Review nước rửa bình Babyganics là gì, có gì nổi bật, các loại và cách dùng chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Babyganics foaming dish & botle soap là một sản phẩm nước rửa bình hữu cơ đang gây được sự chú ý quan tâm của các mẹ bỉm sữa Việt trên thị trường hiện nay. Vậy nước rửa bình Babyganics là gì? Có gì nổi bật, có mấy loại và cách sử dụng ra sao? Mời bạn cùng Websosanh.vn review sản phẩm này ngay nhé!

1. Nước rửa bình Babyganics là gì?

Nước rửa bình Babyganics foaming dish & botle soap là sản phẩm chuyên dùng để vệ sinh bình sữa, các phụ kiện của máy hút sữa hay đồ chơi của trẻ em. Đây là dòng sản phẩm hữu cơ Organic của Babyganics – một thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ với các dòng sản phẩm hữu cơ chuyên biệt dành cho trẻ sơ sinh. 

Review nước rửa bình Babyganics chi tiết
Nước rửa bình Babyganics foaming dish & botle soap tiện lợi, an toàn cho đối với trẻ em

Nước rửa bình Babyganics như một dung dịch tẩy rửa giúp hỗ trợ làm sạch các vết sữa khô, vết bẩn, vết dầu mỡ bám trên bình sữa hay các đồ dùng của bé. Từ đó giúp bé có thể được an toàn và tránh khỏi được sự tác động của vi khuẩn có hại.

2. Đặc điểm nổi bật của nước rửa bình Babyganics?

  • Babyganics là sản phẩm nước rửa hữu cơ nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.
  • Nước rửa bình Babyganics không chứa các chất photphat, SLS, phthalates, sunfat, chất tạo mùi hay chất tạo màu. 
  • Sản phẩm đã được trải qua kiểm nghiệm nhi khoa và da liễu cho kết quả không gây kích ứng an toàn cho bé và đồng thời không làm ảnh hưởng đến chất lượng của bình sữa.
Review nước rửa bình Babyganics chi tiết
Nước rửa bình Babyganics giúp vệ sinh bình sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe của bé
  • Nước rửa bình có dạng bọt tiện dụng, giúp cho người rửa bình có thể dễ dàng súc rửa mà không để lại dư lượng nước rửa trên bề mặt bình sữa, đồ chơi.
  • Nước rửa bình Babyganics không có mùi nên sau khi rửa sạch bình thì vẫn không làm bé cảm thấy lạ lẫm khi sử dụng lại.

4. Cách sử dụng nước rửa bình Babyganics

Cách sử dụng nước rửa bình Babyganics cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần xịt trực tiếp dung dịch rửa bình Babyganics lên vị trí cần vệ sinh. Sau đó sử dụng cọ để làm sạch vị trí bẩn, bạn chùi đi chùi lại nhiều lần ở vết bẩn để đảm bảo sạch tuyệt đối. Cuối cùng, bạn chỉ cần dùng nước sạch tráng lại bình sữa là bình lại sáng như mới và có thể sử dụng chứa đựng sữa cho bé uống trở lại. 

5. Nước rửa bình Babyganics có mấy loại?

Nước rửa bình Babyganics được thiết kế theo 2 cách đóng gói. Một loại là nước rửa bình Babyganics 473ml và một loại nữa là nước rửa bình Babyganics 946 ml.

Nếu bạn chưa từng sử dụng dòng nước rửa bình này thì có thể chọn loại có dung tích nhỏ hơn để trải nghiệm thử chất lượng của nó. Còn nếu bạn đã từng sử dụng hoặc có số lượng bình cần vệ sinh là nhiều hoặc trong thời gian dài thì bạn nên lựa chọn loại nước rửa bình 946ml để tiết kiệm chi phí hơn. 

Review nước rửa bình Babyganics chi tiết
Nước rửa bình Babyganics có 2 loại dung tích: 473ml và 946 ml cho mẹ thoải mái lựa chọn cho bé sử dụng

6. Mua nước rửa bình Babyganics ở đâu?

Hiện nay trên thị trường tình trạng hàng giả và hàng nhái xuất hiện rất nhiều. Bên cạnh đó, nước rửa bình tác động trực tiếp đến sức khỏe của trẻ nhỏ. Vì vậy để có thể mua được nước rửa bình Babyganics chính hãng bạn cần phải đến các cơ sở uy tín như các nhà thuốc, các trung tâm thương mại lớn. 

Ngoài ra, để mua được với mức giá tốt nhất thì bạn có thể truy cập vào website Websosanh.vn và gõ tên sản phẩm vào ô tìm kiếm. Hệ thống sẽ tự động hiển thị ra hàng loạt nơi bán và mức giá. Việc của bạn chỉ là chọn địa điểm cung cấp uy tín và có mức giá tốt nhất để tham khảo.

Trên đây là toàn bộ thông tin review chi tiết về dòng sản phẩm nước rửa bình Babyganics mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hay và bổ ích. Đừng quên ghé thăm website so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để đọc thêm nhiều bài viết hay nữa nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!