Review nồi áp suất cơ nội địa Nhật có tốt không, giá bán, mua loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất cơ nội địa của Nhật Bản được nhiều bà nội trợ tại Nhật yêu thích sử dụng để chế biến các món ăn hằng ngày. Hiện nay nồi áp suất cơ nội địa Nhật được bán phổ biến ở Việt Nam, liệu bạn có nên mua và sử dụng dòng sản phẩm này hay không?

1. Đánh giá nồi áp suất cơ nội địa Nhật có tốt không?

1.1 Thiết kế

Đa số các dòng nồi áp suất cơ của Nhật có thiết kế cực kỳ đơn giản chỉ bao gồm 2 phần là phần nồi và nắp nồi. Nhìn tổng quát thì dòng nồi áp suất cơ này giống với các dòng nồi áp suất cơ truyền thống ở Việt Nam. Phần quay cầm được thiết kế lớn giúp cho người dùng có thể dễ dàng di chuyển nồi trong quá tình nấu ăn. Phần núm nắp và van cơ được làm nổi bật ở phần giữa của nắp nồi.

Nồi áp suất cơ của Nhật có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế
Nồi áp suất cơ của Nhật có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

1.2 Chất liệu

Toàn bộ nồi áp suất cơ nội địa của Nhật được làm từ hợp kim cao cấp với độ dày khá lớn. Nhờ chất liệu này mà nồi có khả năng truyền nhiệt và dẫn nhiệt một cách tốt nhất giúp cho thức ăn được hầm nhanh chín hơn. Nắp nồi cũng được làm từ hộp kim nhôm có độ bền khá cao. Phần tay cầm của nồi và núm của nắp nồi được làm từ chất liệu nhựa cứng có khả năng cách nhiệt tốt, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho bạn trong quá trình nấu nướng.

1.3 Tính tiện ích

Với chiếc nồi áp suất cơ nội địa Nhật này bà nội trợ có thể sử dụng để chế biến rất nhiều món ăn thơm ngon và bổ dưỡng cho gia đình. Bạn có thể dùng nồi để hầm thức ăn, nấu súp, nấu cháo, kho các món ăn lâu chín hay luộc các loại rau củ quả,… Chiếc nồi này sẽ giúp cho bạn giữ lại được tối đa các loại dưỡng chất bên trong thực phẩm.

Bên cạnh đó chiếc nồi này cũng có thể sử dụng được cho tất cả các loại bếp hiện nay như bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại hay bếp điện,…

1.4 Nồi áp suất cơ nội địa Nhật giá bao nhiêu

Hiện nay các dòng nồi áp suất cơ của Nhật có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng thương hiệu và dung tích sử dụng. Tuy nhiên về mặt bằng chung thì các sản phẩm của Nhật sẽ có mức giá cao hơn so với nồi áp suất của hãng khác. Giá trung bình của một chiếc nồi áp suất cơ của Nhật có thể dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng.

1.5 Cách sử dụng nồi áp suất cơ nội địa Nhật

Bạn cần nắm được hướng dẫn đầy đủ cách dùng nồi áp suất an toàn, hiệu quả như sau: Đầu tiên bạn cần phải chuẩn bị tất cả các nguyên liệu trước khi nấu, rửa sạch chúng rồi sau đó cho vào nồi. Bạn cũng nên lưu ý chỉ cho tối đa khoảng ⅔ lượng nguyên liệu vào nồi để tránh tình trạng thực phẩm chín và bị trương lên không vừa nồi. Sau đó bạn cũng nên cho lượng nước vừa đủ, không quá đầy có thể dẫn đến tình trạng nước bị trào ra van xả hơi sau khi đã được đun sôi.

Sau khi đã cho thực phẩm vào nồi bạn phải đậy nắp nồi vào đúng khớp và kín.

Khi nước trong nồi đã sôi thì sẽ chuyển hóa thành hơi nóng để thoát ra ngoài thông qua van hơi. Lúc này van hơi sẽ xả liên tục để hơi nước thoát ra ngoài vì vậy bạn cần phải cẩn phận trong quá trình chạm vào phần van này vì có thể dẫn đến tình trạng bị bỏng.

