Review phấn nước YSL tone 10 – “nữ hoàng” cho lớp nền hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tò mò phấn nước YSL tone 10 dành cho tone da nào, loại cushion vỏ da sang chảnh này đẹp như lời đồn thật không?

Phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Luminous Matte MỚI

Phải nói rằng trong giới makeup thì YSL không chỉ nổi danh bởi những dòng son môi mà còn đỉnh khi sở hữu loạt cushion ai cũng muốn rinh. Gần đây hãng vừa mới tung ra dòng vỏ da siêu mới, đúng là thứ đẹp, sang và phủ da hơn cả mướt mịn, ai cũng nên rinh về. Muốn biết YSL Le Cushion Encre De Peau Luminous Matte đỉnh nhường nào thì nhất định phải đọc bài viết này. Phấn nước YSL tone 10 dòng này màu ra sao, hợp da châu Á không thì cùng xem review dưới đây nhé!

phấn nước YSL

Cushion YSL nổi danh – phấn nước YSL tone 10 vỏ da có “đắt xắt ra miếng”

Bao bì hoàng gia kiêu sa của phấn nước YSL

So với những edition trước đây, bản vỏ da hoạ tiết chervon biểu tượng này sang hơn hẳn. Đơn giản mà lại đẳng cấp cực kỳ. Hộp cushion viền vàng, phối đen rất sang. Mút đen nhìn tương đồng với vỏ ngoài. Một tổntg thể chỉ có thể cảm thán vì quá đỉnh chứ đúng là không biết phải nhận xét gì thêm nữa.

phấn nước YSL

Mút thì mềm nữa, khiến việc apply nền trở nên “đã” hơn bao giờ hết.

Kết cấu của phấn nước YSL tone 10 ra sao?

Dòng YSL Le Cushion Encre De Peau Luminous Matte này có rất nhiều gạch-đầu-dòng ưu điểm như sau. Note lại cho nàng theo dõi dễ nhé:

– Apply lên da thấy ngay kết cấu nhẹ, mỏng, thoải mái nhưng mà che phủ đến từng lỗ chân lông. Nhiều khi thoa nền mà mịn quá còn tưởng như chưa gì nhưng đến khi nhìn làn da after mới thấy đỉnh. Em này kiềm dầu cũng tốt. Phấn nước YSL tone 10 lì, mịn hơn dòng cũ, đảm bảo chân thực, tự nhiên mà che phủ tốt cơ.

phấn nước YSL

– Kết cấu là dạng semi-matte tức là bán lì nên không bị sợ khô. Cushion cho da hơi hiệu ứng glow cực nhẹ nên mặt cũng sáng bừng hơn hẳn.

– Chất kem cho cảm giác mát lạnh, dễ chịu và thư thái.

– Công nghệ Neo Powder thực sự kiểm soát dầu nhờn siêu tốt. Em này bám màu còn được khoảng 8 tiếng, đi cả ngày khỏi cần dặm lại.

phấn nước YSL

Bảng màu và phấn nước YSL tone 10

Dòng phấn nước YSL vỏ da này có 3 tone, đều hợp da châu Á cả. Cụ thể:

– Phấn nước YSL tone 10 là màu sáng nhất. Cũng không đến nỗi trắng quá đâu. Màu siêu tự nhiên nên những ai da trắng dùng siêu đẹp.

– Tone 20 dành cho da trung bình sáng. Ngay cả nàng da ngăm nếu thích nền kiểu tươi một chút thì cũng có thể nghía màu này.

– Tone 30 màu tự nhiên cho da ngăm. Màu này tối nhất, lưu ý để lựa chọn nhé!

phấn nước YSL

Có nên rinh phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Luminous Matte hay không?

Đánh giá của bản thân mình thì thấy phấn nước YSL tone 10 hợp với những ai da dầu nhưng kiểu ít dầu cũng như hỗn hợp thiên khô. Đặc tính của em nó là bán lì cho nền tự nhiên, sinh động nên không phải kiềm dầu là điểm sáng lớn nhất. Chỉ số chống nắng là SPF 23 cùng với PA++ bảo vệ da ổn.

Mình xài bản YSL vỏ da này thì vô cùng ưng. Một phần vì vẻ ngoài của em nó làm loá mắt, vì cầm trên tay thấy sang chảnh quá trời quá đất và phần khác cũng bởi dùng lên mặt thích mê. Da mình trắng nên chọn phấn nước YSL tone 10. Dùng mà đúng kiểu mặt sương sương chuẩn Hàn, makeup cũng lên tay hẳn vì lớp nền đã quá ư là hoàn thiện rồi. Nền dùng không bị mốc, cakey nên rất ưng, che phủ được những khuyết điểm như quầng thâm, chút thâm mụn trên mặt mình. Dùng em này mình không xài che khuyết điểm nữa vẫn xinh.

Một hộp có giá rơi vào khoảng từ 1300k-1500k tuỳ nơi bán đấy. Nhớ tìm những địa chỉ uy tín để rinh phấn nền YSL chuẩn về nhé. Highly-recommend rinh về, đảm bảo không tiếc nuối một chút nào đâu, đẹp mê ly.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!