Review quạt trần Mỹ Phong có gì nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần mỹ phong đang nổi lên đình đám trong những năm gần đây.

Thương hiệu quạt trần mỹ phong hiện đang là một trong những dòng thiết bị đang được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao về mặt chất lượng tốt cũng như là với thiết kế vô cùng đẹp mắt, cùng với khả năng làm mát vượt trội. Không những vậy, dòng sản phẩm quạt trần này còn được ưa chuộng và được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi trong thời gian gần đây.

Vậy thực chất, dòng sản phẩm quạt trần Mỹ Phong có tốt như lời đồn? Các bạn hãy tham khảo bài viết của Websosanh để có thể nắm bắt được thông tin chi tiết về dòng sản phẩm quạt trần đình đám này nhé!

Quạt trần Mỹ Phong là một trong những thương hiệu quạt trần có lịch sử vô cùng lâu đời tại Việt Nam. Nếu như ở miền Bắc hiện nay đang có thương hiệu quạt Điện Cơ thì ở miền Nam người tiêu dùng lại vô cùng quen thuộc với việc sử dụng dòng sản phẩm quạt trần Mỹ Phong.

Quạt trần Mỹ Phong hiện không có mẫu mã, hình dáng bắt mắt nên quạt trần này chỉ phù hợp với những thiết kế nhà ở ngày xưa hoặc ở những không gian không quan trọng về tính thẩm mỹ cao như các khu nhà xưởng, nhà kho.

Về thiết kế của quạt trần

quạt trần mỹ phong
Thiết kế quạt trần

Quạt trần Mỹ Phong hiện nay được thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản, sản phẩm quạt này được kết hợp cùng gam màu trắng vô cùng tinh tế, giúp đem đến cho bạn một không gian nội thất thật sự sự thời thượng và sang trọng. Quạt này còn được thiết kế với 3 cái sải dài đến 1,4 mét, giúp cho tốc độ làm mát có thể lan tỏa ra không gian xa và trở nên rộng hơn. Đem đến cho người tiêu dùng một không khí thoáng đãng và mát mẻ nhất.

Về cấu tạo của quạt trần

quạt trần mỹ phong
Quạt trần hiện đại

Quạt trần Mỹ Phong được cấu tạo từ những bộ phận quan trọng sau đây:

  • Động cơ điện của quạt:Đây chính là một trong những bộ phận tạo chuyển động quay đều cho quạt, đồng thời động cơ điện thường có hai loại chính là loại có vòng chập và loại có tụ. Để giúp bảo vệ động cơ điện, nhà sản xuất Mỹ Phong thường đặt bên trong bầu quạt.
  • Cánh quạt:Đây là bộ phận có chức năng chính là giúp tạo ra gió, bộ phận này thường được làm từ chất liệu thép không gỉ và được thiết kế cùng với tông màu trắng vô cùng trang nhã. Để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng thì quạt trần Mỹ Phong được hãng thiết kế với 3 cái quạt dài, được sải rộng đến 1,4 mét đem lại khả  năng làm mát hiệu quả. Cánh quạt trần này còn được gắn trực tiếp vào bầu quạt bằng ốc vít, giá đỡ.

Bộ điều tốc hay còn gọi là hộp số: Đây một là bộ phận được dùng để điều chỉnh tốc độ thổi gió của quạt trần. Quạt trần Mỹ Phong còn có thể có từ 3 đến 5 mức tốc độ gió.

Hộp điện: Đây là bộ phận dùng để nối dây điện của quạt trần Mỹ Phong cùng với đường điện trong nhà và dòng sản phẩm này được gắn trực tiếp lên trên trần nhà.

Về chất liệu

quạt trần mỹ phong
quạt trần mỹ phong

Quạt trần Mỹ Phong được làm từ chất liệu thép không gỉ vô cùng cao cấp, lớp vỏ bên ngoài được sơn thêm một lớp sơn tĩnh điện Nordson Mỹ, chính vì thế nên có màu sắc bền lâu và đặc biệt khó phai. Chất liệu này giúp cho quạt có khả năng giúp chống va đập cực tốt, đặc biệt là không bị cong vênh trong suốt quá trình sử dụng.

Về tính năng của dòng sản phẩm

Quạt trần Mỹ Phong hiện nay còn được đông đảo người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong thời gian hiện nay bởi nhờ vào việc sở hữu những tính năng vô cùng vượt trội như:

  • Vòng bi của quạt trần Mỹ Phong đang được nhập khập, có khả năng cách điện cực kỳ tốt nên có thể giúp đảm bảo được độ an toàn cho người tiêu dùng trong khi sử dụng.
  • Quạt trần Mỹ Phong hiện nay được sử dụng và kết hợp vô cùng độc đáo giữ phần hộp số cơ và được điều khiển từ xa, giúp mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất định trong quá trình sử dụng.

 

 

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!