Review nước xịt khoáng Nga Novosvit giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu mức giá chỉ bằng 1/3 so với nhiều dòng xịt khoáng Pháp, xịt khoáng Hàn Quốc nổi tiếng khác nhưng xịt khoáng Novosvit lại được đánh giá cao trong dòng xịt khoáng giá rẻ.

Giới thiệu nước xịt khoáng Nga Novosvit

xịt khoáng nga novosvit 150ml

Xịt khoáng Nga Novosvit dung tích 190ml

Xịt khoángNovosvit của Nga là sản phẩm nằm trong top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất tại Quốc Gia này, được mệnh danh là “Vitamin cho người”, chai xịt khoáng này thực sự cần thiết với làn da cùng cách sử dụng tiện lợi có thể cấp nước dễ hấp thụ cho da ngay tức thì trong một mức giá rẻ.

Khác với những dòng xịt khoáng khác nhiều dung tích kích thước khác nhau,nước xịt khoáng Nga Novosvitsở hữu 1 thiết kế chai và dung tích duy nhất là chai 190ml với mức giá rẻ chỉ bằng một chai xịt khoáng dung tích 50ml của một số thương hiệu khác và nằm trong những dòng xịt khoáng giá rẻ chất lượng nhất trên thị trường.

**Giá tham khảo rẻ nhất: 100.000 đồng/ chai 190ml

Thành phần và công dụng nước xịt khoáng Nga Novosvit

Thành phần nước xịt khoáng Novosvit khá đơn giản bao gồm: Nước khoáng Agua giàu phức hợp Na (Sodium), Mg (Magiê), Zn (kẽm), Mn (mangan),Citric Acid, Methylisothiazolinone, Methylchloroisothiazolinone, Parfum.

– Công dụng của những thành phần phức hợp trong nước khoáng Aqua bao gồm: Zn kẽm có tác dụng là phụ gia chống khuẩn nhẹ, Mg giúp giữ ẩm cho da, tăng cường bảo vệ da.

– Chất chống khuẩn, chống oxy hóa: Acid Citric chất bảo quản tự nhiên, chống oxy hóa giúp giữ nước khoáng hoạt động tốt nhất ; Methylisothiazolinonechống lại những vi khuẩn nấm men vi khuẩn gram âm và gram dương.

– Chất bảo quản: Methylchloroisothiazolinone.

xịt khoáng nga novosvit 190ml giá bao nhiêu

Xịt khoáng Nga Novosvit review (ảnh internet)

Review nước xịt khoáng Nga Novosvit

– Sản phẩm nước xịt khoáng Novosvit có thiết kế thành phần rất tốt cho da, không chỉ cung cấp nước Aqua mà còn bổ sung phức hợp có tác dụng tích cực giúp giữ độ ẩm và củng cố màng bảo vệ da trước môi trường như Na, Zn, Mg, Mn..

– Xét về các dòng xịt khoáng giá rẻ thì Novosvit có thành phần khá ổn tuy vậy bao bì chai xịt và vòi xịt đơn giản lại không được đánh giá cao về độ an toàn và chống khuẩn giống như một số dòng xịt khoáng giá rẻ tương tự như Inell hay Evoluderm khi có chai kim loại nén khí hoàn toàn khép kín.

– Thành phần có chứa một số chất bảo quản cũng được xem là không hoàn toàn lành tính và có thể cần cân nhắc liệu có phù hợp với da nhạy cảm dễ kích ứng..

– Vòi xịt khá tốt tạo lớp sương lan tỏa đều và rộng, khả năng tạo hơi sương mịn, trải nghiệm sử dụng tiện lợi, sảng khoái cung cấp nước và các thành phần có lợi cho da trong trường hợp da khô thiếu nước, da bỏng nắng, sử dụng cấp nước hàng ngày trước và sau khi trang điểm v.v..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!