Review nước xịt khoáng Yves Rocher cho da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Yves Rocher Sensitive Vegetal Soothing Mist là một trong sản phẩm tốt nhất triết xuất từ hoa cỏ thiên nhiên dành cho da nhạy cảm với công dụng giữ ẩm và làm dịu da.

Giới thiệu xịt khoáng Yves RocherSensitive Vegetal Soothing Mist

review xịt khoáng Yves Rocher sensitive Vegetal

review xịt khoáng Yves Rocher sensitive Vegetal

Một trong dòng xịt khoáng thiết kế cho da nhạy cảm Yves Rocher chăm sóc tốt cho làn da nhạy cảm, kích ứng sau mụn hoặc do nguyên nhân thời tiết như khô hanh hoặc nắng nóng; da cháy nắng.. rất hiệu quả. Sản phẩm không chứa Parapen, hương liệu, cồn và chất tạo màu đồng thời chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên đem lại làn da mềm mướt và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Giới thiệu thương hiệu

Yves Rocher được thành lập từ năm 1959 tại Brittany, Pháp bởi một người đam mê thực vật và thảo dược Yves Rocher. Vừa là nhà thu hoạch, nhà sản xuất, nhà phân phối, Yves Rocher là thương hiệu mỹ phẩm duy nhất trên thế giới có thể kiểm soát tất cả hoạt động: Trồng trọt, nghiên cứu khoa học về thực vật, phát triển các thành phần, cải tiến công thức, thu hoạch nguyên vật liệu, sản xuất, đóng gói, vận chuyển và phân phối trên toàn thế giới. Nhờ phương thức hoạt động này sản phẩm của hãng hạn chế ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường và có mức giá cả hợp lý.

**Giá tham khảo: xịt khoáng Yves Rocher 150ml 240.000 đồng

Thành phần và công dụng xịt khoáng Yves Rocher

Xịt khoáng Yves Rocher được triết xuất với thành phần lá cây họ hoa cúc Sigesbeckia leaf extract cùng với thành phần lành tính hoàn toàn từ thiên nhiên không chứa hương liệu, chất bảo quản Parapen và cồn giúp loại bỏ tối đa các tác nhân gây dị ứng kích ứng cho làn da nhạy cảm nhất.

Thành phần có bổ sung chất giữ ẩm dịu nhẹ giúp làn da giữ được trạng thái mềm mướt căng mịn trong nhiều giờ; phù hợp để bổ sung khi da bị ảnh hưởng từ khí hậu khô hanh, nhiệt độ cao.. hoặc khi dùng sản phẩm tẩy da chết, trị mụn.. Hiệu quả làm dịu da cũng là công dụng chính của xịt khoáng Yves Rocher cho da nhạy cảm.

Review xịt khoáng Yves RocherSensitive Vegetal Soothing Mist

– Xịt khoáng Yves Rocher là một trong sản phẩm tốt nhất dành cho da nhạy cảm đến từ thương hiệu Pháp nổi tiếng với mỹ phẩm triết xuất từ thực vật.

– Vòi xịt tạo lớp phủ rộng và đều không bị đọng giọt tạo cảm giác sảng khoái tươi mát tức thì; phần dung dịch xịt khoáng thấm khá nhanh trên da không cần dùng khăn thấm, tiện lợi.

– Xịt khoáng được phản hồi tốt về hiệu quả khi dùng trước với lớp kem nền, giúp lớp trang điểm không bị quá khô mà mềm mịn hơn rất nhiều; bổ sung nước cho da làm dịu da hiệu quả.

– Thành phần lành tính được thiết kế dành riêng cho da nhạy cảm vừa loại bỏ những tác nhân gây kích ứng đồng thời bổ sung tinh chất từ thảo mộc tự nhiên làm dịu da, bảo vệ cho da khiến cho người dùng có thể an tâm sử dụng xịt khoáng chăm sóc da hàng ngày.

– So sánh với nhũng dòng xịt khoáng nổi tiếng khác từ Pháp như xịt khoáng Avène , xịt khoáng Vichy thì mức giá của Yves Rocher tương đương hoặc rẻ hơn không đáng kể tùy thuộc vào mỗi nơi bán khác nhau.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!