Review nhanh xe đạp điện Bmx Azi Sport Hero

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện trợ lực thể thao đang là sự lựa chọn ưu tiên của nam giới. Trong bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu về mẫu xe đạp điện Bmx Azi Sport Hero nhé.

1.Đánh giá thiết kế xe đạp điện Bmx Azi Sport Hero

1.1. Ngoại hình thể thao 

Xe đạp điện Bmx Azi Sport Hero có thiết kế ngoại hình giống như một con xe đạp thể thao bình thường được tích hợp động cơ điện. Khung xe nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn và thu hút người nhìn ngay từ những giây đầu tiên. 

xe đạp điện Bmx Azi Sport Hero

1.2. Yên xe có thể điều chỉnh linh hoạt

Phần yên của xe đạp điện Bmx Azi Sport Hero mang phong cách yên xe thể thao hết sức nhỏ gọn. Yên xe được làm từ chất liệu nệm cao su và được bọc ngoài bởi lớp da nhân tạo cao cấp. Bên cạnh đó, yên xe có thể điều chỉnh chiều cao tùy vào sở thích của người dùng giúp cho người điều khiển có được trải nghiệm thoải mái nhất, tránh được hiện tượng mỏi lưng khi di chuyển. 

1.2. Thiết kế bàn đạp trợ lực thông minh

Xe đạp điện Bmx Azi Sport Hero được trang bị bộ bàn đạp trợ lực chất liệu hợp kim gang hiện đại. Điểm đặc biệt của bàn đạp nằm ở 7 chế độ đạp. Công nghệ đạp trợ lực của xe đạp điện Bmx Azi Sport Hero giúp người dùng dễ dàng tăng tốc và điều chỉnh tốc độ theo ý muốn, đồng thời giảm lượng tiêu hao năng lượng. Người điều khiển có thể thay đổi chế độ đạp thông qua cần gạt được đặt ở vị trí tay lái của xe. Nếu nhận định đây là mẫu xe điện có hệ thống truyền động chất lượng và hiện đại nhất quả không sai. 

xe đạp điện Bmx Azi Sport Hero

2. Đánh giá trang bị an toàn xe đạp điện Bmx Azi Sport Hero

Xe đạp điện Bmx Azi Sport Hero được trang bị bộ lốp trước và sau có kích thước lớn (26 inch) giúp tăng khả năng bám đường và giảm thiểu tối đa hiện tượng trơn trượt bánh. Vành xe tăm nhôm được nhà sản xuất thiết kế riêng cho con xe này. Vành xe chắc chắn có thể chịu được sức ép từ lốp rất tốt. Bên cạnh đó, con xe đạp điện Bmx còn được trang bị phanh đĩa đồng bộ với phanh tay gia tăng khả năng an toàn khi điều khiển. Đi kèm với phanh đĩa ở bánh trước là hệ thống giảm xóc dầu êm ái giúp xe giữ được độ êm ái khi đi qua những đoạn đường xóc. 

3. Đánh giá động cơ xe đạp điện Bmx Azi Sport Hero

Xe đạp điện Bmx Azi Sport Hero được nhà sản xuất trang bị hệ thống pin Lithium thiết kế theo kiểu lego. Người dùng có thể tháo lắp pin để kiểm tra và bảo dưỡng một cách dễ dàng. Sau mỗi lần sạc đầy, con xe có thể di chuyển được quãng đường 40-50km. Thời gian sạc đầy pin là từ 6 đến 8 giờ.  Trong vòng 24 tháng, nếu xảy ra bất cứ hiện tượng nào bất thường về pin, khách hàng có thể mang xe tới đại lý phân phối để được bảo hành miễn phí. 

xe đạp điện Bmx Azi Sport HeroXe sử dụng động cơ cho công suất 250W cho vận tốc tối đa 25km/h. Động cơ của xe được đạt ở trung tâm bánh sau giống như nhiều mẫu xe điện hiện hành. Nhờ có khả năng chống nước hoàn hảo mà bạn không phải lo lắng khi di chuyển dưới điều kiện trời mưa. 

Hiện nay, xe đạp điện Bmx Azi Sport Hero được trang bị các phiên bản màu như đỏ mận, đỏ tươi, xanh, đen và trắng giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. 

4. Giá bán xe đạp điện Bmx Azi Sport Hero 

Con xe đạp điện Bmx Azi Sport Hero hiện đang được bán với mức giá dao động trong khoảng 15.950.000 VNĐ đến 17.500.000 VNĐ. Giá bán có thể được điều chỉnh lên xuống tùy vào các đại lý. Tuy nhiên, dù mua ở đâu bạn cũng nên tìm tới các cửa hàng uy tín để tránh vung tiền cho sản phẩm không xứng đáng với giá tiền mình bỏ ra. 

Hy vọng những thông tin chi tiết về xe đạp điện Bmx Azi Sport Hero được chia sẻ trong bài viết có thể giúp bạn hiểu hơn về mẫu xe đạp điện thể thao nay và có thể đưa ra cho bản thân lựa chọn sáng suốt nhất khi mua xe.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!