Review nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-PX184KRA có tốt không chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-PX184KRA mới ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu năm 2019 và nhận được nhiều phản hồi rất tốt từ phía khách hàng. Cùng Websosanh đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé.

1. Đánh giá nồi cơm điện SR-PX184KRA cao tần của Panasonic có tốt không?

1.1. Xuất xứ nồi Panasonic của nước nào?

Thương hiệu Panasonic được ra đời từ năm 1918 và đã trở thành một trong những hãng điện tử hàng đầu thế giới trong những năm đầu thế kỷ 20. Sản phẩm nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-PX184KRA được sản xuất bởi thương hiệu Panasonic tại Nhật Bản trong giai đoạn cuối năm 2018 và đầu năm 2019. Hiện tại, sản phẩm này đã được xếp hạng là một trong 10 nồi cơm điện cao tần tiết kiệm điện nhất hiện nay.

Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-PX184KRA có thiết kế trang nhã
Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-PX184KRA có thiết kế trang nhã (Nguồn: fbcdn.net)

1.2. Thông số kỹ thuật

Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-PX184KRA có dung tích 1.8L và trọng lượng 7,2kg thích hợp cho những gia đình đông thành viên khoảng từ 4-6 người sử dụng. Với công suất lớn lên tới 1400W, sản phẩm này hứa hẹn sẽ thực hiện các chế độ nấu trong một thời gian ngắn. Kích thước của Panasonic SR-PX184KRA là 416 x 266 x 286mm phù hợp để đặt trong mọi không gian nhà bếp.

1.3. Thiết kế và phụ kiện đi kèm

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng pha trộn với những đường nét hiện đại trở thành điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp. Phần quai cầm của Panasonic SR-PX184KRA được thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển.

Nắp nồi được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt giúp ngăn hơi nước bị đóng tụ và cơm chín đều mà không bị nhão nát. Các phụ kiện đi kèm Panasonic SR-PX184KRA bao gồm: Cốc đong gạo, muỗng lấy cơm chuyên dụng, xửng hấp và muỗng thông thường giúp các bà nội trợ sử dụng tiện lợi.

1.4. Lòng nồi

Theo đánh giá chung các loại nồi cơm điện cao tần thì phần lòng nồi Panasonic SR-PX184KRA được chế tác đặc biệt với 7 lớp phủ kim loại cao cấp. Riêng đối với phần lớp trong cùng được phủ bột kim cương Kamado hạt nổi giúp tăng mức độ sủi bọt khí luân được chuyển động liên tục và lan tỏa đều nhiệt lượng giúp cơm nhanh được nấu chín.

Ngoài ra, lớp phủ Kamado kim cương này cũng giúp lòng nồi được trơn bóng, bền chắc và chịu lực được tốt hơn 110.000 lần so với các loại nồi thông thường khác. Đặc biệt, lòng nồi cao cấp của Panasonic SR-PX184KRA sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh và vo gạo ngay trực tiếp mà không lo bị xây xước.

Sản phẩm được tích hợp nhiều chế độ nấu hiện đại.
Sản phẩm được tích hợp nhiều chế độ nấu hiện đại. (Nguồn: dienmayabc.com)

1.5. Những tính năng nổi bật

Với 5 lớp IH cảm ứng giúp nhiệt độ trong lòng nồi Panasonic SR-PX184KRA được gia tăng nhanh chóng hơn, từ đó gạo sẽ được nấu chín đều mà không bị khô hay nhão nát. Công nghệ cảm ứng từ còn giúp sản phẩm này tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ hơn hẳn những dòng nồi cùng phân khúc.

Bảng điều khiển của sản phẩm nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-PX184KRA sử dụng công nghệ hiện đại, màn hình dễ quan sát giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ và các chức năng nấu sao cho phù hợp nhất.

1.6. Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-PX184KRA có thể nấu được món nào?

Sản phẩm Panasonic PANC-SR-PX184KRA được tích hợp 11 chế độ nấu tự động hiện đại giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn: Nấu cơm ngon, nấu cơm thường, nấu gạo hạt dài, gạo lứt, ngũ cốc, nấu nhanh, nấu soup, hầm, nấu cơm sushi và hấp. Mỗi một chế độ sẽ có hình thức hoạt động và thời gian thực hiện hoàn toàn khác biệt.

1.7. Trải nghiệm vận hành và sử dụng

Điểm đặc biệt của sản phẩm Panasonic PANC-SR-PX184KRA là phần nắp trong có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Ngoài ra, với thiết kế dạng tổ ong sẽ giúp cho hơi nước sạch được giữ trong nồi lâu hơn, cơm không bị thiu và luôn ở tình trạng tốt nhất.

1.8. Giá nồi cơm điện tử Panasonic SR-PX184KRA cao tần hiện nay?

Nếu bạn chưa biết nồi cơm điện tử cao tần Panasonic SR-PX184KRA mua ở đâu thì hãy ghé qua gian hàng đồ gia dụng điện tử tại trang thương mại điện tử Websosanh. Hiện tại, bạn có thể đặt mua nồi cơm điện tử cao tần Panasonic PANC-SR-PX184KRA chính hãng với mức giá chỉ từ 22.492.000đ.

Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-PX184KRA phù hợp mọi không gian nhà bếp.
Nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-PX184KRA phù hợp mọi không gian nhà bếp. (Nguồn: forums.voz.vn)

2. Có nên mua nồi cơm điện tử cao tần Panasonic SR-PX184KRA?

Sản phẩm nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-PX184KRA cao cấp thích hợp cho những gia đình đông thành viên từ 4-6 người sử dụng, thiết kế trang nhã, các chức năng nấu đa dạng và có kích thước gọn nhẹ. Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của sản phẩm này là mức giá khá cao nên bạn cần cân nhắc về khả năng tài chính trước khi đưa ra quyết định chọn mua.

Với những thông tin trên mà Websosanh vừa chia sẻ, hy vọng rằng quý độc giả đã hiểu rõ về sản phẩm nồi cơm điện cao tần Panasonic SR-PX184KRA. Nếu bạn cảm thấy chưa ưng ý về sản phẩm này, hãy tham khảo và chọn mua các loại nồi cơm chính hãng, giá rẻ khác tại Websosanh.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!