Review nước xả vải Comfort nào thơm nhất kèm mẹo sử dụng tiết kiệm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước xả vải không chỉ giúp quần áo được mềm mại, giữ được độ bền mà còn tạo mùi hương giúp người mặc thấy dễ chịu và tự tin. Comfort là một trong những hãng nước xả vải quá quen thuộc với nhiều gia đình. Cùng tìm hiểu nước xả vải Comfort nào thơm nhất trong bài viết này nhé.

1. Nước xả vải Comfort nào thơm nhất

1.1 Comfort dành cho làn da nhạy cảm

Sản phẩm nằm trong top các dòng nước xả vải an toàn cho quần áo của trẻ nhỏ. Được viện Da liễu chứng nhận về độ an toàn, Comfort giúp quần áo được mềm mại một cách an toàn, không gây kích ứng da cho người dùng. Không chỉ vậy, Comfort dành cho da nhạy cảm với công thức đậm đặc giúp tiết kiệm cho người dùng, lưu giữ hương thơm lâu. Nếu bạn thích một hương thơm phấn nhẹ nhàng thì đây sẽ là sản phẩm dành cho bạn. Comfort đậm đặc cho da nhạy cảm giá từ 100.000 đồng/1,8L.

Sản phẩm Comfort nhẹ dịu, phù hợp với làn da bé
Sản phẩm Comfort nhẹ dịu, phù hợp với làn da bé

1.2. Comfort hương nước hoa Rose

Khi nhắc tới nước xả vải Comfort nào thơm nhất, mọi người sẽ nghĩ tới Comfort hương nước hoa Rose. Nước xả vải có mùi hương đặc trưng của hoa hồng Pháp cực quý phái và thanh lịch. Sản phẩm được áp dụng công nghệ tỏa hương đặc biệt của nhãn hiệu Home Care đến từ Unilever này. Sản phẩm Comfort hương nước hoa mùi Rose có giá 108.000 đồng/1,6L.

1.3. Comfort hương ban mai

Comfort đem tới giải pháp làm mềm quần áo, giúp quần áo dễ dàng là hơn nhờ những công nghệ hiện đại mà nó được áp dụng. Những hạt lưu hương có trong nước xả vải giúp quần áo được thơm lâu, giải pháp 3D giúp quần áo sạch bọt chỉ sau một lần xả. Như tên gọi của nó, đây là dòng Comfort ban mai có hương thơm tươi mát, tinh khiết vô cùng. Bạn có thể mua sản phẩm với giá 140.000 đồng/3.8L. 

Sản phẩm có hương thơm tươi mát, nhẹ dịu
Sản phẩm có hương thơm tươi mát, nhẹ dịu

1.4. Comfort hương nước hoa thiên nhiên Lillie

Đây là một trong những dòng nước xả vải Comfort được yêu thích và tin dùng bởi các gia đình. Nếu bạn đang không biết nên mua nước xả vải Comfort mùi nào thơm thì đây chính hãng là thương hiệu hương nước hoa thiên nhiên Lillie là một lựa chọn không tồi. Với tinh chất nước hoa thanh mát, hương thơm sẽ lan tỏa theo từng chuyển động của bạn. Hiện nay Comfort hương nước hoa thiên nhiên có giá 108.000 đồng/1,6L.

1.5. Comfort hương gió xuân

Dòng sản phẩm Comfort gió xuân có hương thơm nhẹ nhàng, thiên nhiên với những hạt lưu hương giúp loại bỏ mùi mồ hôi trên quần áo. Với công thức đậm đặc đột phát, sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm chi phí và làm mềm quần áo hiệu quả, ngay cả những quần áo đã cũ. Giá sản phẩm hiện nay là 58.000 đồng/800ml.

1.6. Comfort Nature hương dầu dừa nha đam

Đây là một trong những dòng sản phẩm Comfort mới nhất, với công thức vượt trội, chiết xuất từ thiên nhiên. Với hương thơm dịu mát và ngọt ngào, sản phẩm đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Không những thế, sản phẩm còn có công dụng chống các tia UV, giúp quần áo bền màu. Sản phẩm có giá 85.000 đồng/800ml.

1.7. Comfort Nature hương trà xanh hoa nhài

Với thành phần tự nhiên, đây là sản phẩm khá nhẹ dịu lại có khả năng khử các mùi hôi khó chịu trên quần áo nhờ tinh chất trà xanh và hoa nhài. Đặc biệt đây là sản phẩm khá thân thiện với môi trường khi sử dụng vỏ đựng từ nhựa tái chế. Đây là một trong số những nước xả vải Comfort thơm nhất và an toàn mà bạn nên lựa chọn cho gia đình. Bạn có thể sử dụng kết hợp với các loại nước giặt nhẹ dịu, làm mềm vải và khử mùi để sản phẩm phát huy hết công dụng. Sản phẩm có giá 129.000 đồng/1,6L.

1.8. Comfort hương nước hoa thiên nhiên Sofia

Một trong những kinh nghiệm chọn nước xả vải Comfort thơm đó là chọn các dòng có mùi hương từ hoa. Đây là dòng nước xả vải chưa tinh dầu chiết xuất từ các loại hoa thơm đến từ tự nhiên như cẩm chướng, phúc bồn tử, hoa phong lữ,… Vị thơm ngọt ngào, nồng nàn sẽ giúp bạn thơm mát cả ngày mà chẳng cần dùng nước hoa. Giá Comfort hương nước hoa Sofia hiện nay khoảng 107.000 đồng/1,6L.

2. Mẹo dùng nước xả vải comfort để quần áo thơm nhất

2.1. Dùng nước xả Comfort sao cho đúng

Bạn nên biết những một số lưu ý để sử dụng nước xả vải hiệu quả và đúng cách. Dù là giặt tay hay giặt máy, bạn không nên để nước xả vải tiếp xúc trực tiếp với quần áo. Khi giặt tay, chú ý không ngâm quần áo trong nước xả quá 30 phút. Đối với giặt máy, nên chọn nước xả vải phù hợp. Các nước xả vải comfort đều được khuyên dùng với nhiều dòng máy giặt, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

2.2. Phơi ngoài nắng đủ thời gian

Cần phơi quần áo đủ khô để để nước xả vải phát huy hết công dụng. Việc phơi nắng không đủ lâu khiến quần áo còn ẩm, có thể bị ẩm mốc.

2.3 Bảo quản nước xả vải đúng cách

Để nước xả vải không xảy ra hiện tượng đông đặc, hãy tránh việc để nước xả vải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

2.4 Không hòa nước xả vải với bột giặt

Bạn không nên hòa nước xả vải với bột giặt. Nó có thể làm mất tác dụng của sản phẩm và khiến nước xả vải đông đặc, tích tụ vào quần áo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!