Review nhanh thiết kế, giá bán điện thoại Google Pixel 6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá Google Pixel 6 hiện đã rẻ hơn khá nhiều, trong khi các trang bị trên mẫu điện thoại này khá ổn. Cùng chúng tôi review nhanh về chiếc điện thoại Google này để hiểu hơn.

Với vai trò là flagship của “ông lớn” Google nên Pixel 6 có được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng, và một trong những điều mà người dùng đặc biệt muốn biết chính là trong hộp bán ra của điện thoại Google Pixel 6 có đầy đủ củ sạc và các phụ kiện trong xu hướng lược bỏ gần như toàn bộ các phụ kiện của các flagship thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Mở hộp điện thoại Pixel 6: Có đầy đủ phụ kiện không?

Trong hộp bán ra của điện thoại Pixel 6 có: máy, cáp sạc và sách hướng dẫn. Thiếu đi củ sạc cũng như tai nghe và cũng không được tặng kèm ốp lưng như nhiều điện thoại khác trên thị trường.

Mở hộp điện thoại Pixel 6: Có đầy đủ phụ kiện không?
Hộp bán ra của Google Pixel 6 gồm: máy, cáp sạc, sổ hướng dẫn sử dụng.

Như vậy, người sử dụng mua điện thoại Pixel 6 sẽ cần phải mua thêm củ sạc nếu trước đó chưa từng sử dụng Pixel, điều này sẽ khiến người sử dụng tốn thêm vài trăm nghìn đồng bên cạnh tiền mua máy.

Cụ thể, giá bán củ sạc Google Pixel 30W chính hãng hiện dao động từ 450.000 – 550.000 đồng. Đây đương nhiên là khoản đầu tư không nhỏ cho một phụ kiện đáng lẽ phải có trong hộp bán ra của sản phẩm.

2. Giá bán điện thoại Google Pixel 6 hiện bao nhiêu tiền?

Do không được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên tất cả các phiên bản Pixel 6 tại nước ta đều dưới dạng xách tay, nhập khẩu.

Theo khảo sát của chúng tôi thì hiện giá bán của Google Pixel 6 phiên bản 8GB RAM, 128GB bộ nhớ trong đang ở mức 11,99 triệu đồng – rẻ hơn khoảng 2 triệu đồng so với giá bán niêm yết hồi đầu mà mẫu flagship Google này được bán ra tại thị trường Việt Nam.

Giá google pixel 6 bao nhiêu tiền
Giá bán điện thoại Google Pixel 6 khá hợp lý.

Nhưng như chúng tôi đã đề cập ở phần trên đây thì ngoài chi phí mua máy thì người sử dụng Google Pixel 6 nếu chưa từng dùng điện thoại Pixel trước đó, thì cần phải bỏ thêm khoảng 500.000 đồng để mua củ sạc chính hãng.

3. Đánh giá nhanh thiết kế của điện thoại Google Pixel 6

Google Pixel 6 vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng Pixel với gọn gàng, tối giản nhưng cũng không kém phần nổi bật để mang tới khả năng nhận diện rất tốt.

đánh giá thiết kế của điện thoại Google Pixel 6
Đánh giá thiết kế Google Pixel 6: khá gọn nhẹ.

Cụm camera chính trên điện thoại Google Pixel 6 phía sau được nằm trên hàng ngang, trên một “bục” vắt ngang mặt lưng và nhô cao hơn mặt lưng khoảng 3mm. Tuy nhiên, nó được thiết kế khá chắc chắn và được hoàn thiện với kính trong nên gần như không gây ảnh hưởng quá nhiều cho người sử dụng, ngoại trừ việc các đường giao giữa cụm camera và mặt lưng bị tích bụi nhiều.

đánh giá thiết kế điện thoại Google Pixel 6
Phần viền camera chính của Pixel 6 khá dễ bám bụi.

Mặt lưng của máy như thường lệ khá thoáng với logo Pixel, và được phủ bởi kính cường lực Gorilla Glass 6, được làm mờ nên không bị bám dấu vân tay trong khi khả năng chống va đập rất tốt. Điều này góp phần khiến điện thoại Google có được chuẩn chống bụi nước IP68.

review điện thoại Google Pixel 6
Cụm camera chính của Pixel 6 nhô khá dày so với mặt lưng của máy.

Các cạnh máy được làm từ kim loại và cũng vẫn được hoàn thiện với độ nhám nhất định, cạnh phải là vị trí của nút tăng giảm âm lượng, cũng như nút nguồn. Trong khi cạnh trái là vị trí của khay SIM chỉ dùng cho 1 nano SIM, không hỗ trợ thẻ nhớ micro SD, ngoài ra nếu muốn sử dụng 2 SIM thì người dùng có thể sử dụng thêm eSIM.

Cạnh dưới của máy là vị trí của cổng sạc USB Type C cùng với loa ngoài, trong khi phía trên là vị trí của loa thoại.

review nhanh Google Pixel 6
Điện thoại Google Pixel 6 sở hữu khóa vân tay quang học nằm dưới màn hình.

Trở về mặt trước của Pixel 6, máy sử dụng thiết kế màn hình tràn viền và hơi con các cạnh, camera trước được đặt trong màn hình trong khi khóa vân tay quang học đặt dưới màn hình mang tới không gian sử dụng khá thoáng cho người sử dụng. Chất liệu kính cường lực cho mặt trước là Gorilla Glass Victus – loại kính cường lực cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, mang tới khả năng chống xước, chống va đập tốt cho sản phẩm.

Với kích thước tổng thể là 158.6 x 74.8 x 8.9 mm và khối lượng 207gram Pixel 6 là chiếc smartphone có bề ngoài khá gọn gàng và người sử dụng vì thế khá thoải mái để chỉ sử dụng máy bằng một tay. Ngoài ra, khối lượng nhẹ giúp người sử dụng dùng thời gian dài vẫn rất thoải mái, không mỏi tay.

đánh giá nhanh thiết kế google pixel 6
Google Pixel 6 sở hữu thiết kế màn hình khá ấn tượng.

Nhìn chung, về mặt thiết kế thì Pixel 6 vẫn giữ ADN đặc trưng của dòng Google Pixel nhưng được hoàn thiện với sự hiện đại và cấp đồng thời những trang bị tinh tế để mang tới trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất cho người dùng.

4. Review nhanh các trang bị trên điện thoại Google Pixel 6

Ngoài việc sở hữu thiết kế thời thượng thì điện thoại Google Pixel 6 cũng được trang bị nhiều tính năng khá hiện đại, cụ thể:

– Màn hình AMOLED 6,4 inch với độ phân giải 1080 x 2400 pixels, mật độ điểm ảnh 441ppi, và tần số làm mới màn hình 90Hz đưa tới sự mượt mà ấn tượng trong quá trình sử dụng các ứng dụng cho người dùng.

– Chip Google Tenso hoàn toàn mới được Google tự sản xuất trên tiến trnfh 5nm đưa tới hiệu năng xử lý đáng kinh ngạc. Đi kèm với đó là hệ điều hành mới nhất và luôn được ưu tiên cập nhật đầu tiên khi hệ điều hành mới ra mắt.

– Máy được trang bị camera chính kép 50MP + 12MP, và camera trước 8MP mang tới khả năng chụp hình ở mức tốt, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

– Google Pixel 6 cũng được trang bị pin 4614 mAh và công nghệ sạc nhanh 21W đưa tới thời lượng sử dụng ở mức ổn, tuy nhiên sạc cũng không quá nhanh.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!