Review nồi chiên không dầu Tefal FZ7600 có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng chế biến các món ăn chiên rán xào không cần dầu ăn mà vẫn chín đều và giòn rụm, nồi chiên không dầu Tefal FZ7600 ngày càng được đông đảo người dùng đánh giá cao và tìm mua. Hãy cùng theo dõi review nồi chiên không dầu Tefal FZ7600 thiết bị gia dụng này có điểm gì nổi bật nhé.

1. Review nồi chiên không dầu Tefal FZ7600 có tốt không

1.1. Xuất xứ thương hiệu Tefal của nước nào

Được thành lập từ năm 1956 và là một thương hiệu con của tập đoàn SEB có trụ sở tại Pháp, Tefal được biết đến là nhà sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp, trong đó nổi bật nhất vẫn là các dòng nồi chiên không dầu. Có thể nói nồi chiên không dầu đại diện lối sống văn minh của bà nội trợ kiểu mới. Bởi lẽ chúng không chỉ mang đến sự tiện lợi với nhiều chức năng nấu nướng khác nhau, mà còn hạn chế sự tiêu thụ dầu mỡ, từ đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Các sản phẩm gia dụng của Tefal rất được ưa chuộng ở thị trường Châu ÂuCác sản phẩm gia dụng của Tefal rất được ưa chuộng ở thị trường Châu Âu (Nguồn: catalogues.com)

1.2. Thiết kế

Sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung, nồi chiên không dầu chính hãng Tefal tạo điểm nhấn nhá cực kỳ ấn tượng khi đặt trong không gian bếp của mọi gia đình.

1.3. Thông số kỹ thuật

Tefal FZ7600 được tích hợp nhiều chế độ nấu nướng thông minh như quay, chiên, xào, rán, nướng…cùng chức năng hẹn giờ chính xác. Với mức công suất hoạt động mạnh mẽ từ 1280W – 1520W, thực phẩm có khả năng chín nhanh đều, không bị khô cũng như giữ được hương vị tươi ngon một cách trọn vẹn nhất.

Không những thế, trong quá trình nấu nướng nếu chẳng may bạn quên tắt nguồn điện thì Tefal FZ7600 sẽ tự động kích hoạt chức năng ngắt điện khi cảm nhận được sự quá nhiệt từ món ăn, điều này giúp bảo vệ bạn khỏi nhiều trường hợp nguy hiểm.

Ngoài ra, bạn có thể xắn tay áo vào bếp để thực hiện các món bánh nướng thơm, mềm bằng nồi chiên không dầu, thay cho chức năng cơ bản của một chiếc lò nướng mà không mất nhiều thời gian, nhờ lòng nồi rộng rãi có độ chống dính cao. Hơn nữa bạn còn dễ dàng quan sát và kiểm tra xem mặt bánh chín đều chưa trên nắp mở làm từ kính trong suốt.

Tefal FZ7600 có ngoại hình bắt mắt và màu sắc tinh tếTefal FZ7600 có ngoại hình bắt mắt và màu sắc tinh tế (Nguồn: shopbanoitro.vn)

1.4. Các tính năng nổi bật

  • Công nghệ Fry Delight: Bằng cách đưa luồng khí nóng vào lòng nồi bằng quạt gió, công nghệ  Fry Delight có thể giúp món ăn trở nên giòn rụm mà không cần cho dầu vào nồi.
  • Công nghệ Actifry genius: Đây được xem là công nghệ độc đáo hơn Fry Delight nhờ sự kết hợp khéo léo giữa luồng khí nóng di chuyển liên tục trong không gian nồi và thanh đảo trộn tự động, thức ăn được tự động đảo đều, chín nhanh và mềm hơn.
  • Công nghệ nấu 2 in 1: Với công nghệ này, bạn có thể dễ dàng thực hiện 2 món ăn cùng một lúc vừa tiết kiệm thời gian vừa không lãng phí điện năng.

1.5. Cách sử dụng

Bước 1: Sơ chế toàn bộ nguyên liệu đã chuẩn bị trước.

