Review nước xịt khoáng Hada Labo Super Hyaluronic acid Moist Mist

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh với dòng xịt khoáng Hàn Quốc thì xịt khoáng từ thương hiệu Hada Labo Nhật Bản có nhiều công dụng ấn tượng như có khả năng giữ ẩm cao, không chứa hương liệu và chất tạo mùi, dầu khoáng, cồn.. lành tính hơn cho da.

Giới thiệu xịt khoáng dưỡng ẩm Hada Labo

review xịt khoáng Hada Labo

review xịt khoáng Hada Labo

Nằm trong bộ sản phẩm dưỡng ẩm công hiệu được sản xuất với thành phần độc đáo là 3 loại acid hyaluronic có khả năng ngậm nước gấp 1000 khối lượng của nó, sau khi xịt làn da mềm mịn căng mượt trong nhiều giờ. Xịt khoáng Hada Labo cũng được xây dựng dựa trên những thành phần này và chính vì vậy bạn sẽ không phải băn khoăn về khả năng giữ ẩm cho da siêu việt của chai xịt khoáng này, có thể nói là hiệu nghiệm bậc nhất trong số những sản phẩm xịt khoáng có công dụng dưỡng ẩm cho da khô và trong thời tiết hanh khô của mùa đông.

Xịt khoáng Hada Labo sẽ là lựa chọn lý tưởng sử dụng kết hợp với bộ sản phẩm dưỡng ẩm, với tia nước nhỏ như sương thẩm thấu cực nhanh giúp da duy trì độ ẩm suốt cả ngày mà không làm ảnh hưởng tới lớp trang điểm.

**Giá tham khảo: 250.000 đồng/ chai 45ml

Thành phần và công dụng xịt khoáng Hada Labo

Water, diglycerin, hydrolyzed hyaluronic acid, sodium acetyl hyaluronate, sodium hyaluronate, polyquaternium-15, glycosyl trehalose, sodium citrate, citric acid, hydrogenated starch hydrolsate, PEG-60 hydrogenated castor oil, disodium EDTA, butylene glycol, methylparapen.

Trộn 3 thành phần Acid Hyaluronic cấp ẩm chống lão hóa

Tia xịt cực nhỏ kích thước hạt cỡ micron, độ pH trung tính

Sản phẩm không chứa silicon, cồn, hương liệu, dầu khoáng, chất tạo màu tuy nhiên có chứa chất bảo quản methylparapen đây cũng có thể là một chất gây kích ứng mà làn da nhạy cảm không nên sử dụng.

Review trải nghiệm sử dụng xịt khoáng Hada Labo

–Xịt khoáng Hada Labo là lựa chọn lý tưởng với làn da khô, da thường trong thời tiết hanh khô trong phòng điều hòa hoặc mùa đông. Sử dụng cùng với bộ dưỡng ẩm của Hada Labo cũng là một cách để tăng hiệu quả dưỡng ẩm sâu cho da tuy nhiên nếu không thích hiệu ứng căng mượt hay làn da dầu hỗn hợp có thể cảm thấy hơi thừa ẩm thì có thể dùng xịt khoáng dưỡng ẩm Hada Labo là đủ.

– Được đánh giá cao ở khả năng dưỡng ẩm, tuy vậy so với các loại xịt khoáng từ nước khoáng thiên nhiên, Hada Labo không nổi bật hơn ở công dụng làm dịu da và giảm kích ứng, mẩn đỏ; thành phần cũng không hoàn toàn lành tính do vậy có thể không thích hợp với da nhạy cảm.

– Xịt khoáng thường xuyên có thể nhìn rõ hiệu quả da mịn màng, lỗ chân lông thu nhỏ hơn do da được cấp nước và cấp ẩm đầy đủ; xịt khoáng Hada Labo cũng xịt trước và sau bước makeup để có lớp trang điểm hoàn hảo không tì vết.

– Xịt khoáng Hada Labo là sản phẩm bình dân với giá rẻ phù hợp với nhiều bạn trẻ, học sinh sinh viên; nếu da bạn thuộc loại da khô, da thường hoặc muốn tìm xịt khoáng cho mùa đông thì đây chính là sản phẩm đáng thử.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!