Review nước xịt khoáng Avene có tốt không? Sản phẩm có giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết được sản phẩm nước xịt khoáng Avene có tốt hay không, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài review chi tiết nhất dưới đây nhé.

Nước xịt khoáng Avene hiện là một trong những dòng nước xịt khoáng được nhiều chị em phái đẹp săn đón. Bởi nó sở hữu công nghệ cấp ẩm hiện đại giúp làn da được mịn màng, căng tràn sức sống…

Giới thiệu về thương hiệu Avene

Avene là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp. Sản phẩm đầu tay mà Avene đã cho ra mắt thị trường là vào năm 1990. Cho đến này, nước xịt khoáng Avene nói riêng cùng nhiều sản phẩm khác của hãng nói chung đã được đánh giá khá cao. Bởi sau thời gian sử dụng thì cảm thấy được hiệu quả và mức độ lành tính.

Các sản phẩm của Avene mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm hài lòng nhờ vào thành phần thiên nhiên và an toàn cho làn da. Avene còn rất nổi tiếng với trên 300 công trình nghiên cứu dược lý và sinh hoạt. Để mang đến tay người dùng sản phẩm tốt thì các sản phẩm của thương hiệu Avene đều trải qua quá trình sản xuất tương đối nghiêm ngặt, vượt qua nhiều vòng kiểm định cực khắt khe. 

Đánh giá chi tiết về dòng nước xịt khoáng Avene

Nước xịt khoáng Avene hay còn có tên gọi là nước xịt khoáng Avene Thermal Spring Water là sản phẩm có tác dụng cấp ẩm được các bác sĩ gia liễu khuyên dùng trong quá trình trị mụn. Dưới đây là những thông tin đánh giá về dòng nước xịt khoáng này để các bạn tham khảo nhé.

Nước xịt khoáng Avene có thiết kế hình trụ với chữ màu vàng cách điệu và nền trắng.
Nước xịt khoáng Avene có thiết kế hình trụ với chữ màu vàng cách điệu và nền trắng.

1. Về thiết kế bao bì

Nước xịt khoáng Avene có thiết kế hình trụ với chữ màu vàng cách điệu và nền trắng. Nói chung, sản phẩm được thiết kế với phong cách khá đơn giản. Tuy thiết kế bao bì của sản phẩm chưa thực sự nổi bật nhưng nhờ sự tinh tế, không quá phức tạp và cầu kỳ vẫn chạm đến được trái tim của người dùng.

Với chất liệu làm từ nhựa cao cấp không bị vỡ, tránh va chạm nên rất bền. Ngoài ra, những thông tin về sản phẩm cũng được ghi đầy đủ ở trên bao bì một cách đầy đủ. Điều này giúp khách hàng có thể nắm rõ được những thông tin cần thiết về sản phẩm như tác dụng, tính năng, thành phần…

Sản phẩm có 3 dung tích để người dùng lựa chọn đó là 300ml, 150ml và 50ml.

2. Về kết cấu

Do nước xịt khoáng Avene có hàm lượng chính là nước nên kết cấu khá lỏng nhẹ. Chính vì vậy, sản phẩm thẩm thấu khá sâu, nhanh chóng và hạn chế được hiện tượng bết dính hay nhờn rít. Nước xịt khoáng Avene không có mùi nên khi sử dụng sẽ mang lại cảm giác dễ chịu. 

3. Thành phần

Thành phần của nước xịt khoáng Avene khá dịu nhẹ, đơn giản thích hợp cả những làn da nhạy cảm, đang trị mụn, dễ bị tổn thương. Một số thành phần cần phải kể đến đó là:

  • Silicat: Cân bằng độ ẩm và làm dịu cho làn da.
  • Nước khoáng tự nhiên độc quyền của Avene (100%) dịu nhẹ. Nguồn nước này có chứa các hoạt chất như SO4+, Ca2+, Cl-, HCO3-, Mg2+, Na+…
  • Với lượng muối khoáng tương đối thấp nên không hề làm khô da, thích hợp với làn da nhạy cảm.
  • Nước khoáng tinh khiết đã qua vô trung, đẩy ra nhờ nito.
  • Với nồng độ pH 7.5 có thể xịt vào vết thương hở, không làm cho da bị kích ứng.
  • Chứa nhiều yếu tố vi lượng giúp phục hồi lớp biểu bì để làn da tràn đầy sức sống.
Thành phần của nước xịt khoáng Avene khá dịu nhẹ, đơn giản thích hợp cả những làn da nhạy cảm, đang trị mụn.
Thành phần của nước xịt khoáng Avene khá dịu nhẹ, đơn giản thích hợp cả những làn da nhạy cảm, đang trị mụn.

4. Công dụng

  • Bổ sung các dưỡng chất và khoáng chất cần thiết cho làn da như Nitrogen, nước khoáng tự nhiên giúp ngừa lão hóa, cân bằng độ ẩm, giảm thâm nám…
  • Làm mát và cấp ẩm cho làn da tức thì. 
  • Tạo lớp màng giúp bảo vệ làn da dưới những tác động của môi trường.
  • Điều trị mụn gips giảm đáng kể tình trạng mụn trứng cá, tắc lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ việc trang điểm.
  • Làm dịu làn da đang bị tổn thương khi cháy nắng, kích ứng, nổi mẩn đỏ…

Nước xịt khoáng Avene có giá bao nhiêu?

Tùy vào từng loại dung tích mà nước xịt khoáng Avene sẽ có mức giá khác nhau. Đó là:

  • Nước xịt khoáng Avene loại dung tích 50ml có mức giá 170.000 đồng.
  • Nước xịt khoáng Avene loại dung tích 150ml có mức giá 281.000 đồng.
  • Nước xịt khoáng Avene loại dung tích 300ml có mức giá 367.000 đồng.

Tóm lại, nước xịt khoáng Avene là sản phẩm cần thiết trong việc chăm sóc da hàng ngày của các chị em phái đẹp. Hy vọng đây chính là sản phẩm nước xịt khoáng mà các chị em chúng ta đang cần tìm kiếm.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!