Review nước xả vải Comfort Thái Lan có thơm không, nên mua loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng nước xả vải cho áo quần thêm mềm mại, lưu hương thơm mát lâu bền là xu hướng của rất nhiều người. Bài đánh giá nước xả vải Comfort Thái Lan sẽ giúp bạn có thêm được một lựa chọn cho gia đình.

1. Nước xả vải Comfort Thái Lan có tốt không

1.1 Nguồn gốc nước xả vải Thái Lan 

Với tên gọi nước xả vải Comfort Thái Lan, rất nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là một thương hiệu của Thái. Tuy nhiên, Comfort lại là một thương hiệu nước xả vải nổi tiếng thế giới có xuất xứ từ tập đoàn Unilever của Anh và Hà Lan. Nằm trong chuỗi sản phẩm Homecare của Unilever nhưng dòng combo nước xả vải Comfort được đặt sản xuất tại Thái Lan lại có những đặc điểm và tính năng thu hút riêng chiếm được sự tin dùng của rất nhiều khách hàng.

Dòng nước xả Comfort Thái Lan thực chất có xuất xứ từ tập đoàn Unilever nổi tiếng thế giớiDòng nước xả Comfort Thái Lan thực chất có xuất xứ từ tập đoàn Unilever nổi tiếng thế giới (Nguồn: brandsvietnam.com)

1.2 Bảo vệ quần áo

Sản phẩm nước xả vải Comfort Thái Lan được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, theo chuẩn quốc tế dưới sự giám sát chặt chẽ của Unilever. Nước xả được áp dụng công nghệ tiên tiến giúp làm mềm vải và giữ màu sắc bền đẹp cho áo quần.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp quần áo của bạn được bảo vệ triệt để, tránh sờn rách, khô cứng. Công thức hòa tan siêu nhanh bọt xà phòng giúp ngăn ngừa tình trạng lưu cặn trắng xà phòng sau khi giặt giúp bảo vệ sức khỏe của bạn. Đồng thời Comfort Thái Lan lọt vào top những nước xả vải bán chạy nhất và phù hợp với da em bé.

1.3 Lưu hương thơm lâu dài trên quần áo

Nước xả vải Comfort Thái Lan được chiết xuất từ nhiều hương thơm tự nhiên như thảo mộc, hoa hồng, cam, chanh giúp bạn thỏa thích lựa chọn theo sở thích cá nhân. Các phân tử chứa mùi thơm sẽ đi sâu vào từng sợi vải, công nghệ khóa lưu hương giúp hương thơm giữ trên áo quần suốt cả ngày dài. Những mùi hương từ nước xả Comfort đều rất dễ chịu, sẽ không khiến bạn phải băn khoăn lựa chọn nước xả vải Comfort Thái Lan màu nào thơm.

Quần áo luôn bền màu, thơm mát trong mọi điều kiện thời tiết với nước xả Comfort Thái LanQuần áo luôn bền màu, thơm mát trong mọi điều kiện thời tiết với nước xả Comfort Thái Lan (Nguồn: thanhvuaudio.vn)

1.4 Sản phẩm tiện dụng, an toàn

Các loại nước xả vải Comfort thơm mềm vải từ lâu đã là sản phẩm vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhờ sự tiện lợi, hiệu quả của nó, và dòng sản phẩm Thái Lan cũng không ngoại lệ. Với việc sản xuất theo công thức đậm đặc, chỉ với 1 nắp đã đủ cho 1 lần sử dụng, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí cho việc giặt giũ mỗi ngày. Không chỉ vậy, công thức lành tính với nguồn nguyên liệu được kiểm tra nghiêm ngặt giúp nước xả vải Comfort Thái Lan trở thành một sản phẩm an toàn sức khỏe, nhẹ dịu, không gây hại cho da tay của bạn.

