Review nồi cơm điện Philips có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện Philips là sản phẩm nồi cơm điện nổi tiếng được số đông người tiêu dùng lựa chọn. Để biết vì sao sản phẩm này lại được nhiều người lựa chọn như vậy, đừng bỏ qua bài viết đánh giá sản phẩm nồi cơm điện Philips có tốt không dưới đây nhé!

1. Đánh giá nồi cơm điện Philips có tốt không?

1.1 Thương hiệu nổi tiếng của Hà Lan

Được thành lập năm 1891, công ty Royal Philips Electronics (hay còn được biết đến với tên Philips) chính là 1 thương hiệu nổi tiếng tới từ đất nước Hà Lan. Hiện nay Philips là thương hiệu nồi cơm điện được đánh giá cao bởi người tiêu dùng.

1.2 Thiết kế độc đáo, đa dạng

So với các sản phẩm nồi cơm điện tới từ các thương hiệu khác, nồi cơm điện Philips được người tiêu dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng đơn giản, màu sắc tinh tế, trang nhã, đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian phòng bếp của gia đình.

 

Nồi cơm điện Philips được yêu thích bởi thiết kế đơn giản, tinh tế (Nguồn: dienmayquanghanh.com)

 

1.3 Lòng nồi hợp kim phủ lớp chống dính

Một trong những yếu tố để người tiêu dùng đánh giá nồi cơm điện Philips có tốt không chính là lòng nồi. Khi chọn mua 1 sản phẩm nồi cơm điện thì phần lòng nồi này cũng là bộ phận được khách hàng lựa chọn kỹ lượng.

Được sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, chịu nhiệt tốt, độ bền cao và phủ thêm lớp men chống dính, lòng nồi cơm điện Philips có chất lượng tốt, giúp cơm nhanh được nấu chín. Ngoài ra, việc phủ lớp chống dính rất khó bị tróc của nồi cơm điện Philips còn giúp cho cơm tránh được tình trạng dính nồi, gây cháy khét và khó vệ sinh lau chùi.

1.4 Dung tích đa dạng sự lựa chọn

Dung tích đa dạng cũng là một điểm cộng lớn cho sản phẩm nồi cơm điện Philips. Theo đó sản phẩm có nhiều dung tích từ loại mini phù hợp cho 2 người ăn đến những sản phẩm có dung tích lớn có thể đáp ứng cho các gia đình đông thành viên với số lượng lên tới 8 người ăn.

1.5 Trang bị mâm giữ nhiệt

Nồi cơm điện Philips còn được hãng trang bị một mâm giữ nhiệt có khả năng giữ cho nhiệt lượng được tỏa đều trong suốt quá trình nấu ăn, từ đó giúp cho cơm sẽ được chín đều, ngon và không bị sượng hay nhão. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có cả chức năng giữ ấm lên tới 48h giúp cho cơm nóng luôn sẵn sàng để các thành viên thưởng thức bất cứ khi nào mà không cần phải hâm nóng.

1.6 Tiết kiệm thời gian nấu nướng với nhiều chức năng, ứng dụng

Một ưu điểm nổi trội nữa của nồi cơm điện Philips để giúp bạn có thể biết được nồi cơm điện Philips có tốt không chính là khả năng nấu được nhiều món ăn khác nhau của nồi. Theo đó nồi cơm điện Philips có thể nấu được nhiều loại gạo như gạo lứt, gạo tẻ, gạo nếp, gạo dẻo, gạo hỗn hợp,…

Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều chức năng như nấu súp, nấu canh, nấu cháo hay làm bánh gato, bánh nướng không cần lò,… giúp chị em phụ nữ có thể nấu nhanh hơn, đơn giản hơn mọi món ăn ngon cho gia đình trong thời gian ngắn.

1.7 Chế độ bảo hành lâu dài

Một trong những lợi thế của sản phẩm nồi cơm điện Philips được khách hàng đánh giá cao chính là chế độ bảo hành tốt, lâu dài. Nếu mua sản phẩm nồi cơm điện Philips chính hãng thì bạn sẽ được đảm bảo về chế độ đổi trả khi sản phẩm lỗi hay chế độ thay mới, sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành.

1.8 Nồi cơm điện Philips giá bao nhiêu?

Nồi cơm điện Philips có mức giá đa dạng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Theo đó mức giá của sản phẩm dao động trong khoảng từ 800 nghìn đồng đến 2 triệu đồng.

 

Nồi cơm điện Philips tích hợp nhiều chức năng nấu (Nguồn: bloggiamgia.vn)

 

2. Có nên mua nồi cơm điện Philips không?

Với những ưu điểm kể trên, nồi cơm điện Philips là sản phẩm đáng để bạn nên mua nếu so sánh với các đánh giá chi tiết về nồi cơm điện Sunhouse, Sharp, Toshiba. Khi mua nồi cơm điện Philips, để có thể đảm bảo được chất lượng của sản phẩm thì lời khuyên là bạn nên đến những địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Nổi tiếng chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, các trang website uy tín về điện máy chính là gợi ý cho các bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm nồi cơm điện Philips chính hãng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên các bạn có thể tiết kiệm được chi phí.

Ưu điểm của nồi cơm điện Philips được lòng người tiêu dùngƯu điểm của nồi cơm điện Philips được lòng người tiêu dùng (Nguồn: tiki.vn)

 

Trên đây là những thông tin nồi cơm điện Philips. Hy vọng qua bài viết trên, các bạn đã có thêm những thông tin về sản phẩm để biết được nồi cơm điện Philips có tốt không, có nên mua hay không rồi!

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!