Review nước xịt khoáng giữ bền lớp trang điểm Mac Prep+Prime

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm xịt khoáng có tác dụng giữ bền cho lớp trang điểm mà chưa có sản phẩm hữu hiệu thì Mac Prep+Prime chính là một lựa chọn đáng thử.

Giới thiệu nước xịt khoáng Mac

xịt khoáng Mac Prep Prime review

xịt khoáng Mac Prep Prime review

Xịt khoáng cao cấp Mac Prep Prime Fix+ Brume là lựa chọn dành cho những ai muốn tìm kiếm sản phẩm giúp hoàn thiện lớp makeup, làm mềm và dịu da tức thì. Công dụng giữ bền lớp makeup và tạo lớp nền hoàn hảo khi dùng với mút trang điểm và cả cọ đánh phấn mắt là những ưu điểm nổi tiếng nhất khi nhắc đến xịt khoáng Mac.

Sản phẩm được sản xuất với chai dung tích 30 ml và 100ml; thiết kế chai nhựa cứng nhỏ gọn trong suốt nhìn được phần nước bên trong rất tinh khiết, phần nắp đen chắc chắn đồng thời là vòi xịt được thiết kế giữ kín đảm bảo vệ sinh.

xịt khoáng Mac giữ lớp trang điểm lâu trôi

**Giá tham khảo rẻ nhất: 380.000 đồng – 600.000 đồng/ 30ml – 100ml

Thành phần và công dụng nước xịt khoáng Mac

Thành phần của xịt khoáng Mac còn có chứa glycerin, hoa cúc, caffein các chất chống oxy hóa tốt cho làn da, đây cũng là lí do xịt khoáng cao cấp này có giá đắt đỏ hơn các loại xịt khoáng khác.

xịt khoáng mac review

Xịt khoáng Mac có khá nhiều công dụng trong việc làm đẹp, không chỉ tiện lợi ở vòi xịt có thể cấp nước và khoáng chất bất kì khi nào da cần, xịt khoáng Mac còn dùng để hoàn thiện các bước trước trong và sau khi trang điểm:

+Sử dụng sau khi trang điểm xong giúp hoàn thiện lớp makeup không còn tình trạng bong tróc, kể cả làn da khô.

+ Xịt thẳng vào cọ hoặc mút trang điểm trước khi tán nền giúp tạo lớp phủ hoàn hảo căng mướt rất đẹp.

+ Xịt vào cọ đánh mắt giúp nhũ phấn bám tốt hơn, lên mắt chuẩn màu và lâu trôi

Review nước xịt khoáng Mac Prep+Prime

– Người dùng lựa chọn xịt khoáng Mac Prep-Prime với công dụng là cố định lớp trang điểm và giúp lớp trang điểm hoàn hảo hơn thay vì chỉ là loại xịt khoáng cấp ẩm thông thường. Với chức năng này, phản hồi của người sử dụng về sản phẩm khá tốt, nhiều người nói đây là xịt khoáng giữ lớp trang điểm tốt nhất.

– Xịt MAC Prep+Prime Fix được cho là giúp duy trì lớp trang điểm vẹn nguyên như mới đến 8 giờ và đảm bảo nền không xê dịch hay xuống tông.

– Khả năng làm dịu da, chống lại triệu chứng da kích ứng, mẩn đỏ không thực sự là công dụng hiệu quả khi lựa chọn xịt khoáng Mac Fix-Plus. Bạn có thể chọn các dòng xịt khoáng Pháp Avene, La Roche Posay với công dụng này tốt hơn.

– Mức giá khá đắt đỏ là nhược điểm không phải ai cũng sẵn lòng bỏ tiền để mua xịt khoáng Mac Prep+Prime.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!