá đắt hơn thì chắc chắn Xiaomi Redmi Note 7 vẫn là lựa chọn tuyệt vời hàng đầu cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!