Tìm hiểu chi tiết về nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK là một trong những sản phẩm bán chạy hiện nay. Tuy nhiên vẫn có nhiều đánh giá khác nhau, để giúp người dùng có thể đưa ra quyết định có nên mua dòng model này hay không thì đừng bỏ qua bài phân tích sau đây của Websosanh nhé!

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK là một trong những model nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của các bà nội trợ. Vậy điều gì làm cho sản phẩm này nổi bật so với phần còn lại? Sau đây, Websosanh xin chia sẻ những đánh giá của mình về sản phẩm này một cách đầy đủ nhất. Mời các bạn cùng tham khảo.

Về thiết kế sản phẩm

Nồi chiên EJF351BLK được tích hợp bảng điện tử nên dễ dàng theo dõi cũng như điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ nấu. Với tông màu đen chủ đạo, chiếc nồi chiên không dầu này được đánh giá cao sẽ giúp mang lại vẻ sang trọng cho căn bếp của bạn.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK thích hợp đặt ở nhiều không gian khác nhau

Lock&Lock EJF351BLK có kiểu dáng hình bầu dục to và tròn, sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp ở lớp vỏ bên ngoài nên đảm bảo khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt hơn. Đồng thời, nó cũng tạo sự liền mạch cho nồi và chắc chắn nên trông tinh tế và hiện đại hơn so với các loại nồi chiên khác.  

Công suất hoạt động của nồi lớn

Dung tích nồi càng lớn thì lượng điện năng tiêu thụ cũng phải tăng lên, kéo theo đó là lượng điện tiêu thụ cũng nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu xét về các thiết bị điện khác như lò nướng hay bếp từ thì nồi chiên không dầu này vẫn tiết kiệm hơn, công suất nồi chỉ 1800W.

Thiết kế nồi bên trong tiện lợi

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLk được thiết kế để dễ dàng lấy ra khỏi rổ chiên, chỉ với một nút chạm trên tay cầm. Giúp cho việc sắp xếp thực phẩm hay vệ sinh lòng nồi bên trong trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK
Lock&Lock EJF351BLK có thiết kế vô cùng tiện lợi

Sử dụng công nghệ chiên chân không

Đây là một trong những đặc điểm nổi bật của nồi chiên EJF351BLK. Với công nghệ chiên chân không tích hợp công nghệ Rapid Air hiện đại, nhiệt độ làm nóng lý tưởng lên đến 360 độ giúp thực phẩm chín đều, thơm ngon hơn mà không gặp khó khăn về dầu mỡ. Luồng khí nóng bên trong nồi cùng với thiết kế quạt thổi giúp luồng khí nóng được tỏa rộng và đều hơn.

Nếu như cách chiên truyền thống bằng dầu khiến chúng ta lo ngại về sức khỏe thì với nồi chiên không dầu EJF351BLK, bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chiên thực phẩm mà không cần hoặc rất ít dầu. Đồng thời loại bỏ mỡ thừa trong thực phẩm giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến dầu mỡ, mang lại sức khỏe an toàn hơn cho người tiêu dùng.

Công suất của nồi chiên “khủng”

Nếu các loại nồi chiên không dầu khác có dung tích khoảng 1.5-2.5L thì Lock & Lock EJF351BLK có dung tích khá lớn, lên đến 5.2L. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể thoải mái chế biến các món ăn đủ phục vụ cho một bữa ăn từ 6 – 8 người.

Sản phẩm có nhiều tính năng tiện lợi

Nếu như các sản phẩm nồi chiên không dầu khác hạn chế việc bỏ rổ thức ăn và phải dùng nước rửa chuyên dụng thì với nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock EJF351BLK bạn có thể dễ dàng tháo rời rổ thức ăn nhờ ngăn chứa. Kéo được phủ một lớp chống dính và hoàn toàn sử dụng nước rửa chén thông thường để làm sạch. Ngoài ra, bạn có thể cho vào máy rửa bát để rửa sạch rổ đựng thức ăn, rất tiện lợi.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK
Lock&Lock EJF351BLK tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Các chức năng tiện lợi khác cũng được tích hợp trên sản phẩm như: chức năng hẹn giờ cho phép người dùng cài đặt trước thời gian nấu linh hoạt lên đến 30 phút. Hoặc điều khiển nhiệt độ cho phép bạn tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng giai đoạn nấu của món ăn, tối đa lên đến 200 độ C.

Giá cả và bảo hành

Thời điểm mới ra mắt, chiếc nồi chiên này có giá gần 5 triệu rất cao. Tuy nhiên, hiện nay, bạn hoàn toàn có thể mua được sản phẩm này với giá chỉ khoảng 2-3 triệu đồng tùy theo đợt khuyến mại. Sản phẩm chính hãng được bảo hành 12 tháng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Với tầm giá này mình thấy vừa phải, chất lượng tốt, thương hiệu uy tín nên mua

Trên đây là những thông tin cần thiết cũng như đánh giá về nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK. Hy vọng bài chia sẻ trên sẽ giúp ích được nhiều hơn cho bạn. Từ đó, bạn có thể hiểu rõ hơn về nồi chiên Lock&Lock EJF351BLK cũng như dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm này hay không. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!