Review quạt treo tường Phong Lan T400-KDK - có điều khiển có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc sản phẩm giá rẻ, nhưng quạt treo tường Phong Lan T400-KDK luôn tạo được sức hút với người tiêu dùng.

Là một sản phẩm nổi bật, quạt treo tường Phong Lan T400-KDK – có điều khiển đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng đang có nhu cầu sử dụng quạt điện. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật? Giá bán bao nhiêu? Tất cả sẽ được Websosanh giải đáp chi tiết hơn ngay trong bài viết sau đây.

Review thiết kế quạt treo tường Phong Lan T400-KDK

Quạt Phong Lan T400-KDK là một trong những sản phẩm quạt treo tường truyền thống, nhưng vẫn tạo được sức hút mạnh mẽ với người tiêu dùng trên thị trường. Về mặt thiết kế, quạt có kiểu dáng treo tường đơn giản, nhỏ gọn cùng kích thước hợp lý nên không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt.

Đặc điểm thiết kế quạt treo tường Phong Lan T400-KDK
Đặc điểm thiết kế quạt treo tường Phong Lan T400-KDK

Đồng thời, việc lắp đặt trên tường với phần chân đế chắc chắn, các linh kiện của quạt cũng dễ dàng tháo lắp nên cũng dễ dàng hơn. Cũng như chất liệu quạt làm từ nhựa cao cấp, khả năng bám bụi thấp nên việc vệ sinh quạt trên cao cũng tiện lợi hơn.

Ngoài ra, trên phần đế quạt dán tường sẽ thiết kế thêm bảng điều khiển nút bấm tiện lợi, cùng màn hình LED nhỏ giúp hiển thị thông tin. Nhưng để tiện lợi hơn trong việc sử dụng, không phải di chuyển đến gần quạt, với tay lên cao để điều khiển. Thay vào đó, quạt Phong Lan T400-KDK được trang bị thêm điều khiển từ xa giúp việc vận hành quạt cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Review khả năng, hiệu quả làm mát của quạt treo tường có điều khiển Phong Lan T400-KDK

Ngoài thiết kế tinh tế, quạt treo tường Phong Lan T400-KDK cũng được đánh giá cao về hiệu quả làm mát. Bởi vì quạt sở hữu hệ thống 3 cánh quạt, có sải cánh dài tới 40cm, kết hợp cùng công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 43W nên hỗ trợ tăng khả năng tạo luồng gió mát lan toả khắp không gian nhanh chóng, rộng rãi với lưu lượng gió đạt 75.3m3/phút.

hiệu quả làm mát của quạt treo tường có điều khiển Phong Lan T400-KDK tốt
hiệu quả làm mát của quạt treo tường có điều khiển Phong Lan T400-KDK tốt

Cùng với đó, quạt cũng được thiết lập với 3 tốc độ gió nhẹ – vừa – mạnh để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình sao cho hợp lý. Chẳng hạn vào ban ngày khi thời tiết oi bức, có thể chọn cấp độ vừa hoặc mạnh để giúp tạo luồng gió mạnh mẽ hơn. Còn vào ban đêm để đảm bảo tạo không gian yên tĩnh, nhưng vẫn mát mẻ thì tốc độ gió nhẹ là thích hợp nhất.

Ngoài ra, quạt treo tường Phong Lan T400-KDK có sử dụng động cơ bạc thau cao cấp, nên hiệu quả vận hành máy diễn ra mạnh mẽ, ổn định, bền bỉ. Đồng thời, giúp quá trình hoạt động êm ái hơn, độ ồn không quá lớn nên không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình.

Đặc biệt, quạt được thiết kế với lồng quạt có nan quạt khít. Chính điều này góp phần giúp đảm bảo quá trình sử dụng an toàn hơn khi tiếp xúc gần.

Review giá quạt treo tường Phong Lan T400-KDK

Hầu hết các dòng quạt của hãng Phong Lan đều khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người Việt. Với model Phong Lan T400-KDK cũng không ngoại lệ khi được bán trên thị trường với giá khoảng 550.000đ. Tuỳ thuộc vào từng đại lý phân phối, mức giá bán sẽ khác nhau nhưng không quá chênh lệch. Đồng thời, với giá bán này cũng không quá cao để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Giá quạt treo tường Phong Lan T400-KDK hợp lý
Giá quạt treo tường Phong Lan T400-KDK hợp lý

Có nên mua và sử dụng quạt điện Phong Lan T400-KDK không?

Với những thông tin đánh giá trên đây, có thể thấy được quạt treo tường Phong Lan T400-KDK là một sản phẩm giá rẻ, nhưng chất lượng khi đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm quạt treo tường chất lượng, giá tốt thì model Phong Lan T400-KDK rất đáng để cân nhắc.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!