Review phấn nước Sunisa nội địa Trung được nhiều cô nàng mê mẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước Sunisa đang được nhiều bạn gái ưa chuộng với chất phấn mềm mướt có độ che phủ tốt, nâng tone da sáng đẹp và đặc biệt là giá thành hợp lý. Loại phấn nước này được đáng giá là sản phẩm chất lượng đến từ nội địa Trung.

Tuy mỹ phẩm nội địa Trung không được đánh giá cao như mỹ phẩm Hàn Quốc nhưng phấn nước Sunisa vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng. Dòng phấn này có chất lượng thế nào là điều được nhiều bạn gái rất quan tâm. Chúng tôi sẽ giới thiệu và đánh giá chi tiết về loại phấn này cho bạn trong bài viết dưới đây.

Phấn nước nội đia Trung Quốc Sunisa có chất lượng tốt không?

Công dụng của phấn nước Sunisa

Phấn Sunisa được làm từ các thành phần lành tính, các chất luôn ở ngưỡng tiêu chuẩn cho phép nên bạn có thể yên tâm sử dụng vì không gây kích ứng da. Thành phần nổi bật của phấn là Snail Secretion Filtrate (dịch ốc sên) chứa nhiều Collagen tăng độ ẩm, tạo sự đàn hồi, nâng cơ da, hạn chế sự lão hóa. Ngoài ra còn có nhiều thành phần như Glycerin, Squalane cấp ẩm và làm dịu da, chống viêm cho làn da.

Phấn nước Sunisa
Phấn Sunisa có chất phấn mềm, tán đều lên da mặt rất dễ chịu và mịn màng

Chất phấn mềm mướt, tệp đều vào da, tạo nên lớp nền trang điểm hoàn mỹ giúp nâng tone da, mịn mỏng tự nhiên. Phấn không gây khô hoặc bóng nhờn, khả năng kiềm dầu tốt và có khả năng chống nắng SPF50+ PA++. Hiện nay, phấn Sunisa có 2 tone màu dành cho da trắng và da trung bình.

Đánh giá chi tiết về phấn nước Sunisa

Phấn Sunisa có chất phấn mềm mịn, không quá đặc cũng không quá lỏng, phấn tệp lên da mang tới cảm giác man mát rất dễ chịu. Lớp phấn tệp đều, mỏng mịn và khô thoáng rất nhanh. Phấn có mùi hương nhè nhẹ nên các bạn gái nhạy cảm với mùi hương có thể không ưng ý, nhưng mùi hương này cũng sẽ không lưu lại quá lâu.

Phấn nước Trung Quốc Sunisa
Phấn Sunisa có độ che phủ ở mức khá tốt, có thể che được mụn nhỏ

Về độ che phủ, phấn Sunisa có khả năng che phủ khá tốt, nhưng chỉ với các bạn nữ ít khuyết điểm trên gương mặt. Với các bạn có mụn li ti thì Sunisa có thể che phủ tốt, trông rất tự nhiên đồng thời nâng tone da sáng. Thế nhưng, với bạn gái có mụn đỏ, vết thâm nám thì cần chồng nhiều lớp phấn gây nặng mặt và tán không đều. Thế nên, mụn ở vùng chữ T hoặc mụn đỏ nên được dùng thêm kem che khuyết điểm chuyên dụng sẽ giúp lớp nền trang điểm của bạn được hoàn hảo, không gây bí da và nặng mặt.

Về độ giữ màu, phấn giữ màu lâu và xuống tone màu ít, độ kiềm dầu của phấn ở mức khá tốt. Tuy nhiên thì khả năng giữ màu còn phụ thuộc vào tình trạng bóng dầu của từng người. Phấn có thành phần dưỡng ẩm nên sau khi makeup 8 tiếng, lớp trang điểm không bị khô mốc hay bóng nhờn. Nhưng Sunisa vẫn là phấn nước trang điểm nên độ dưỡng ẩm không cao, bạn vẫn nên dưỡng da mỗi ngày để có làn da khỏe và xinh đẹp hơn nhé!

Thiết kế vỏ hộp phấn nước Trung Quốc Sunisa

Phấn Sunisa được thiết kế vỏ hộp khá độc đáo và bắt mắt hơn nhiều dòng cushion khác. Phấn có hộp đựng tròn màu đen bí ẩn và sang trọng, với các vân sóng màu xanh uốn lượn trên mặt hộp rất quyến rũ và mới lạ. Dung tích của hộp phấn khá lớn nên bạn có thể sử dụng phấn tới 3 – 4 tháng nhé.

Phấn nước chính hãng Sunisa
Phấn nước Sunisa có thiết kế vỏ hộp sang trọng, bắt mắt và cọ bông hình nấm xinh xắn

Đặc biệt, em phấn này có đầu bông dặm phấn cực kỳ đáng yêu và lạ mắt như cây nấm nhỏ. Bông dặm sử dụng cũng rất tiện lợi, giúp tán phấn lên mặt đều đẹp hơn, dễ sử dụng ở vùng chữ T.

Giá thành của phấn nước Sunisa

Giá thành trên thị trường hiện nay của phấn Sunisa dao động trong khoảng từ 300.000 – 500.000 VND. Mức giá này rất hợp lý với nhiều chị em và hoàn toàn xứng đáng với những ưu điểm của loại phấn này. Nếu bạn mua phấn Sunisa với mức giá rẻ hơn hẳn so mức giá trên thì nên cẩn thận tránh mua phải hàng giả.

Lưu ý khi mua phấn nước Sunisa chính hãng

Phấn nước của Sunisa đang được yêu thích nên có nhiều đơn vị phân phối sản phẩm này. Tuy nhiên, phấn Sunisa làm giả rất nhiều nên bạn rất dễ dàng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Hãy tìm hiểu thật kỹ các đặc điểm của sản phẩm, yêu cầu dùng thử phấn để tránh mua phải hàng giả bạn nhé!.

Ngoài ra, loại phấn này chưa phân phối chính thức ở Việt Nam, bạn chỉ có thể mua phấn từ các shop nhập hàng Trung qua Tmall, Taobao hoặc nhập trực tiếp. Bạn hãy lựa chọn shop uy tín và được nhiều đánh giá cao của các khách hàng khác để sở hữu phấn Sunisa chính hãng chất lượng nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!