Review nồi chiên không dầu Kangaroo KG55AF1A có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG55AF1A với thiết kế và những tính năng ưu việt mà thương hiệu Kangaroo áp dụng cho sản phẩm, đây chắc chắn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bà nội trợ.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG55AF1A ngày càng được nhiều gia đình Việt lựa chọn nhờ những ưu điểm nổi bật như thiết kế thông minh, màu sắc sang trọng, đi kèm nhiều công nghệ hiện đại giúp chế biến nhiều món ăn ngon hơn, giúp bạn tiết kiệm chi phí thời gian, công sức và chi phí. Để chứng minh được những vấn đề đó bạn đừng bỏ qua bài viết mà Websosanh sắp chia sẻ sau đây.

Thiết kế thông minh, chất liệu cao cấp

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG55AF1A được thiết kế với tone màu đen sang trọng, bắt mắt. Rổ chiên gồm hai lớp chống dính có thể tháo rời dễ dàng và an toàn với máy rửa chén. Vỉ chiên của nồi được thiết kế dạng lưới giúp dầu mỡ chảy xuống khay chiên, giúp món ăn không bị ra dầu khi nấu.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG55AF1A
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG55AF1A có thiết kế sang trọng

Không chỉ vậy, chiếc nồi chiên không dầu này còn được trang bị bộ lọc khói giúp món ăn không bị lẫn mùi, giữ được hương vị đặc trưng riêng. Ngoài ra, nồi có chức năng hâm nóng thức ăn tiện lợi hơn rất nhiều cho người dùng.

Công suất lớn, nấu chín thức ăn nhanh chóng

Kangaroo KG55AF1A có công suất lên đến 1800W giúp quá trình chiên, nấu lượng lớn thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn, rút ​​ngắn từ 15 – 20 phút so với cách chiên thông thường.

Công nghệ chiên nướng  Rapid Air

Nồi chiên Kangaroo KG55AF1A ứng dụng công nghệ chiên Rapid Air là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay, giúp truyền nhiệt với cường độ lớn bao phủ bề mặt thực phẩm và thẩm thấu vào bên trong giúp thực phẩm luôn chín đều và giòn.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG55AF1A
Kangaroo KG55AF1A tích hợp công nghệ chiên chân không Rapid Air

Nhờ công nghệ này, nhiệt lượng sẽ được tập trung tối ưu hơn, không bị thoát ra ngoài như nồi đối lưu truyền thống, tạo lớp vỏ giòn vàng cho món ăn đẹp mắt bên ngoài, mềm mại bên trong.

Điều đặc biệt là với công nghệ Rapid Air sẽ giúp loại bỏ 80% lượng chất béo trong thực phẩm, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Không sử dụng dầu

Kangaroo KG55AF1A sử dụng công nghệ chiên chân không Rapid Air nên khi chiên thực phẩm không cần dùng mỡ hoặc nếu có thì chỉ cần một lượng nhỏ. Bởi luồng khí nóng bên trong nồi dưới tác dụng của cánh quạt sẽ tỏa đều khắp các mặt của thực phẩm, giúp chín đều và vàng giòn như cách chiên, rán truyền thống.

Dung tích lớn

Nồi chiên Kangaroo KG55AF1A có dung tích khá lớn, dung tích 5,2 lít giúp chị em nội trợ chế biến cùng lúc lượng lớn thực phẩm, tiết kiệm thời gian chia thành nhiều lần. Ngoài ra, với công suất lớn, máy còn giúp nấu các món ăn lớn, chiên nhiều loại thực phẩm cùng lúc một cách dễ dàng.

Khay đựng thức ăn cao cấp 

Ngăn đựng thức ăn có dung tích lên đến 5.2L, có thể kéo ra. Lớp chống dính có thể tháo rời và rổ đựng thức ăn an toàn cho máy rửa chén dễ dàng vệ sinh. Nồi chiên Kangaroo KG55AF1A với công nghệ Rapid Air giúp bạn và gia đình không bị ám mùi dầu so với nồi chiên thông thường.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG55AF1A
Ngăn đựng thức ăn được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Bảng điều khiển  thông minh

Kangaroo KG55AF1A sử dụng bảng điều khiển điện tử kết hợp với các nút cơ giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh, cài đặt thời gian, nhiệt độ. Bạn chỉ cần xoay núm xoay để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian để chọn đúng loại thực phẩm bạn cần chiên.

Nhiều tính năng tiện lợi hơn

Thời gian chiên linh hoạt với nhiệt độ từ 80 đến 200 độ C sẽ cho bạn một món ăn vô cùng thơm ngon. 7 chức năng nấu gồm khoai, tôm, sườn, đùi gà, bánh, cá, thịt cùng chế độ hẹn giờ đa nhiệm lên đến 60 phút giúp bạn dễ dàng thao tác trên từng món ăn.

Nồi chiên Kangaroo KG55AF1A có thể cho phép người dùng kiểm tra mức độ chín của thực phẩm vì trong quá trình hoạt động của nồi, người dùng hoàn toàn có thể kéo khay thức ăn ra còn khi lấy khay thức ăn ra thì nồi chiên tự động ngắt điện, rất an toàn và tiết kiệm.

Tóm lại Websosanh đã hướng dẫn chi tiết cho bạn sản phẩm nồi chiên không dầu Kangaroo KG55AF1A. Rất mong những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!