Sau khi rửa sạch, bạn nên để nguyên liệu ráo hết nước để tránh ảnh hưởng đến bộ phận bên trong nồi. Hơn nữa, nếu chế biến 2 hoặc 3 nguyên liệu khác nhau về thời gian chín, bạn không nên cho vào nồi cùng lúc, vì đôi khi có một số thức ăn còn chưa chín tới cũng như dễ làm mất đi mùi vị ngon miệng của chúng.

Bước 2: Tiến hành nấu nướng thực phẩm.

Để thiết bị hoạt động hiệu quả bạn nên chú ý:

  • Xoay nút thời gian đến vị trí 3 phút với mục đích làm ấm nồi trước khi nấu.
  • Không cho quá nhiều thực phẩm vào nồi, vừa làm món ăn không chín đều vừa dễ mất hương vị đặc trưng của nó.
  • Sau khi tắt nguồn điện, bạn để mở nồi cho toàn bộ hơi nóng thoát ra hết.

Bước 3: Vệ sinh cẩn thận nồi chiên không dầu.

Đối với vỏ ngoài, bạn dùng khăn ấm lau sạch. Tiếp đến tháo rời các bộ phận rồi chùi rửa bằng nước rửa chén như bình thường. Nếu bị đồ ăn vón cục bạn cần ngâm nước khoảng 20 phút rồi vệ sinh lại nhé.

1.6. Giá nồi chiên xào không dầu tefal FZ7600 bao nhiêu

Hiện nay, một chiếc nồi chiên Tefal FZ7600 sẽ có mức giá tương đối hợp lý, chỉ khoảng 5.800.000 đồng, do đó chúng hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong gian bếp nhà bạn đúng không nào? Vậy mua nồi chiên xào đa năng ở đâu để bền và an tâm? Để có được sự so sánh và review nồi chiên không dầu Tefal FZ7600 tốt nhất cho mình, bạn nên tham khảo nhiều nguồn thông tin khác nhau từ bạn bè, người thân, các trang cộng đồng uy tín… hoặc ở một số kênh mua sắm điện tử hàng đầu Việt Nam như Websosanh, Tiki, Lazada… nhé.

Nồi chiên không dầu Tefal FZ7600 có thể giúp bạn chế biến nhiều món ăn khác nhau cho gia đìnhNồi chiên không dầu Tefal FZ7600 có thể giúp bạn chế biến nhiều món ăn khác nhau cho gia đình (Nguồn: noichienkhongdau.com)

2. Có nên mua nồi chiên Tefal FZ7600

2.1. Ưu điểm

  • Nồi chiên không dầu Tefal FZ7600 đến từ thương hiệu nổi tiếng ở Pháp, nên đảm bảo chất lượng và độ bền khi sử dụng.
  • Kiểu dáng bắt mắt, nhỏ gọn, màu sắc sáng sủa, dễ chùi rửa.
  • Cách sử dụng đơn giản, dễ ứng dụng cho nhiều món ăn.
  • Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và độc quyền từ nhà sản xuất, không chỉ mang đến sự trải nghiệm tối ưu nhất cho cuộc sống hằng ngày mà còn giúp chất lượng món ăn thêm bổ dưỡng.
  • Tefal FZ7600 sở hữu dung tích lớn, có thể chế biến cho 4-6 người ăn.
  • Không sử dụng nhiều dầu, giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi người, đặc biệt là những ai đang ăn kiêng, hoặc mắc các bệnh máu nhiễm mỡ, béo phì…

2.2. Nhược điểm

  • Mức giá khá cao so với các thương hiệu cùng dòng khác.
  • Hãng chưa được phân phối phổ biến ở thị trường Việt Nam.

Nồi chiên không dầu là lựa chọn tuyệt vời của nhiều gia đình khi có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn thơm giònNồi chiên không dầu là lựa chọn tuyệt vời của nhiều gia đình khi có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn thơm giòn (Nguồn: youtubecom)

Hy vọng với những review nồi chiên không dầu Tefal FZ7600 hữu ích trên bạn sẽ có cái nhìn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!