Review phấn nước Romand dòng Clear Cover Cushion: có phủ nền căng bóng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bao người cuồng vì phấn nước Romand. Cùng xem phiên bản Clear Cover Cushion này có gì ấn tượng và đáng rinh không.

Phấn nước Romand Clear Cover Cushion liệu có “xử đẹp” khuyết điểm?

Ai cũng nghĩ là Romand chỉ có dòng son bóng nhẹ là siêu hot. Đấy là do cả nhà chưa biết đến “siêu phẩm” phấn nước đến từ thương hiệu nổi danh xứ kim chi này thôi. Giới thiệu với cả nhà phấn nước Romand với tên gọi Clear Cover Cushion. Em này có SPF 50+ với cả PA+++ hẳn luôn mới xịn chứ. Em này có ngoại hình đặc biệt ở điểm là lấy cảm hứng từ bộ Hanbok truyền thống của Hàn. Phải nói là không phải tự nhiên mà cushion này nhận bao lời khen có cánh của giới mộ điệu đâu đấy nha. Xoá bỏ khuyết điểm hơi bị đỉnh. Còn có khiến cho da căng bóng được hay không thì cùng tìm câu trả lời ở phía dưới đây nha.

phấn nước Romand Clear Cover Cushion

Thiết kế của phấn nước Romand

Nếu là fan cứng của mỹ phẩm Hàn thì hẳn bạn cũng biết những thương hiệu đến từ xứ củ sâm đầu tư về packaging đến mức nào đúng không. Em phấn phủ này ngoại hình siêu chanh xả. Mình phải thừa nhận là nhìn có khác gì phấn hi-end không cơ chứ? Bảo là lấy cảm hứng từ trang phục hanbok nhưng nhìn siêu hiện đại. Mình bị mê lớp màu xà cừ bắt sáng lấp lánh của hộp phấn này. Cầm lên tay thấy sang xịn chứ không hề bình dân một xíu xiu nào cả. Em này 14g, nhẹ tay nhưng vẫn chắc chắn. Cơ bản một hộp phấn phủ thì có đầy đủ lõi này, mút tròn mịn trắng này, gương soi này… Cũng có phần khay đựng mút ngăn cách nữa nhé.

Bảng màu phấn nước Romand ra sao?

Có một điểm đặc biệt là mỗi màu lại có vỏ tone khác nhau luôn.

phấn nước Romand Clear Cover Cushion

01 Pure 21 là màu sáng nhất nhé, em này vỏ hộp lại beige vàng mới hay ho chứ.

02 Natureal 21 thì là màu trung bình, mình thấy dùng cho da sáng vẫn ổn nhé. Vỏ hộp kiểu màu ngọc, trong trẻo, mê ơi là mê luôn cơ.

03 Beige 23 là màu đậm nhất, cho da trung bình và ngăm. Mình thấy em này vỏ hơi ngả xám một chút. Trời ơi ta nói hộp nào hộp nấy đẹp gì đâu cơ chứ.

phấn nước Romand Clear Cover Cushion

Kết cấu của phấn nước nhà Romand ra sao?

Mình thấy phấn nước Romand che phủ được những khuyết điểm như là thâm, tàn nhang, đốm nám..khá tự nhiên. Em này cũng phủ được cả mụn, vết sưng đỏ cơ đấy. Phải bất ngờ luôn vì kem làm mờ được cả lỗ chân lông.

Mình dùng em này cả ngày, vào ngày trời tương đối nóng nhé, thấy giảm dầu ổn áp.

Hãng nói là phấn phủ còn tích hợp cả thành phần dưỡng da, cho da trắng sáng nữa. Nhưng mình thì chưa bao giờ kỳ vọng ở một loại makeup lại dưỡng da cả, vẫn cứ chú trọng vào sản phẩm chuyên sâu cơ chứ. Cơ mà em này không khiến mặt nặng, cũng đủ dưỡng cho da ẩm mịn, không bị cakey đâu nhé.

phấn nước Romand Clear Cover Cushion

Phải thừa nhận, phấn nước Romand hợp mọi loại da, nên nàng yên tâm dùng. Vì kiểm dầu ổn mà dưỡng ẩm cũng tốt nên khỏi phải lo lắng quá nhiều về loại phấn này.

Kết luận lại xem Romand Clear Cover Cushion có tốt hay không?

Mình thì không phải chuyên gia makeup cơ mà vẫn nhận định được phấn nước Romand siêu hợp gu mình nhế. Phấn hộp ngoài sang xịn là đã mê rồi, chất phấn mềm mịn, che khuyết điểm ổn áp, rồi cũng có hiệu ứng glow nhẹ nữa. Một loại phấn dễ chịu, đáng để “lùng sục”. Em này nhận mưa lời khen là đúng rồi. Tuy nhiên, ai mà có những khuyết điểm hơi to một chút thì cũng phải cân nhắc nhé. Dùng thêm che khuyết điểm để tổng thể hoàn hảo hơn hẳn. Với mức giá khoảng 300k thì em nó rất hợp lý để rinh rồi. Đáng để đầu tư, mà đầu tư rồi là mê. Phải nói lại thêm một lần nữa là em nó siêu đẹp xinh luôn ấy chứ.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!