Review quạt CNF Dasin đứng DSS-1640 từ thiết kế, chất lượng cho đến giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không làm người dùng thất vọng, từ thiết kế cho đến chất lượng quạt CNF Dasin đứng DSS-1640 đều mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Quạt CNF Dasin đứng DSS-1640 là một trong những model độc đáo của nhà Dasin trên thị trường. Với thiết kế thanh lịch, chức năng hiện đại cùng mức giá thành hợp lý đảm bảo sẽ chiều lòng được mọi người dùng. Vậy nên, để hiểu rõ hơn về dòng quạt đứng Dasin DSS-1640, hãy cùng Websosanh review chi tiết hơn ngay sau đây.

Review thiết kế quạt đứng Dasin DSS-1640

Điểm đặc biệt đầu tiên của chiếc quạt đứng DSS-1640 chính là thiết kế nhỏ gọn, với kích thước tương ứng là 51.5 x 25 x 58 cm nên người dùng dễ dàng sử dụng ở bất kỳ vị trí nào trong không gian mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Đặc điểm thiết kế quạt đứng Dasin DSS-1640
Đặc điểm thiết kế quạt đứng Dasin DSS-1640

Đồng thời, quạt được đánh giá rất cao về thiết kế kiểu dáng đứng chắc chắn, từ đế đến ngọn đều được làm một cách cứng cáp. Phần chân quạt DSS-1640 được đúc bằng sát nguyên khối chắc chắn, bền bỉ không lo đổ ngã khi sử dụng mà trọng lượng cực kỳ nhẹ. Phần cánh quạt dân dụng làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp giúp đảm bảo sự bền bỉ và an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, với chiếc quạt đứng Dasin DSS-1640, mọi người hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh độ cao dễ dàng, giúp người dùng có thể điều hướng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Review chất lượng quạt CNF Dasin đứng DSS-1640

Quạt đứng Dasin DSS-1640 là dòng quạt đứng dân dụng của hãng, mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng lưu lượng gió tương đối lớn lên tới 41m3/h, tốc độ gió đạt 312m/phút nên giúp luồng gió toả ra phòng đủ mạnh. Chính vì vậy, quạt thường thích hợp được dùng trong các hộ gia đình, phòng trọ, văn phòng…

Ngoài ra, nhờ sử dụng motor 100% dây đồng, cùng công suất lên tới 36W nên quá trình vận hành liên tục không quá tải, giúp tăng khả năng tạo gió mạnh mẽ hơn. Để người dùng tận hưởng được bầu không khí mát mẻ như gió tự nhiên. Đồng thời, quạt có tổng cộng 3 cấp độ gió nhẹ – trung bình – mạnh, để mọi người có thể tuỳ chỉnh dễ dàng tuỳ theo điều kiện thời tiết và nhu cầu của mình.

Chất lượng quạt CNF Dasin đứng DSS-1640 được đánh giá cao
Chất lượng quạt CNF Dasin đứng DSS-1640 được đánh giá cao

Chưa kể, toàn bộ nguyên vật liệu, linh kiện của quạt đứng Dasin DSS-1640 đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan và Nhật Bản về Việt Nam để gia công. Nên chất lượng của sản phẩm mọi người có thể an tâm tuyệt đối. Cũng như chính vì vậy, sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008 cùng chứng nhận hợp quy (cục đo lường chất lượng trung tâm 3) và chứng nhận chống giật cấp B.

Bên cạnh đó, quạt CNF Dasin đứng DSS-1640 còn được người tiêu dùng ưa thích khi có khả năng tiêu thụ điện năng cực kỳ hợp lý, giúp tiết kiệm điện năng 30% so với các loại quạt đứng thông thường. Cùng với đó, độ ồn của quạt cũng tương đối thấp, nằm trong danh mục cho phép của TT3 và các công trình xây dựng. Nên quá trình sử dụng, mọi người hoàn toàn yên tâm không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình, nhất là vào ban đêm.

Review giá quạt đứng Dasin DSS-1640

Với chất lượng tuyệt vời, những giá quạt CNF Dasin đứng DSS-1640 đang được bán trên thị trường khoảng 1 triệu đồng. Tuỳ vào từng đại lý phân phối mức giá sẽ có sự khác nhau nhưng không quá chênh lệch.

Giá quạt đứng Dasin DSS-1640 hợp lý
Giá quạt đứng Dasin DSS-1640 hợp lý

Tóm lại: Quạt đứng Dasin DSS-1640 là một trong những dòng quạt chất lượng trên thị trường hiện nay để mọi người có thể tham khảo, lựa chọn. Cùng với mức giá tương đối hợp lý, thiết kế tinh tế, cùng đa dạng chức năng nên hứa hẹn đây sẽ là sự đầu tư hoàn hảo cho mọi gia đình, giúp tránh nóng một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá, cũng như tìm kiếm được cho mình đại lý phân phối chính hãng, giá tốt nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!