Review quạt treo tường Dasin KWD-1845 73W có gì nổi bật? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất hoạt động mạnh mẽ, khả năng tạo gió vượt trội cùng giá thành hợp lý thì quạt treo tường Dasin KWD-1845 73W đang dần chinh phục mọi người dùng.

Quạt treo tường Dasin KWD-1845 73W là sản phẩm quạt công nghiệp treo tường hiện đại ngày nay, với công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 73W nên đây là thiết bị phù hợp với các quán ăn, nhà hàng, khu công nghiệp… để chống chọi với cái nóng oi bức hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về model quạt này, hãy cùng Websosanh review chi tiết hơn trong bài viết sau đây.

Review quạt treo tường công nghiệp Dasin KWD-1845 có gì nổi bật?

Dasin là một thương hiệu quả uy tín trên thị trường hiện nay, ngoài các dòng quạt đứng, quạt treo tường thông thường thì hãng còn phát triển, cung cấp nhiều loại dòng quạt công nghiệp. Trong đó, Dasin KWD-1845 là một model quạt công nghiệp treo tường được nhiều người tin dùng.

Đặc điểm thiết kế quạt treo tường công nghiệp Dasin KWD-1845
Đặc điểm thiết kế quạt treo tường công nghiệp Dasin KWD-1845

Sản phẩm là dòng quạt dân dụng được dùng nhiều tại các quán ăn, khu công nghiệp, xí nghiệp, văn phòng, nhà hàng,… có diện tích lớn. Đặc biệt, quạt Dasin KWD-1845 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng không như các quạt công nghiệp thông thường vẫn đảm bảo tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian lắp đặt.

Ngoài ra, quạt Dasin KWD-1845 với toàn bộ linh kiện được làm hoàn toàn bằng chất liệu thép cao cấp, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn cùng với tính đồng bộ và thấp mỹ cao.

Bên cạnh đó, kích thước quạt không quá đồ sộ, chỉ khoảng 515 x 610 x 280 mm cùng với việc lắp đặt trên tường, nên không chiếm quá nhiều diện tích.

Hơn thế, quạt treo tường Dasin KWD-1845 còn được đánh giá cao về hiệu quả làm mát khi sử dụng công nghệ hiện đại, sử dụng motor được làm và gia công đảm bảo độ bền, cũng như tính ổn định cao. Phần cánh quạt sử dụng loại cánh tai voi, có góc độ ổn định, khả năng tạo ra lưu lượng gió lớn lên tới 4800m3/phút, số vòng quay đạt 1315 vòng/phút mêm đảm bảo khả năng làm mát đỉnh cao, độ toả gió rộng khắp không gian rộng lớn nhưng cực kỳ êm ái.

Hiệu quả làm mát quạt treo tường Dasin KWD-1845 được đánh giá cao
Hiệu quả làm mát quạt treo tường Dasin KWD-1845 được đánh giá cao

Đồng thời, phần lồng quạt được làm bằng chất liệu thép không gỉ, cùng với nan quạt được sắp xếp hợp lý, độ hở thấp nên đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

Tuy nhiên, quạt Dasin KWD-1845 chỉ thổi hướng gió tập trung về một hướng, cũng như để điều khiển cần phải giật dây mà không có điều khiển từ xa.

Nhìn chung, với công nghệ hiện đại, hiệu quả làm mát cao, độ bền bỉ tốt thì Dasin KWD-1845 cũng được đánh giá cao về mặt chất lượng khi sử dụng.

Review giá quạt treo tường Dasin KWD-1845 73W bao nhiêu?

Theo thông tin tìm hiểu, quạt treo tường dân dụng Dasin KWD-1845 đang được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 1.3 – 1.8 triệu đồng. Tuỳ thuộc vào từng địa chỉ phân phối thì mức giá bán sẽ có sự khác nhau, nhưng không quá chênh lệch. Tuy nhiên, so với các loại quạt treo tường công nghiệp khác thì giá quạt Dasin KWD-1845 không quá cao, tương đối hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng tại quán ăn, nhà hàng,… hiện nay.

giá quạt treo tường Dasin KWD-1845 73W hợp lý
giá quạt treo tường Dasin KWD-1845 73W hợp lý

Có nên mua quạt treo tường Dasin KWD-1845 không?

Từ những thông tin trên, chúng ta có thể thấy quạt treo tường Dasin KWD-1845 có những điểm cộng đáng nên mua là:

Thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao, đồng bộ dễ dàng với mọi không gian.

Hiệu quả làm mát tốt, tính ổn định cao, độ ồn thấp để mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Khả năng tiết kiệm điện tốt vì quạt làm bằng 100% dây đồng.

Tính an toàn cao khi các linh kiện đều làm bằng nguyên liệu cao cấp, nan quạt khít cùng việc lắp đặt dễ dàng, chắc chắn.

Vậy nên, nếu quán ăn, nhà hàng, xí nghiệp…. bạn đang có nhu cầu lắp đặt quạt công nghiệp giá tốt, hiệu quả làm mát cao thì chắc chắn không thể bỏ qua gợi ý sản phẩm quạt treo tường Dasin KWD-1845.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!