Review nước tẩy trang siêu cấp ẩm Simple Water Boost Micellar Water

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Simple Water Boost Micellar Water không những là một sản phẩm nước tẩy trang lành tính mà em nó còn có khả năng tăng cường độ ẩm cho da, không làm da bị khô, thiếu nước. Hãy cùng websosanh.vn review dòng nước tẩy trang bình dân này nhé!

Nước tẩy trang được xem là món mỹ phẩm không thể thiếu trong quy trình làm sạch da. Nếu da bạn thuộc dạng dầu, hỗn hợp hay da thường và không makeup nhiều thì nước tẩy trang sẽ phù hợp với bạn hơn là dầu tẩy trang. Một trong những sản phẩm nước tẩy trang bình dân nhận được khá nhiều phản hồi tốt hiện nay đó là Simple Water Boost Micellar Water.

Nước tẩy trang Simple Water Boost Micellar Water có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt

Nước tẩy trang Simple Water Boost Micellar Water có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt

Thiết kế của chai nước tẩy trang Simple Water Boost Micellar Water trông khá đơn giản và nhìn ngay lần đầu là có thể biết nó thuộc hãng mỹ phẩm nào. Cho những bạn không biết về thương hiệu Simple, đây là thương hiệu dược mỹ phẩm bình dân của Anh ra đời vào những năm 1960 với rất nhiều sản phẩm được yêu thích, từ tuýp kem mắt dạng lăn, đến chai nước hoa hồng dịu nhẹ… Chai nước tẩy trang Simple Water Boost Micellar Water có dạng nắp vặn, tuy không quá tiện lợi khi sử dụng nhưng cũng không thể xem đó là điểm trừ.

Bảng thành phần của em nước tẩy trang Simple

Water (Aqua), Hexylene Glycol, Glycerin, PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides, Phenoxyethanol, Cetrimonium Chloride, Tetrasodium EDTA, Propylene Glycol, Citric Acid, Cetylpyridinium Chloride, Sodium Chloride, Potassium Chloride, Saccharide Isomerate, Sodium Benzoate, Sodium Citrate, Lactic Acid.

Bảng thành phần này khá đơn giản và phù hợp với làn da nhạy cảm nhưng nếu làn da bạn là quá nhạy cảm, dễ kích ứng, mẩn đỏ thì Simple Water Boost Micellar Water vẫn chưa đủ thành phần để làm dịu làn da của bạn. Sản phảm này được giới thiệu là dành cho da khô, da thường, da thiếu nước, thiếu ẩm.

Khả năng tẩy trang của em nước tẩy trang Simple Water Boost Micellar Water khá ổn

Khả năng tẩy trang của em nước tẩy trang Simple Water Boost Micellar Water khá ổn, ngoài ra nó còn rất lành tính và an toàn. Bạn nên sử dụng nếu da bạn là da thường, da khô, không trang điểm nhiều

Kết cấu của Simple Water Boost Micellar Water là những phân tử nước micellar water có thể len lỏi vào các lỗ chân lông, vừa giúp loại bỏ các bã nhờn, bụi bẩn vừa cung cấp độ ẩm cho da. Khi sử dụng em nó bạn sẽ không thấy da bị khô căng. Sản phẩm này có thể sử dụng cho cả vùng mắt và môi nhưng tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.

Simple Water Boost Micellar Water là sản phẩm khá ổn cho làn da khô, da thường, thiếu nước, thiếu ẩm và không trang điểm nhiều. Dùng em nó vào mỗi sáng và mỗi tối sẽ giúp da bạn thông thoáng và sạch sẽ hơn.

Giá tham khảo: 230.000đ/200ml

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!