Review nồi chiên không dầu Mutosi MF-99D có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tò mò về thiết kế, tính năng, công nghệ của nồi chiên không dầu Mutosi MF-99D? Thì bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó một cách chi tiết nhất. Cùng tham khảo nhé!

Nồi chiên không dầu là từ khóa được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây. Sản phẩm là một phát minh mang tính đột phá, giúp công việc nội trợ của các bà, các mẹ trở nên nhẹ nhàng và tiện lợi hơn. Một trong những dòng nồi chiên mới ra mắt thị trường hiện nay là nồi chiên không dầu Mutosi MF-99D. Sản phẩm có gì nổi bật? Cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây!

Về thiết kế

Nồi chiên không dầu Mutosi MF-99D có thiết kế lạ mắt, khác biệt so với hầu hết các sản phẩm trên thị trường. Màu chủ đạo là xanh đậm, phía trên bảng đồng hồ là màu vàng. Có lẽ đây là yếu tố mà nhà sản xuất muốn tạo ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cửa nồi được làm bằng kính cường lực, với 2 lớp kính trong suốt cách nhiệt không chỉ an toàn mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn. Điều quan trọng trong thiết kế này là giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong, theo dõi và điều chỉnh thời gian để món ăn chín vàng, thơm ngon nhất.

Nồi chiên không dầu Mutosi MF-99D
Nồi chiên không dầu Mutosi MF-99D với tone màu xanh đậm tạo ấn tượng cho người tiêu dùng

Nồi chiên Mutosi MF-99D có dung tích lên đến 12L giúp bạn dễ dàng chế biến các món ăn có khối lượng thực phẩm lớn. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cho một gia đình 5-6 người. Với ngăn chiên rộng rãi, bạn hoàn toàn có thể nướng gà, vịt nguyên con hay chế biến nhiều thực phẩm cùng lúc mà không cần chia ngăn.

Mutosi MF-99D sở hữu màn hình cảm ứng hiện đại, dễ thao tác. Với bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy, nằm ngay trên nồi, hiển thị menu nấu (8 chương trình nấu gồm: tôm, xiên nướng, bò, nấm, gà, bánh, khoai tây chiên, cá) và các món ăn khác. Tất cả được mô phỏng dưới dạng icon kết hợp màn hình led vô cùng hiện đại.

Với bảng điều khiển của Mutosi MF-99D, bạn chỉ cần quan sát vài giây là có thể chọn đúng chế độ mình muốn, dễ dàng sử dụng cho mọi lứa tuổi. Chỉ với một lần chạm, Mutosi MF-99D có thể giúp bạn tạo ra hàng ngàn món ăn ngon.

Khoang nồi được thiết kế rộng rãi, 100% các chi tiết tiếp xúc với thực phẩm được làm bằng inox 304 không mùi, bền bỉ, chịu nhiệt cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng và làm cho việc làm sạch dễ dàng hơn.

Nồi chiên không dầu Mutosi MF-99D có 7 phụ kiện đi kèm đa dạng giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều món ăn. Nồi có khay chiên 2 tầng cùng lúc giúp bạn chiên được nhiều thực phẩm hơn.

Về công nghệ

Mutosi MF-99D được trang bị công nghệ Rapid Air 360 độ cho thực phẩm chín mềm bên trong, giòn bên ngoài mà không cần lật.

Với cơ chế quạt đẩy khí nóng luân chuyển 360 độ quanh khoang nồi chiên giúp thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài mà không bị lật tiết kiệm thời gian của bạn.

Nồi chiên không dầu Mutosi MF-99D
Nồi chiên Mutosi MF-99D sở hữu công nghệ Rapid Air hiện đại

Hơn nữa, công nghệ Rapid Air giúp giảm hơn 80% lượng chất béo dư thừa trong thực phẩm, giúp món ăn luôn thơm ngon, bổ dưỡng mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Nồi chiên không dầu Mutosi MF-99D có công suất 1500W. Với mức công suất này kết hợp với công nghệ Rapid Air sẽ giúp thức ăn chín nhanh hơn, rút ​​ngắn thời gian nấu nướng của bạn.

Về tính năng

Nồi chiên không dầu Mutosi MF-99D có:

Nồi chiên không dầu Mutosi MF-99D
Mutosi MF-99D tích hợp 8 chương trình nấu ăn tự động giúp bạn tha hồ thỏa sức sáng tạo
  • 8 chương trình nấu tự động: Tôm, xiên nướng, bò, nấm, gà, bánh bông lan, khoai tây chiên, cá.
  • 2 tính năng tiện lợi: xoay, tắt/mở đèn trong ngăn nướng.
  • 7 phụ kiện đi kèm: Rổ quay, xiên quay, khay nướng, khay lưới, đĩa quay, giá đỡ, bao tay

Ngoài chức năng chiên rán thông thường, nồi chiên Mutosi MF-99D còn có khả năng nấu được nhiều món như làm bánh nướng, ủ sữa chua, sấy hoa quả,.. thay thế hoàn toàn các dụng cụ bếp khác như: lò nướng, lò nướng bánh, bếp nướng BBQ, máy sấy hoa quả, máy rã đông.

Với tất cả những tính năng trên, chắc chắn nồi chiên không dầu Mutosi MF-99D sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, giúp bạn thêm hứng thú nấu nướng và chăm sóc dinh dưỡng cho gia đình thân yêu.

Sở hữu điểm cộng: sản phẩm có thiết kế đẹp, chắc chắn, nhiều tính năng nổi bật. Nồi chiên không dầu Mutosi MF-99D hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho mọi gian bếp Việt, giúp chị em nấu nướng nhàn nhã, có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!