Review nhanh về chiếc laptop Lenovo Ideapad 5 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Lenovo Ideapad 5 Pro có thiết gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển phù hợp với học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng thời lượng pin ấn tượng.

Laptop Lenovo Ideapad 5 Pro là dòng laptop hướng đến đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Sản phẩm sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng di chuyển và cấu hình đủ mạnh để giải quyết tốt mọi công việc văn phòng. Bên cạnh đó, dòng laptop này có giá thành hợp lý nên được nhiều người lựa chọn.

Thiết kế gọn nhẹ, có tính linh động cao

Dòng laptop này được làm từ chất liệu kim loại cao cấp mang đến độ bền cao cùng cảm giác cầm nắm chắc chắn. Các chi tiết máy cũng được hoàn thiện cẩn thận, tỉ mỉ với những đường nét tinh xảo giúp sản phẩm có thêm vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Bản lề được thiết kế kế chắc chắn nhưng lại không cho khả năng mở máy tới 180 độ như các sản phẩm khác cùng hãng Lenovo.

laptop lenovo ideapad 5 pro

Sản phẩm có tính linh động cao bởi vô cùng gọn nhẹ, chỉ nặng khoảng 1.4kg. Bên cạnh thiết kế gọn nhẹ thì thời lượng pin dài lên đến 7-8 tiếng tùy mục đích sử dụng cũng là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên tính linh động cho dòng laptop này. Bạn có thể mang máy đi làm, đi học ở bất cứ đâu mà không cần quá bận tâm đến vấn đề ổ cắm điện hay sạc pin.

Laptop Ideapad 5 Pro được trang bị đầy đủ các cổng kết nối ở 2 bên thân máy giúp người dùng liên kết với các thiết bị ngoại vi khác một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bàn phím và touchpad được thiết kế khoa học cho trải nghiệm gõ phím thoải mái, chính xác.

Laptop Ideapad 5 Pro cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời

Dòng laptop này đưa đến cho người dùng 2 sự lựa chọn về kích thước màn hình là 14 inch và 16 inch. Nhưng nhìn chung, cả 2 loại màn hình đều có độ phân giải cao cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, viền màn hình được thiết kế siêu mỏng giúp người dùng thực sự được đắm chìm vào các nội dung giải trí đang xem. Tấm nền IPS cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ giúp hình ảnh luôn hiển thị sắc nét, sống động ở mọi vị trí xem.

Để người dùng có được trải nghiệm giải trí bùng nổ hơn, nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm một hệ thống âm thanh chất lượng với công nghệ Dolby Audio. Nhờ vậy, dòng laptop này mang đến chất âm sống động, trong trẻo giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những giai điệu âm nhạc, bộ phim hay những trận game. Ngoài ra, card đồ họa AMD Radeon Graphics có khả năng xử lý đồ họa ổn định giúp bạn có những trải nghiệm chơi game mượt mà.

laptop lenovo ideapad 5 pro

Laptop Ideapad 5 Pro sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Nhìn chung, Laptop Lenovo Ideapad 5 Pro được trang bị cấu hình đủ mạnh để xử lý tốt các thao tác trên các ứng dụng văn phòng. Dòng laptop này được trang bị con chip AMD Ryzen thường thấy trên các dòng máy phổ thông cho khả năng giải quyết tốt mọi công việc một cách trơn tru và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, bộ nhớ RAM 8GB/16GB cho máy khả năng đa nhiệm mượt mà. Bạn có thể mở đồng thời nhiều tab Chrome hay các cửa sổ làm việc và di chuyển giữa chúng mà không hề xảy ra tình trạng giật lag.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị ổ cứng SSD có dung lượng lớn 256GB hoặc 512GB tùy vào từng phiên bản. Với dung lượng này, người dùng có thể thoải mái lưu trữ các tài liệu quan trọng và tải nhiều phần mềm cần thiết. Đồng thời ổ cứng này giúp đẩy nhanh tốc độ khởi động máy hay truy cập vào các ứng dụng chỉ trong vài giây.

laptop lenovo ideapad 5 pro

Với mức giá dao động từ 17 đến 27 triệu đồng tùy vào từng cấu hình thì Laptop Lenovo Ideapad 5 Pro là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, có tính linh động cao cùng hiệu năng mạnh mẽ chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời trên con đường học tập và công việc đầy thử thách phía trước của bạn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!