Review quạt cn hơi nước 35YD có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng quạt hơi nước thế hệ mới, nên quạt cn hơi nước 35YD được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trang bị nhiều chế độ với lượng nước tiêu thụ thấp. Hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Vào những ngày hè oi bức, nếu không có điều kiện tài chính để lắp điều hoà thì việc đầu tư chiếc quạt hơi nước là sự lựa chọn hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất. Trong đó quạt cn hơi nước 35YD là chân ái của nhiều gia đình Việt. Để hiểu rõ hơn về chất lượng của chiếc quạt này, hãy cùng Websosanh review rõ hơn trong bài viết sau đây.

Quạt cn hơi nước 35YD có tốt không?

Model XBL-35YD là dòng quạt hơi nước thế hệ mới đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Quạt được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế, vuông vắn với kích thước 610 * 400 * 930 mm không quá lớn nên bố trí ở bất kỳ vị trí nào cũng tiện lợi, không chiếm nhiều diện tích. Mặc dù trọng lượng quạt lên tới 25kg nhưng có trang bị thêm bánh xe nên việc di chuyển cũng rất dễ dàng, tiện lợi.

Đặc điểm thiết kế Quạt cn hơi nước 35YD
Đặc điểm thiết kế Quạt cn hơi nước 35YD

Ngoài ra, quạt được làm từ chất liệu nhựa ABS nên góp phần gia tăng sự bền bỉ, an toàn hơn trong quá trình sử dụng. Cùng với gam màu trắng chủ đạo thanh lịch, nên hoàn toàn phù hợp để sử dụng ở bất kỳ không gian.

Đi cùng với đó, quạt hơi nước XBL-35YD có công suất hoạt động lên tới 150W, lưu lượng khí tương đương 3500m3/h nên sản phẩm rất thích hợp để hỗ trợ làm mát cho không gian phòng có diện từ từ 30 – 40m2 như sử dụng trong gia đình, quán cafe, quán ăn, nhà hàng, quán net,…

Chưa kể, quạt hơi nước XBL-35YD hoạt động dựa trên nguyên lý màng thấm và trục cuốn. Khi hoạt động, nước sẽ thấm lên miếng vải làm từ chất liệu đặc biệt rồi trục cuốn sẽ đưa chúng lên phần quạt gió thổi hơi nước ra môi trường. Chính vì vậy, sản phẩm hỗ trợ làm giảm nhiệt độ môi trường, mang tới luồng không khí mát lạnh hơn quạt điện thông thường mà không làm ướt thiết bị hay các đồ dùng trong gia đình như quạt phun sương. Nên quạt có thể dùng trong nhà, nhất là quán ăn, quán nét,.. hợp lý mà không tốn quá nhiều chi phí như điều hoà nhưng hiệu quả làm mát tuyệt vời.

Ngoài ra, quạt CN hơi nước 35YD còn có tính năng hỗ trợ làm mát và hút ẩm, khử ion âm làm sạch không khí vượt trội. Kết hợp với việc trang bị 3 tốc độ quạt chậm – trung bình – nhanh cùng chế độ quạt đảo chiều liên tục giúp nâng cao hiệu quả làm mát, cũng như giúp người dùng dễ dàng lựa chọn cấp độ phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Quạt hơi nước XBL-35YD hoạt động hiệu quả với nhiều chế độ
Quạt hơi nước XBL-35YD hoạt động hiệu quả với nhiều chế độ

Chưa kể, quạt hơi nước XBL-35YD còn được đánh giá cao khi lượng nước tiêu thụ khi sử dụng cực kỳ tiết kiệm, chỉ khoảng 3 – 5l/h. Với thiết kế thùng chứa nước lên tới 40l nên mọi người sử dụng thoải mái 10 tiếng rồi mới châm thêm nước. Nếu thời tiết quá oi bức, mọi người có thể cho thêm đá lạnh vào hoàn toàn yên tâm thiết bị vẫn hoạt động ổn định.

Khi bật chế độ hơi nước quạt tiêu thụ trung bình 3-5 lít nước trên 1 giờ, có thùng chứa 40 lít nên bạn có thể sử dụng 10 tiếng rồi châm nước, có thể cho nước đá vào nếu bạn muốn làm mát phòng nhanh hơn.

Ngoài ra, phía mặt trước thùng quạt XBL-35YD có thiết lập thêm mục hiển thị mực nước. Để qua đó giúp người dùng dễ dàng quan sát được lượng nước tiêu thụ và châm thêm nước vào quạt khi gần hết. Cùng với việc có thêm tấm lọc bụi trước cooling pad nên giúp việc vệ sinh cũng nhẹ nhàng hơn.

Còn phía sau quạt là tấm làm mát, có nơi cuốn dây điện tiện lợi nên giúp quá trình trải nghiệm của người dùng cũng thuận tiện hơn.

Giá quạt cn hơi nước 35YD bao nhiêu?

Hiện nay, giá quạt hơi nước XBL-35YD đang được bán trên thị trường với giá khoảng trên 4.5 triệu đồng. Nếu so với mặt bằng chung thì mức giá có tương đối cao, nhưng về chất lượng sản phẩm thì hoàn toàn xứng đáng.

Giá quạt cn hơi nước 35YD xứng đáng với chất lượng
Giá quạt cn hơi nước 35YD xứng đáng với chất lượng

Có nên mua và sử dụng quạt cn hơi nước 35YD không?

Từ những thông tin đánh giá trên có thể khẳng định quạt hơi nước XBL-35YD là một sản phẩm chất lượng, hoàn toàn có thể giúp thay thế điều hoà với mức chi phí hợp lý hơn. Vậy nên, nếu không có điều kiện để lắp máy lạnh, nhưng muốn tận hưởng được bầu không khí mát lạnh như thế thì hoàn toàn có thể yên tâm khi đầu tư quạt CN hơi nước XBL-35YD này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!