Review nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU có tốt không, cách dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu hiện là sản phẩm đang được rất nhiều bà nội trợ tin dùng bởi tính năng ưu việt, tiết kiệm thời gian và tốt cho sức khỏe.

1. Review nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU

1.1. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU có tốt không?

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng về sản xuất vật dụng sinh hoạt gia đình đến từ Hàn Quốc. Đặc biệt, khi đánh giá về các dòng sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock, các bà nội trợ luôn dành những nhận xét tích cực cho nhãn hàng này.

Trong phân khúc sản phẩm tầm trung, nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU được đánh giá là sản phẩm có chất lượng khá cao. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại mới, giúp nấu chín thực phẩm mà không cần đến dầu mỡ. Qua đó, giữ được hương vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng vốn có của thực phẩm.

nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU
Review nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU được đánh giá với chất lượng cao.

1.2. Thiết kế nồi chiên không dầu EJF137FU của Lock&Lock

Nồi chiên không dầu EJF137FU được thiết kế khá tinh tế, hiện đại và nhỏ gọn, thích hợp cho mọi không gian nhà bếp. Nồi có vỏ ngoài màu đen, được làm từ nhựa PP và inox, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Cấu tạo nồi chiên không dầu Lock&Lock hầu hết được cấu thành từ 2 phần chính, bao gồm: phần trên của nồi chứa thanh dây nhiệt và phần bên dưới nồi rổ chiên chống dính và khay nhỏ đựng dầu thừa. Bên cạnh đó, trên thân nồi chiên còn có núm điều chỉnh nhiệt độ, núm chọn thời gian và tay cầm.

 

nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU
Review nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU được đánh giá với chất lượng cao.

 

1.3. Tính năng nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU

Trên thị trường hiện bày bán khá nhiều loại nồi chiên không dầu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, khi đánh giá về chất lượng giữa các loại nồi chiên không dầu Hàn Quốc ở phân khúc tầm trung, review nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU vẫn được đánh giá cao nhất. Dòng sản phẩm này có những tính năng ưu việt nổi bật hơn so với các dòng sản phẩm khác.

Nồi chiên có dung tích sử dụng là 3L, thích hợp cho các gia đình có từ 4- 5 thành viên.  Điều này sẽ tiết kiệm thời gian và giúp chiên nhiều loại thực phẩm với số lượng lớn. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU còn có đèn led luôn báo trạng thái hoạt động và lòng nồi chiên có lớp chống dính, tốt cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ cho những lần sử dụng sau.

Ngoài ra, hầu hết các dòng sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock đều có núm vặn hẹn giờ và tùy chỉnh nhiệt độ thích hợp cho từng loại món ăn.

 

nồi chiên không dầu lock&lock
Các tính năng đơn giản của Lock&lock siêu dễ dùng.

 

1.4. Nồi chiên Lock&Lock EJF137FU có tác dụng gì?

1.4.1. Công nghệ chiên chân không, tiết kiệm dầu

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU sử dụng công nghệ chiên nướng chân không hiện đại Rapid air. Công nghệ này cho phép làm chín thực phẩm mà không cần dùng dầu hoặc dùng rất ít nhưng vẫn đảm bảo thực phẩm chín đều, giúp giảm hơn 80% lượng mỡ thừa so với các phương pháp nấu ăn thông thường. Chính vì vậy, sản phẩm này đặc biệt thích hợp dùng cho những bệnh nhân tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp,…

1.4.2. Thực phẩm chín ngon, vàng đều mặt

Công nghệ chiên chân không bằng không khí Rapid Air làm chín thực phẩm bằng cách làm nóng không khí bên trong nồi. Sau đó, quạt gió bắt đầu thổi những luồng khí nóng đó đi khắp xung quanh thực phẩm. Từ đó, giúp thực phẩm chín vàng đều, giữ được nguyên vẹn hàm lượng dinh dưỡng.

 

 nồi chiên không dầu Lock&lock
Đồ ăn khi sử dụng nồi chiên không dầu Lock&lock.

 

1.4.3. Tiết kiệm thời gian nấu ăn

Một trong những review nồi chiên không dầu lock&lock EJF137FU được đánh giá cao là khả năng tiết kiệm thời gian tối đa cho người dùng. Loại nồi này có công suất 1400W, làm chín thực phẩm 360 độ giúp thực phẩm chín nhanh hơn và tiết kiệm điện.

1.5. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU giá bao nhiêu

Sản phẩm được bày bán tại nhiều cửa hàng điện gia dụng và các trang thương mại điện tử lớn. Tùy vào nơi bán, địa điểm và nguồn cung cấp hàng mà nồi chiên không dầu lock&lock EJF137FU có mức giá bán khác nhau. Sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU có giá tham khảo chỉ 1.679.000 đồng.

nồi chiên không dầu lock-lock
Giá nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU tiết kiệm dầu và tiết kiệm điện tối đa.

 

2. Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU

Bước 1: Chọn loại thực phẩm sử dụng

Có thể tùy chọn các loại thực phẩm ưa thích như: rau củ quả, các loại thịt… Tuy nhiên cần chú ý những điểm sau.

Trước khi chiên, nướng, nên rửa sạch, để ráo nước các loại thực phẩm để tránh làm giảm công suất và độ bền của nồi.

Không nên chiên, nướng cùng lúc những loại thực phẩm có độ chín khác nhau. Chẳng hạn: Không nên nướng cùng lúc thịt gà với măng tây trong nồi. Bởi rất có thể khi thịt gà chín thì măng tây đã bị cháy.

Đối với các loại rau củ quả, nên quét một lớp dầu mỏng lên bề mặt chúng để thực phẩm không bị khô và cháy nhiều.

Bước 2: Đặt thời gian và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp

Tùy vào thời gian chín, hình dáng, kích thước của từng loại thực phẩm mà đặt thời gian và chỉnh nhiệt độ phù hợp. Ví dụ, với 500gr thịt bò, thịt heo hay ức gà, nên để nhiệt độ từ 120- 160 độ C trong 15 phút.

Trước khi cho thực phẩm vào nồi chiên, nên đặt chỉnh thời gian 3 phút để nồi ấm lên. Việc này sẽ giúp tăng độ bền cho nồi khi sử dụng.

Hy vọng bài viết review nồi chiên không dầu lock&lock EJF137FU ở trên đã phần nào giải đáp thắc mắc của nhiều người. Đối với những gia đình có từ 4- 6 thành viên thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!