Review quạt đảo trần Hatari HT-C16M7 làm mưa làm gió 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt đảo trần Hatari HT-C16M7 hiện đang là một trong những model nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về model quạt đảo trần Hatari này với chúng tôi nhé.

Khí hậu đang ngày càng trở nên nóng bức nên nhu cầu sử dụng quạt điện cũng ngày càng gia tăng. Mùa hè đến mỗi gia đình lại trang bị thêm một chiếc quạt làm mát nhằm đáp ứng được nhu cầu thực tế và xua tan đi cái nắng chói chang của mùa hè. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng quạt điện khác nhau nhưng quạt đảo trần Hatari là một trong những thương hiệu mà các bạn không nên bỏ qua. 

Xuất xứ của quạt đảo trần Hatari

Quạt đảo trần Hatari là sản phẩm của thương hiệu quạt điện số 1 tại Thái Lan – Hatari. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1980 và đã trải qua hơn 3 thập kỷ nỗ lực hình thành và phát triển. Hatari đã không ngừng đổi mới, sáng tạo để trở thành thương hiệu quạt điện có doanh số bán chạy nhất không tại Thái Lan mà cả trong thị trường Đông Nam Á.

Quạt đảo trần Hatari được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Thái Lan, ứng dụng công nghệ hiện đại. Đặc biệt, các dòng quạt đảo trần Hatari đều đạt quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9000-2001, tiêu chuẩn an toàn TIS từ Viện công nghiệp, Bộ công nghiệp Thái Lan… cho độ bền tốt nhất.

Quạt đảo trần Hatari HT-C16M7 được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Quạt đảo trần Hatari HT-C16M7 được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Những đặc điểm nổi bật của quạt đảo trần Hatari HT-C16M7

  • Với 3 mức gió có thể điều chỉnh được.
  • Bán kính dao động có thể điều chỉnh từ 15, 30 và 50 độ.
  • Điều chỉnh dao động và ngừng dao động để phân phối lực gió khi cần thiết.
  • Tăng cường độ an toàn với cầu chì nhiệt tự động ngắt.
  • Động cơ hiệu suất cao với hệ thống ổ bi.
  • Quạt thông qua quy trình sản xuất đã được chứng nhận tiêu chuẩn hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 và tiêu chuẩn an toàn được chứng nhận TIS 934-2558 từ viện tiêu chuẩn công nghiệp Thái Lan bộ Công nghiệp.
  • Được chứng nhận tiết kiệm năng lượng số 5 từ Cơ quan Phát điện Thái Lan.

Thông tin chi tiết về quạt đảo trần Hatari HT-C16M7

Quạt đảo trần Hatari HT-C16M7 là một trong những chiếc quạt đảo trần nổi bật nhất của Hatari bởi thiết kế sang trọng và chất liệu đạt tiêu chuẩn ISO 9001. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về quạt đảo trần Hatari HT-C16M7 trong phần này nhé.

Quạt đảo trần Hatari HT-C16M7 được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Quạt đảo trần Hatari HT-C16M7 có 3 mức điều chỉnh tốc độ bằng hộp số, bộ điều khiển này sẽ được lắp đặt cố định ở trên tường nên tiện cho việc sử dụng. Quạt có trọng lượng nhẹ, kết cấu chắc chắn và an toàn hơn khi lắp đặt ở trên trần nhà. Hatari HT-C16M7 thích hợp sử dụng trên mọi không gian trần thấp và ở trên các vật liệu như gỗ, tường…

Quạt đảo trần Hatari HT-C16M7 hoạt động với công suất tiêu thụ là 50W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả.
Quạt đảo trần Hatari HT-C16M7 hoạt động với công suất tiêu thụ là 50W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả.

Quạt vận hành vô cùng êm ái, tạo độ ồn thấp khi hoạt động, mang đến một không gian sống thoáng mát và dễ chịu khắp căn phòng. Quạt đảo trần Hatari HT-C16M7 hoạt động với công suất tiêu thụ là 50W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả và nhờ 3 tốc độ làm mát nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bất kỳ ai.

Với 3 cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa có sự chắc chắn. Lồng quạt được sơn tĩnh điện màu trắng cơ bản cùng lớp sơn chắc chắn giúp duy trì độ bền đẹp, cũng như bảo vệ được vật liệu ở bên trong của quạt. Đặc biệt, với động cơ motor bền bỉ, vòng bi được bôi trơn nên đảm bảo hiệu suất hoạt động mạnh mẽ khi vận hành với công suất cao nhất và liên tục trong thời gian dài.

Thông số kỹ thuật của quạt đảo trần Hatari HT-C16M7

  • Công suất: 50W 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Tốc độ quay: 1240 vòng/phút 
  • Cách lắp đặt: Bắt vít 
  • Trọng lượng sản phẩm: 5,2kg 
  • Kích thước: 31cm x 47.5cm x 48cm 
  • Thương hiệu: Thái Lan 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là toàn bộ những thông tin về quạt đảo trần Hatari HT-C16M7 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn tìm kiếm được chiếc quạt đảo trần ưng ý để sử dụng trong màu hè này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!