Sau khi nước trong nồi đã sôi và thoát hơi ra ngoài bạn cũng nên giảm nhiệt độ nấu xuống mức thấp để tiếp tục nấu. Khi thức ăn đã chín bạn tắt bếp và chờ áp suất trong nồi đã giảm hẳn rồi hãy mở nắp và lấy thức ăn ra dùng.

2. Các loại nồi áp suất cơ nội địa Nhật

2.1 Nồi áp suất Luminousplus Premium

Chiếc nồi áp suất này được làm từ chất liệu inox cực kỳ bền chắc với phần van được làm theo tiêu chuẩn của Nhật Bản cực kỳ an toàn. Đáy nồi được làm từ 3 lớp inox cực kỳ dày nên giúp hấp thụ và truyền nhiệt một cách nhanh và đều hơn nên giúp người dùng tiết kiệm được nhiên liệu khi nấu. Tay cầm được làm từ chất liệu ceramic có khả năng chống nhiệt một cách tốt nhất. Bên trong lòng nồi cũng được tráng một lớp chống dính Ceratium hiệu quả.

Giá tham khảo 2.150.000đ.

 

Nồi áp suất Luminousplus Premium có thiết kế van xả thông minh và an toàn
Nồi áp suất Luminousplus Premium có thiết kế van xả thông minh và an toàn

2.2 Nồi áp suất T-Fal Clipso 4.5L

T-Fal Clipso là dòng nồi áp suất cơ nội địa Nhật nổi tiếng. Nồi có thiết kế đơn giản nhưng được làm từ chất liệu cao cấp cực kỳ bền chắc theo thời gian sử dụng. Nồi có dung tích lên đến 4.5 lít nên cho phép người dùng chế biến được lượng thức ăn lớn cho gia đình có đông thành viên. Van của nồi áp suất cơ này cũng thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn của Nhật.

Giá tham khảo 3.500.000đ.

Nồi áp suất T-Fal Clipso 4.5L
Nồi áp suất T-Fal Clipso 4.5L

2.3 Nồi áp suất OKATASHI

OKATASHI là một trong những chiếc nồi áp suất gợi ý tuyệt vời cho nhiều thắc mắc làm cách chọn nồi áp suất cơ nội địa Nhật tốt nhất hiện nay. Nồi được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, với lòng nồi được tráng lớp chống dính cực kỳ bền bỉ. Nồi có thiết kế nắp rời và van áp suất cực kỳ hiện đại, tiện lợi và an toàn với người dùng. Nồi có dung tích đến 5 lít nên cho phép bạn chế biến được lượng thức ăn nhiều hơn.

Giá tham khảo 650.000đ.

Okatashi có mức giá khá rẻ nhưng chất lượng cực kỳ tốt
Okatashi có mức giá khá rẻ nhưng chất lượng cực kỳ tốt

Bên cạnh việc tìm hiểu những sản phẩm trên thì bạn cũng phải biết được nên mua nồi áp suất cơ nội địa Nhật ở đâu chất lượng và giá rẻ nhất. Thông thường các chị em nội trợ thường tìm đến các cửa hàng bán hàng nội địa Nhật, tuy nhiên khi mua các sản phẩm này tại đây chính sách bảo hành thường không rõ ràng và mức giá mắc hơn trên thị trường. Thay vào đó, bạn có thể mua nồi áp suất chất lượng cao trên websosanh.vn để đảm bảo chất lượng hàng chính hãng, giá cả nhiều ưu đãi và chính sách hậu mãi tốt nhất.

Với những đánh giá chi tiết về các sản phẩm nồi áp suất cơ nội địa Nhật trên đây hy vọng sẽ giúp bà nội trợ có được một sự lựa chọn tốt nhất cho căn bếp của mình. Chắc chắn với những chiếc nồi này sẽ giúp bạn nấu được nhiều món ăn thơm ngon và bổ dưỡng cho gia đình của mình hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện

So sánh nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện

Nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện đều có nhiều chủng loại và mức giá khác nhau, mỗi loại nồi lại có ưu nhược điểm riêng, đôi khi lựa chọn một chiếc nồi áp suất điện có giá còn rẻ hơn nồi áp suất cơ.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!