Review quạt cây Panasonic FCU324 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không làm người dùng thất vọng, từ thiết kế cho đến chất lượng của quạt cây Panasonic FCU324 hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc quạt điện cao cấp, chất lượng thì mẫu quạt cây Panasonic FCU324 đáng để lựa chọn. Để hiểu rõ hơn vì sao Websosanh gợi ý model này, cũng như chất lượng, giá thành của sản phẩm thì bài viết sau đây sẽ phân tích chi tiết.

Review quạt điện Panasonic FCU324 có tốt không?

Quạt cây Panasonic FCU324 được thiết kế với 2 màu trắng và be nhạt khá thanh lịch, hiện đại nên hoàn toàn phù hợp với mọi không gian nội thất. Đồng thời, với thiết kế chiều cao quạt có thể tuỳ chỉnh từ 715 – 960mm nên người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc tuỳ chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình tiện lợi nhất.

Đặc điểm thiết kế quạt điện Panasonic FCU324 tinh tế
Đặc điểm thiết kế quạt điện Panasonic FCU324 tinh tế

Ngoài ra, quạt còn được thiết kế với tổng cộng 7 cánh quạt kiểu gợn sóng, hình dạng lưới độc đáo đã góp phần giúp tạo đường luồng gió mạnh mẽ hơn ngay cả khi quay ở tốc độ thấp, tạo sự dễ chịu và thoải mái như gió trời tự nhiên nhất.

Đồng thời, quạt cây Panasonic FCU324 còn sử dụng động cơ 1 chiều DC giúp quá trình vận hành trơn tru hơn, êm ái hơn, không gây tiếng ồn quá lớn ngay cả khi bạn mở quạt ở mức cao nhất. Điều này đảm bảo quá trình sử dụng không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt, nhất là giấc ngủ của mọi gia đình. Hơn thế nữa, việc sử dụng động cơ DC cũng giúp công suất tiêu thụ thấp hơn nhiều so với động cơ xoay chiều AC, nên lượng điện năng tiêu thụ cũng sẽ ít hơn rất nhiều.

Chưa kể, quạt còn thiết lập thêm nhiều chế độ gió khác nhau. Trong đó phải kể tới chế độ gió thoảng 1/f, đây không phải là gió mạnh hay yếu mà có sự luân phiên như gió tự nhiên để tạo sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng không như cảm giác sử dụng quạt điện thông thường.

Đi kèm với đó là chế độ ngủ ban đêm, giúp người dùng có thể tuỳ chỉnh được âm lượng không khí, độ sáng và âm thanh để giúp mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng. Lúc này, khi chọn chế độ này sẽ giúp lượng khí xác định nhiệt độ phòng thông qua cảm biến nhiệt và giảm dần thể tích không khí, đảm bảo hỗ trợ ngăn chặn quá tải cơ thể khi ngủ, âm thanh sau 30 phút hoạt động sẽ gần như không nghe thấy tiếng gì, để không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ người dùng.

Hiệu quả làm mát của quạt Panasonic FCU324 tốt
Hiệu quả làm mát của quạt Panasonic FCU324 tốt

Ngoài ra, quạt điện Panasonic FCU324 còn được thiết lập thêm chức năng khoá trẻ em, để đảm bảo quá trình sử dụng trẻ lại gần bảng điều khiển sẽ không thao tác được. Đồng thời, phần lồng quạt được thiết kế với những nan quạt đan khít, nên dù bé có đến gần cũng sẽ ngăn trẻ cho tay vào cánh an toàn tuyệt đối.

Một điểm đáng giá của chiếc quạt Panasonic FCU324 nữa là chính là được thiết lập thêm chế độ hẹn giờ tắt lên tới 1 – 2 – 4 tiếng. Chính tính năng này giúp hạn chế tối đa tình trạng quên tắt quạt, hay ngủ vào ban đêm quạt sẽ tự động tắt theo thời gian cài đặt để bạn không bị thức giấc để dậy tắt quạt.

Giá quạt cây Panasonic FCU324 bao nhiêu?

Quạt điện Panasonic FCU324 là một trong những model cao cấp của hãng, nên giá thành cũng sẽ nhỉnh hơn so với một số sản phẩm cùng phân khúc, rơi vào khoảng 3.300.000đ. Tuỳ thuộc vào từng địa chỉ phân phối mà giá sẽ có sự khác nhau nhưng không quá chênh lệch.

Giá quạt cây Panasonic FCU324 tương xứng với chất lượng
Giá quạt cây Panasonic FCU324 tương xứng với chất lượng

Có nên mua và sử dụng quạt cây Panasonic FCU324 không?

Từ những thông tin đánh giá trên, nếu để hỏi quạt đứng Panasonic FCU324 có tốt không? Câu trả lời chắc chắn là CÓ. Còn để trả lời cho câu hỏi có nên mua hay không, thì câu trả lời là NÊN khi bạn cảm thấy sản phẩm này phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng cùng tài chính của mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!