Review nước hoa hồng Cocoon loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng Cocoon loại nào tốt hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng nước hoa hồng Cocoon thần thánh này nhé.

Cocoon là một thương hiệu Việt Nam đi đầu trong dòng mỹ phẩm thuần chay 100% tương đối lành tính và an toàn cho làn da. Với nước hoa hồng Cocoon hiện đang là item được nhiều người săn lùng trên thị trường hiện nay bởi nhiều ưu điểm nổi trội. Sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên kết hợp cùng với những thành phần có khả năng giữ ẩm tuyệt vời giúp mang đến làn da mịn màng và vô cùng lý tưởng.

Đôi nét về thương hiệu Cocoon

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm nổi đến từ công ty Nature Story của Việt Nam. Đây là thương hiệu tiên phong trong dòng mỹ phẩm thuần chay 100% với các sản phẩm đều có chiết xuất từ thực vật 100% và cam kết không sử dụng các chế phẩm từ động vật cũng như 100% không thử nghiệm trên động vật. Do đó, các sản phẩm của Cocoon đều sử hữu công thức hết sức đơn giản, thành phẩm sử dụng chủ yếu là những nguyên liệu có sẵn và tốt ở Việt Nam như bí đao, rau má, tràm trà, hoa hồng…

Cocoon cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau cho người dùng lựa chọn như mặt nạ, dưỡng môi, chăm sóc tóc…Với những sản phẩm đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đạt các tiêu chuẩn về an toàn. Và một trong những thiết kế nổi bật của hãng này không thể không kể đến nước hoa hồng Cocoon.

Review 2 dòng nước hoa hồng Cocoon được ưa chuộng nhất hiện nay

Như chúng tôi đã đề cập ở trên thì hầu hết các sản phẩm đến từ Cocoon này đều có thành phần từ thiên nhiên. Sau đây mời các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 2 dòng nước hoa hồng Cocoon hot nhất hiện nay nhé.

1. Nước hoa hồng Cocoon bí đao (Winter Melon Toner)

Đây là sản phẩm tiên phong của hãng trong việc trị mụn được yêu thích bởi sự lành tính, an toàn và hiệu quả cao. Thành phần chủ đạo của nước hoa hồng Cocoon bí đao gồm bí đao, chiết xuất rau má và tinh dầu tràm trà. Những thành phần này đều có khả năng làm dịu da và có tính kháng viêm cao, có tác dụng trong việc điều trị mụn.

Nước hoa hồng Cocoon bí đao (Winter Melon Toner)
Nước hoa hồng Cocoon bí đao (Winter Melon Toner)

Sản phẩm sở hữu công thức không chứa cồn có tác dụng cân bằng pH cho da, giảm dầu nhờn, làm sạch lỗ chân lông, cải thiện rõ rệt tình trạng mụn ẩn. Ngoài ra, nước hoa hồng Cocoon còn bổ sung thêm Vitamin B3, HA và chiết xuất từ cam thảo cung cấp độ ẩm để làn da luôn được mịn màng và giảm thiểu các vết đỏ ở trên da.

  • Bí đao: Có đặc tính làm mát, làm giảm nhiệt, kháng viêm và diệt khuẩn để làn da sạch mụn trứng cá, mụn viêm.
  • Rau má: Tăng cường sản sinh Collagen cho da, kháng viêm, làm dịu các vết đỏ và chống kích ứng.
  • Tinh dầu tràm: Giúp giảm mụn trứng cá, vết thương, côn trùng cắn và nhiễm trùng nấm men.
  • Chiết xuất cam thảo: Chống viêm mạnh mẽ và chống dị ứng.
  • Vitamin B3 (Niacinamide): Hỗ trợ giảm mụn, kiểm soát lượng dầu thừa và làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông to.
  • HA (Hyaluronic Acid): Dưỡng ẩm, giữ ẩm và làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa.

2. Nước hoa hồng Cocoon Rose Water Toner

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng màu nâu vàng nhưng không lỏng như nước. Rose Water Toner có mùi hương hoa hồng đúng kiểu Organic vô cùng dễ chịu và tạo cảm giác thư giãn. Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh không nhớt hay nhờn da, sau khi apply lên da có thể cảm nhận được làn da được cấp ẩm ngay và luôn nên đặc biệt thích hợp với những làn da nhạy cảm và da thiếu ẩm.

Nước hoa hồng Cocoon Rose Water Toner
Nước hoa hồng Cocoon Rose Water Toner

Nước hoa hồng Cocoon Rose Water Toner với sự kết hợp của các thành phần lý tưởng đó là:

  • Tinh chất hoa hồng hữu cơ (Hydrosol): Có khả năng cung cấp độ ẩm, làm mềm da từ sâu bên trong để từ đó giúp se khít lỗ chân lông và chống oxy hóa.
  • Hyaluronic Acid: Dưỡng ẩm và giữ ẩm thông qua việc tạo ra một lớp ẩm tự nhiên, cải thiện nếp nhăn và chống lão hóa cho da.
  • Bổ sung Vitamin B3, HA và Vitamin B5 giúp làm dịu nhẹ da, giúp các vết thương nhanh lành để từ đó kích thích tái tạo tế bào da mới hiệu quả.
  • Với sự có mặt của hơn 100 hợp chất tự nhiên giúp kháng khuẩn và hạn chế mụn hình thành.
  • Chiết xuất từ cam thảo giúp làm giảm tấy đỏ do mụn sưng, mụn viêm hiệu quả.

Nước hoa hồng Cocoon hiện đang khiến công đồng Skincare đúng ngồi không yên bởi thiết kế độc đáo cùng những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại với làn da. Hy vọng các nàng của chúng ta đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!