Review nước xịt khoáng La Roche Posay cho da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thành phần của nước xịt khoáng La Roche Posay Eau Thermal Spring Water có chứa những khoáng chất như Zinc, muối khoáng, Selenium, Magie có công dụng làm dịu da mẩn đỏ rất hiệu quả.

Giới thiệu nước xịt khoáng La Roche Posay Eau Thermal Spring Water

nước xịt khoáng La roche-posay giá bao nhiêu

Nước xịt khoáng La Roche Posay Eau Thermal Spring Water đến từ thương hiệu Pháp La Roche Posay nổi tiếng về mỹ phẩm lành tính cho da nhạy cảm, thành phần của sản phẩm này chủ yếu giải quyết vấn đề da kích ứng và nhạy cảm với thay đổi thời tiết, hoặc da sau mụn nhạy cảm. Sản phẩm cũng được thiết kế lọ nhiều dung tích 300ml, 150ml và chai nhỏ 50ml tiện lợi mang theo mỗi khi di chuyển.

So sánh về mức giá của xịt khoáng cho da nhạy cảm La Roche Posay nước xịt khoáng này có giá tương đương so với xịt khoáng Avene và không phải là dòng nước xịt khoáng giá rẻ. Hiện tại thì xịt khoáng La Roche Posay có độ phổ biến xếp sau so với xịt khoáng Avene tuy nhiên chất lượng của nó được đánh giá cao hơn về khả năng làm dịu da trong khi Avene thì được phản hồi tốt về khả năng giữ ẩm và cho da mịn màng.

Thành phần nước xịt khoáng La Roche Posay Eau Thermal Spring Water

Bicarbonate 387 mg/l, Silica 31.6 mg/l, Calcium 149 mg/l, Magnesium 4.4 mg/l, Selenium 53 microgr/l, Zinc <5 microgr/l,="" copper=""><5 microgr/l.="" dry="" residue="" mineral="" content="" 595="" mg/l.="" neutral="" ph="">

Thành phần được chú trọng cho da nhạy cảm, dễ mẩn đỏ và viêm da do vậy mà Zinc, muối khoáng cũng là chất có hàm lượng cao hơn ở các loại nước xịt khoáng khác, chất chống oxy hóa Selenium cũng có trong thành phần, người dùng có thể yên tâm lựa chọn để dùng hàng ngày cho làn da nhạy cảm của mình đặc biệt trong những chuyến đi hoặc khi thời tiết thay đổi da cần “chống chọi” nhiều hơn với môi trường.

Review nước xịt khoáng La Roche Posay Eau Thermal Spring Water

Tương tự như xịt khoáng Avene nhưng mà độ mịn của sương của xịt khoáng La Roche Posay cho da nhạy cảm này thì hơn hẳn, có lẽ là một trong những loại có độ phun sương mịn nhất.

Kích thước đủ loại cho bạn lựa chọn để ở nhà, mang đi làm hay du lịch với xịt khoáng La Roche Posay 50mlvới giá tham khảo rẻ nhất từ 137.000 đồng, xịt khoáng La Roche Posay 150ml với giá tham khảo rẻ nhất từ 238.000 đồng; sản phẩm dung tích lớn nhất 300ml có giá tham khảo khoảng 380.000 đồng.

Người dùng phản hồi tác dụng chủ yếu mà xịt khoáng này mang lại là làm giảm độ đỏ của da đặc biệt khi thời tiết khắc nghiệt trong mùa hè quá nóng bức hay khi ở mùa đông nhiệt độ thấp và hanh khô, da bị dị ứng, hay ửng đỏ hoặc khi di chuyển da phải chống lại ảnh hưởng của môi trường nắng gió dễ xuất hiện những triệu chứng kích ứng da. Nhìn chung nếu da bạn có triệu chứng đỏ, viêm thì lựa chọn hợp lý hơn cả về chất lượng có lẽ là xịt khoáng La Roche Posay Eau Thermal Spring Water.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!