Review nước xịt khoáng cho da dầu mụn Innisfree Green Tea Mineral Mist

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist phù hợp với làn da dầu, hỗn hợp dầu và có thành phần an toàn lành tính với mùi hương trà xanh thơm mát nhẹ nhàng từ lá trà tự nhiên.

Giới thiệu nước xịt khoáng cho da dầu mụn Innisfree Green Tea Mineral Mist

Nước xịt khoáng Innisfree là một trong những dòng nước xịt khoáng Hàn Quốc nổi tiếng nhất thị trường hiện nay với triết lý xây dựng thành phần an toàn lành tính và thân thiện môi trường được nhiều người tin tưởng và yêu thích. Sản phẩm Innisfree Green Tea Mineral Mist được thiết kế dành cho làn da dầu hỗn hợp dầu, da mụn với chiết xuất trà xanh trứ danh với công dụng chống viêm da cải thiện đáng kể tình trạng của làn da mụn và có pH cân bằng cùng với công dụng giữ ẩm của trà xanh và nước khoáng tinh khiết an toàn cho da.

nước xịt khoáng Innisfree 50ml giá bao nhiêu

nước xịt khoáng cho da dầu mụn Innisfree 50ml

Sản phẩm phù hợp dùng hàng ngày đặc biệt là đối phó với nhiệt độ nắng nóng trong mùa hè cũng như với nhân viên văn phòng sử dụng điều hòa. Tuy nhiên nước xịt khoáng này không phải là sản phẩm lý tưởng để kiềm dầu hay có công dụng giữ lớp trang điểm lâu trôi như một số mỹ phẩm chuyên biệt khác.

nước xịt khoáng Innisfree green tea mineral mist review

Nước xịt khoáng cho da dầu mụn Innisfree green tea mineral mist review

**Giá tham khảo rẻ nhất: 110.000 đồng/chai 50ml và 200.000 đồng/ chai 150ml

Thành phần công dụng nước xịt khoáng cho da dầu mụn Innisfree Green Tea Mineral Mist

Thành phần của các sản phẩm thương hiệu Innisfree nói không với 5 chất Parapen, dầu mỏ, hương liệu và màu nhân tạo và nước xịt khoáng cũng không ngoại lệ. Thành phần lành tính chính là yếu tố giúp cho nước xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist được tin tưởng sử dụng cho mọi loại da đặc biệt cho cả làn da dễ kích ứng do tình trạng mụn.

Nước xịt khoáng cho da dầu mụn Innisfree trà xanh có thể sử dụng sau bước rửa mặt và nước hoa hồng; cũng có thể trộn cùng với phấn hoặc kem nền để tạo lớp phủ mịn mướt và căng mịn hơn dễ dàng thấm sâu trên da. Ngoài ra nước xịt khoáng này còn có công dụng cân bằng da cực hiệu nghiệm giúp giảm bớt dầu trên da và có thể mang theo bên mình và xịt bất cứ khi nào bạn cảm thấy da cần cấp ẩm ngay tức thì.

nước xịt khoáng cho da dầu mụn Innisfree 150ml

Nước xịt khoáng Hàn Quốc Innisfree review (ảnh internet)

Review nước xịt khoáng cho da dầu mụn Innisfree Green Tea Mineral Mist

– Mùi hương trà xanh tự nhiên thanh mát khiến cho người dùng vô cùng yêu thích với cảm giác thức tỉnh và sảng khoái của mùi hương tự nhiên đầy thư giãn. Ngay cả những người không thích mỹ phẩm có hương liệu chắc chắn cũng không cảm thấy mùi hương này có ảnh hưởng nhiều; và tất nhiên sẽ là yếu tố thu hút đặc biệt với những ai yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc với nét riêng khó thay đổi đó là những mùi hương thơm nhẹ cuốn hút.

– Vòi xịt của nước xịt khoáng Innisfree khá tốt, được phản hồi tích cực của các chị em nhờ nó tạo ra lớp màng mịn mỏng và bao phủ được khắp mặt lan tỏa đều chỉ sau 1 – 2 lần xịt, rất tiết kiệm và hiệu quả.

– Nước xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist phù hợp với làn da dầu, hỗn hợp dầu và có thành phần an toàn lành tính với mùi hương trà xanh thơm mát nhẹ nhàng từ lá trà tự nhiên.

– So sánh về mức giá của nước xịt khoáng Hàn Quốc Innisfree, người dùng có thể tìm mua dễ dàng tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay với giá từ 150.000 đồng – 180.000 đồng/ chai 150ml tùy nơi bán; có thể nói đây là mức giá khá bình dân dễ mua; so sánh với các dòng nước xịt khoáng cho da nhạy cảm từ thương hiệu Pháp như xịt khoáng Avene và Vichy.. thì đây là một mức giá tầm trung rẻ hơn một chút mà chất lượng lại rất tuyệt vời.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!