2. Các loại nước xả vải Comfort Thái Lan

Để đa dạng sản phẩm và giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn, sản phẩm Comfort Thái Lan đã cho ra mắt 4 dòng sản phẩm với 4 mùi hương đặc trưng khác nhau

2.1 Comfort màu đỏ (hương hoa hồng)

Hoa hồng không chỉ là loại hoa được yêu thích trên khắp thế giới mà mùi hương của chúng cũng khiến nhiều người say mê. Không chỉ thể hiện sự quyến rũ, thanh lịch, nhiều nghiên cứu còn chỉ ra hương hoa hồng còn giúp người dùng cảm thấy thư giãn, dễ chịu, hiệu quả cao trong việc giảm stress. Nếu bạn là người yêu thích mùi hương tự nhiên, nồng nàn và quyến rũ của hoa hồng thì dòng sản phẩm này chắc chắn là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Sản phẩm hiện đang được bán combo 3 túi với mức giá 60.000 VNĐ.

2.2 Comfort màu hồng (hương hoa tulip, thảo mộc)

Nếu là người yêu thích mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên, có sự đặc biệt từ hương thảo mộc thì nước xả vải Comfort Thái Lan màu hồng sẽ khiến bạn hài lòng. Hương thảo mộc thơm mát của cây cỏ kết hợp với mùi hương trong lành, dễ chịu, ngọt ngào của hoa tulip sẽ khiến bạn luôn thu hút suốt cả ngày dài. Ngoài sản phẩm túi, dòng Comfort Thái Lan màu hồng còn được bán ở dạng chai với mức giá 125.000 VNĐ.

Hương hoa quyến rũ kết hợp cùng hương thảo mộc thiên nhiên cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịuHương hoa quyến rũ kết hợp cùng hương thảo mộc thiên nhiên cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu (Nguồn: shopee.vn)

2.3 Comfort màu xanh (hương cam, chanh, dứa, hoa cẩm chướng và hoa hồng)

Là màu có sự kết hợp của nhiều hương liệu nhất, sản phẩm Comfort màu xanh dành cho những ai yêu thích mùi hương và muốn trải nghiệm nhiều hương thơm khác nhau. Hương thơm thanh ngọt của các loại trái cây kết hợp cùng sự dịu mát, thanh lịch từ các loài hoa sẽ cho bạn một mùi hương thật độc đáo mà vô cùng quyến rũ. Tham khảo combo 3 túi hiện đang được bán với giá 60.000 VNĐ.

2.4 Comfort màu tím (hương hoa nhài, thảo mộc)

Nếu ba mùi hương trước vẫn khiến bạn băn khoăn nên mua nước xả vải Comfort Thái Lan màu nào thì hương thơm màu tím chắc chắn sẽ khiến bạn không thể từ chối. Với hương hoa nhài thơm ngát, dịu dàng kết hợp cùng hương thơm nồng nhẹ, thư giãn của thảo mộc, Comfort Thái Lan màu tím giúp bạn luôn ngọt ngào, dễ chịu và thu hút người xung quanh.

Hương nồng nàn của nước xả vải luxury Thái Lan là lựa chọn cho những người thích mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiênHương nồng nàn của nước xả vải luxury Thái Lan là lựa chọn cho những người thích mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên (Nguồn: lazada.vn)

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật trong việc làm sạch và bảo vệ chất lượng áo quần, mùi hương đa dạng nước xả vải Comfort Thái Lan trở thành thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn khá lo lắng nước xả vải Comfort Thái Lan mua ở đâu vì trên thị trường hiện nay đã xuất hiện khá nhiều hành giả, hàng nhái kém chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước xả vải Comfort có thơm không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Review nước xả vải Comfort có thơm không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Có lẽ nhiều người đã quá quen thuộc với sản phẩm nước xả vải Comfort. Đây từ lâu đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình bởi chất lượng và hiệu quả của nó. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, cách dùng đúng và địa chỉ mua trong bài viết nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!