Review nồi chiên không dầu Sunhouse Mama 15L SHD4088

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama 15L SHD4088 một sản phẩm chức năng, tiện dụng, bền bỉ với nhiều tính năng vượt trội. Để hiểu rõ hơn về dòng model này bạn vui lòng cùng Websosanh tham khảo bài viết sau đây.

Trong những năm gần đây, nồi chiên không dầu nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ những tính năng tiện lợi. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nồi chiên không dầu đã ra đời và Sunhouse là một trong những đơn vị nổi tiếng, uy tín và cạnh tranh nhất hiện nay. Trong đó phải kể đến là nồi chiên không dầu Sunhouse Mama 15L SHD4088. Để hiểu rõ và nắm những đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu, cùng theo dõi bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

Công nghệ hiện đại Rapid Air

Điểm nổi bật nhất của nồi chiên không dầu này là sử dụng công nghệ Rapid Air tiên tiến. Đây là công nghệ có khả năng luân chuyển khí nóng đều đặn từ sợi đốt mayso lên đỉnh. Nhờ đó, thức ăn sẽ nhanh chín hơn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama 15L SHD4088
Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama 15L SHD4088 tích hợp công nghệ Rapid Air

Bên cạnh đó, công nghệ Rapid Air giúp thực phẩm sau khi chế biến sẽ giòn bên ngoài và mềm bên trong với màu vàng đẹp mắt. Khi thưởng thức món ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc biệt của món ăn, không nhiều dầu mỡ như những cách chiên rán trước đây.

Giảm đến 80% chất béo

Sức khỏe là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm và chú trọng nhất hiện nay. Với nồi chiên không dầu của Sunhouse, bạn có thể yên tâm sử dụng, bởi sản phẩm có thể giảm đến 80% lượng dầu mỡ trong thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama 15L SHD4088
Sử dụng nồi chiên không dầu giúp bạn loại bỏ lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể lên đến 80%

Sở dĩ có thể nói chắc chắn là do khi chế biến, thức ăn không cần dùng đến dầu ăn, ngoài ra chất béo trong thức ăn được tách ra và chảy xuống khay bên dưới.

Ưu điểm hạn chế lượng dầu mỡ trong thức ăn được đánh giá cao ở nồi chiên không dầu Mama 15L SHD4088. Đặc biệt, đây là sản phẩm tuyệt vời cho những người mắc bệnh tiểu đường, béo phì,… vì có thể kiểm soát được lượng chất béo khi chế biến món ăn.

Đa năng, tiết kiệm thời gian và công sức

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4088 được thiết kế với 10 chức năng nấu đi kèm. Tùy theo loại thực phẩm cần chế biến và sẽ phù hợp với các chức năng khác nhau. Mỗi chế độ nấu sẽ đi kèm nhiệt độ và thời gian tự động, sau khi nấu xong nồi chiên không dầu sẽ tự động tắt nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama 15L SHD4088
Sử dụng Sunhouse Mama 15L SHD4088 sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức

Với dung tích lên đến 15L, bạn có thể chế biến cùng lúc một lượng lớn thực phẩm. Bên cạnh đó, nhờ tính năng tự động thông minh, các bà nội trợ có nhiều thời gian rảnh hơn để làm các công việc nhà khác trong khi chờ thức ăn chín.

Một số ưu điểm khác của nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4088

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội về độ an toàn, thời gian xử lý, sự thông minh và tiện lợi, sản phẩm còn mang đến cho khách hàng những lợi ích sau:

  • Thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau tạo nên một gian bếp tuyệt vời cho các bà nội trợ.
  • Được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp siêu bền, chất lượng tốt, an toàn cho người sử dụng.
  • Cửa của nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4088 được làm bằng kính cường lực trong suốt, vừa tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm, vừa giảm thiểu thất thoát nhiệt ra bên ngoài trong quá trình thiết bị hoạt động.
  • Thao tác sử dụng cảm ứng nhạy bén, giúp quá trình nấu nướng thuận tiện hơn chỉ với một cái chạm nhẹ.

Như vậy, qua những ưu điểm của nồi chiên không dầu Sunhouse Mama 15L SHD4088, bạn đã có cách nhìn nhận và đánh giá khách quan về sản phẩm. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 4 mẫu nồi chiên không dầu Sunhouse hot nhất 2023

Gợi ý 4 mẫu nồi chiên không dầu Sunhouse hot nhất 2023

Do dòng sản phẩm nồi chiên không dầu Sunhouse có rất nhiều sản mẫu mã nên khách hàng rất dễ gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Sau đây là top 4 nồi chiên không dầu của thương hiệu Sunhouse được nhiều người tin dùng nhất mà Websosanh muốn kể đến.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!