Review nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với dung tích vừa phải, nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 vẫn sở hữu đầy đủ các chức năng của dòng sản phẩm cao cấp, phục vụ tốt mọi nhu cầu nấu nướng hàng ngày!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu vừa nhỏ gọn vừa hợp túi tiền? Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 với công nghệ Rapid Air độc đáo chắc chắn là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Dưới đây là 5 lý do nên sở hữu nồi chiên Kangaroo KG6AF1 so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Công nghệ Rapid Air độc đáo

Trong hàng loạt chức năng mà nồi chiên Kangaroo KG6AF1 mang lại thì chức năng chiên không cần dầu vẫn là chức năng được chú trọng nhất. Kangaroo đã đặc biệt đầu tư vào công nghệ Rapid Air độc đáo để giúp nồi chiên phục vụ khách hàng tốt hơn.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 tích hợp công nghệ Rapid Air

Khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể làm mọi việc từ chiên, nướng, quay hay quay những món ăn nhanh một cách ngon lành và tiết kiệm điện năng nhất. Chưa kể, công nghệ Rapid Air còn giúp các món ăn sử dụng ít dầu hơn hoặc không dùng dầu, tạo ra những bữa ăn ngon, bổ dưỡng mà ít dầu mỡ hơn bình thường.

Thiết kế nhỏ gọn, hài hòa

Các sản phẩm nồi chiên không khí khác thường có thiết kế to, cồng kềnh dẫn đến mất diện tích gian bếp. Trong khi đó, nồi chiên không dầu Kangaroo 6 lít KG6AF1 với dung tích vừa phải, tạo nên một sản phẩm nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ dàng đặt ở mọi nơi.

Chưa kể, sản phẩm còn có vẻ ngoài sang trọng, với tông màu đen chủ đạo làm nổi bật sự sang trọng và hiện đại cho không gian bếp nhà bạn. Với tông màu này, khách hàng có thể dễ dàng kết hợp nồi với các thiết bị điện gia dụng khác mà không sợ mất thẩm mỹ.

Khả năng tùy biến linh hoạt

Nồi chiên không dầu Kangaroo 6 lít KG6AF1 hỗ trợ người dùng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu nướng linh hoạt theo ý muốn của mình. Nhờ đó, người dùng dễ dàng chủ động hơn trong công việc, kết hợp nấu nướng với các hoạt động hay công việc khác trong gia đình.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1
Kangaroo KG6AF1 cho phép người dùng điều chỉnh thời gian và nhiệt độ dễ dàng

Các chức năng của nồi cho phép bạn điều chỉnh đa dạng, kết hợp chế độ hẹn giờ tự ngắt lên đến 60 phút, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, nhiệt độ nồi cao hay thấp hoàn toàn có thể điều chỉnh được, thậm chí lên đến 200 độ C.

Dễ dàng kiểm tra trong quá trình nấu nướng

Thiết kế độc đáo của nồi chiên Kangaroo KG6AF1 giúp bạn có thể tháo rời hoàn toàn khay thức ăn trong quá trình nấu nướng. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra thực phẩm đã chín hay chưa, có giòn theo ý mình hay không?

Đặc biệt, khi lấy khay thức ăn ra, sản phẩm cũng sẽ tự động ngắt điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đây là chức năng mà không phải nồi chiên không dầu nào cũng sở hữu, thường chỉ có ở những dòng nồi cao cấp, đắt tiền.

Dễ dàng làm sạch khi cần thiết

Ngăn đựng thực phẩm của nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 cho phép người dùng dễ dàng kéo ra và lắp lại bất cứ lúc nào. Phần này được phủ một lớp chống dính cao cấp, có thể cho vào máy rửa bát để cọ rửa hoặc làm sạch bằng tay.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1
Nồi chiên Kangaroo KG6AF1 có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh

Bề ngoài của sản phẩm cũng rất dễ lau chùi vì ít chi tiết. Khi hoạt động, công nghệ Rapid Air sử dụng ít dầu hơn bình thường nên khả năng tạo vết bẩn cũng hạn chế hơn, ít gây khó chịu cho người dùng

Nhìn chung, nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1 có nhiều ưu điểm vượt trội, thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình vừa và nhỏ. Đặc biệt, người dùng cá nhân hay những người độc thân cũng không phải lo lắng vì sản phẩm phục vụ tốt mọi nhu cầu của bạn, với hàng loạt chức năng không thua gì các dòng cao cấp. Sản phẩm hiện đang được giảm giá cực tốt, giá chỉ 1.799.000 VNĐ phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!