Review quạt treo tường Mitsubishi W16RT có điều khiển chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, công suất hoạt động mạnh mẽ nên quạt treo tường Mitsubishi W16RT chắc chắn sẽ chinh phục được mọi đối tượng người dùng.

Quạt treo tường Mitsubishi W16RT có điều khiển là một trong những item “best seller” của hãng. Từ thiết kế, kiểu dáng, chức năng cho đến giá thành đều tạo được sự tin tưởng cho người dùng. Nếu bạn cũng đang đắn đo, tìm hiểu về model này hãy cùng tham khảo rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Review thiết kế quạt treo tường có điều khiển Mitsubishi W16RT

Mitsubishi W16RT là một trong những dòng quạt treo tường thế hệ mới của hãng, nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Đặc biệt, quạt được thiết kế với kiểu dáng treo tường hiện đại, tiện lợi giúp tiết kiệm không gian sử dụng. Đồng thời, với gam màu xám tinh tế, nên góp phần tạo được điểm nhấn độc đáo cho tổng thể không gian sử dụng mới lạ, độc đáo hơn. Chính vì vậy, sản phẩm rất thích hợp để lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách, cửa hàng quán xá…

Thiết kế quạt Mitsubishi W16RT tinh tế, hiện đại
Thiết kế quạt Mitsubishi W16RT tinh tế, hiện đại

Ngoài ra, là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng nên quạt treo tường Mitsubishi W16RT cũng đảm bảo được làm từ chất liệu cao cấp, từ thân, lồng quạt, cánh quạt. Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo để đảm bảo sự bền bỉ và an toàn hơn khi sử dụng. Nhất là phần lồng quạt với các nan quạt thiết kế đan khít, độ dày tốt nên quá trình sử dụng, tiếp xúc gần sẽ an toàn hơn.

Ngoài ra, phần trên thân quạt có thiết lập bảng điều khiển với các nút nhấn giúp tắt/bật, hẹn giờ, tuỳ chỉnh tốc độ gió. Nhưng thay vì lúc nào cũng phải leo lên leo xuống để điều khiển, Mitsubishi W16RT đã tích hợp thêm điều khiển từ xa hiện đại, giúp việc vận hành khi đứng từ xa vẫn có thể điều khiển quạt tiện lợi hơn.

Đồng thời, các bộ phận quạt cũng được thiết kế linh hoạt, dễ dàng tháo lắp khi có nhu cầu sửa chữa hay vệ sinh máy. Đi kèm với đó là hệ thống đèn LED hiển thị ánh sáng trên các nút bấm, giúp người dùng dễ dàng quan sát và kiểm soát được quá trình vận hành ở môi trường thiếu sáng tốt nhất.

Review chất lượng, khả năng làm mát của quạt treo tường Mitsubishi W16RT

Bên cạnh thiết kế hiện đại, quạt treo tường có điều khiển từ xa Mitsubishi W16RT cũng được đánh giá cao về chất lượng. Cụ thể, sản phẩm được trang bị hệ thống động cơ bạc đạn cao cấp, được bôi trơn trong suốt quá trình vận hành nên khi hoạt động cực kỳ êm ái, nhẹ nhàng và giúp gia tăng tính bền bỉ cho quạt.

Hiệu quả làm mát của quạt Mitsubishi W16RT được đánh giá cao
Hiệu quả làm mát của quạt Mitsubishi W16RT được đánh giá cao

Ngoài ra, quạt được lắp đặt với hệ thống 3 cánh quạt, có đường sải cánh dài 40cm kết hợp với công suất hoạt động 49W nên khả năng tạo ra luồng gió nhanh, mạnh và lan toả khắp không gian một cách hiệu quả. Đồng thời, thiết bị cũng được thiết lập với 3 chế độ gió gồm tự nhiên, nhẹ và mạnh để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu của mình trong từng điều kiện thời tiết.

Bên cạnh đó, quạt Mitsubishi W16RT cũng được trang bị thêm tính năng hẹn giờ lên tới 8 tiếng, để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh thời gian tắt được thiết lập từ trước, giúp tiết kiệm tối đa điện năng, tránh trường hợp sử dụng mà quên tắt.

Review giá quạt điện Mitsubishi W16RT bao nhiêu?

Là dòng quạt treo tường có điều khiển từ xa cao cấp, nên quạt điện Mitsubishi W16RT đang được bán trên thị trường với giá khoảng 1.8 triệu đồng. Tuỳ thuộc vào từng đại lý phân phối mức giá sẽ khác nhau, nhưng không quá chênh lệch. Đồng thời, mức giá này so với mặt bằng chung là rất hợp lý, không quá cao hay không quá thấp, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Giá quạt Mitsubishi W16RT khá hợp lý
Giá quạt Mitsubishi W16RT khá hợp lý

Tóm lại, quạt treo tường Mitsubishi W16RT là một sản phẩm tương đối chất lượng, tuy không có quá nhiều chức năng quá hiện đại. Nhưng với những đặc điểm trên cũng đủ đáp ứng mọi nhu cầu của mọi người. Vậy nên, bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của mình, cùng tài chính để quyết định nên mua sản phẩm này hay không nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!