Review sản phẩm Nấm Linh Chi Dr. Hani có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết Tân Sửu 2021 đã cận kề, nếu bạn đang có ý định mua nấm Linh chi loại tốt nhất để làm quà tặng sức khỏe biếu ông bà, bố mẹ, sếp hay đồng nghiệp thân thiết thì thương hiệu Nấm Linh chi Dr.Hani với đa dạng các loại sản phẩm sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất để bạn tham khảo lựa chọn.

Nấm Linh chi là một dược liệu quý có nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ: không chỉ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mà còn giúp người dùng thải độc gan, tăng cường chức năng gan, điều hòa huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ, cân bằng đường huyết, hỗ trợ giảm béo, giảm stress, cải thiện giấc ngủ, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, đẩy lùi lão hóa. 

Bên cạnh đó, nấm Linh chi còn sử dụng được cho cả nam và nữ, phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt có thể sử dụng được liên tục trong một khoảng thời gian dài mà không gây ra các tác dụng phụ không mong muốn nên chắc chắn sẽ là một món quà biếu sức khỏe ý nghĩa và sang trọng trong dịp Tết sắp tới.

Tết Tân Sửu 2021 đã cận kề, nếu bạn đang có ý định mua nấm Linh chi loại tốt nhất để làm quà tặng sức khỏe biếu ông bà, bố mẹ, sếp hay đồng nghiệp thân thiết thì các loại sản phẩm của Nấm Linh chi Dr.Hani tốt nhất sau sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất để bạn tham khảo lựa chọn: 

1. Nấm Linh chi đỏ thượng hạng Dr Hani 500g – Giá tham khảo: 800.000 vnđ

Đây là sản phẩm nấm Linh chi đỏ khô nguyên tai được Dr. Hani chọn lọc kỹ lưỡng từng tai nấm đảm bảo sự đồng nhất từ màu sắc, kích thước, trọng lượng tương đồng để đem tới cho người sử dụng những sản phẩm nấm Linh chi đỏ thượng hạng nhất. Bên cạnh đó, các tai nấm Linh chi này còn phải đảm bảo nguyên lớp bào tử mềm, mịn trên bề mặt của nấm thì mới góp phần nâng cao dược tính và hiệu quả trị liệu cho người sử dụng.

Nấm Linh chi đỏ thượng hạng Dr Hani 500g - Giá tham khảo: 800.000 vnđ
Nấm Linh chi đỏ thượng hạng Dr Hani 500g – Giá tham khảo: 800.000 vnđ

Trong mỗi gói nấm Linh chi đỏ thượng hạng Dr Hani 500g sẽ gồm khoảng 25 – 30 tai nấm được sấy khô, hút chân không cẩn thận trước khi đưa tới tay người tiêu dùng. Khi mua về sử dụng, nếu đã mở túi hút chân không thì bạn nên sử dụng ngay hoặc bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần. Thời gian sử dụng của một gói nấm Linh chi đỏ thượng hạng Dr Hani 500g nguyên là 3 năm. Nếu đã bóc ra dùng thì nên sử dụng hết trong vòng 6 tháng kể từ ngày bóc túi. 

Một lưu ý quan trọng bạn cần nhớ kỹ khi dùng sản phẩm nấm Linh chi đỏ thượng hạng Dr Hani 500g là trên bề mặt mỗi cây nấm linh chi đỏ sẽ có 1 một lớp bào tử mềm, mịn – đây chính là phần có giá trị dinh dưỡng và dược tính cao nhất của chúng nên bạn tuyệt đối không rửa nấm trước khi chế biến tránh mất đi lớp bào tử đặc biệt này.

2. Nấm Linh chi đỏ thượng hạng Dr Hani 300g – Giá tham khảo: 500.000 vnđ

Nếu dự định ngân sách quà biếu Tết 2021 của bạn chỉ khoảng 500.000 vnđ thì sản phẩm nấm Linh chi khô nguyên tai Dr Hani 300g này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời và tối ưu chi phí hơn so với sản phẩm nấm Linh chi đỏ thượng hạng Dr Hani 500g trên.

Nấm Linh chi đỏ thượng hạng Dr Hani 300g - Giá tham khảo: 500.000 vnđ
Nấm Linh chi đỏ thượng hạng Dr Hani 300g – Giá tham khảo: 500.000 vnđ

Với quy cách đóng gói khoảng 300g, mỗi set nấm Linh chi đỏ thượng hạng Dr Hani này sẽ bao gồm khoảng 17 – 20 tai nấm sấy khô và được hút chân không cẩn thận trước khi đưa tới tay người tiêu dùng.

3. Trà nấm Linh chi – Táo đỏ Dr. Hani túi lọc 20 gói/ 60g – Giá tham khảo: 160.000 vnđ

Uống trà, ăn bánh mứt trò chuyện cùng nhau đã là những hình ảnh quen thuộc và xuyên suốt trong những ngày Tết. “Khách đến nhà không trà thì rượu” – một ấm trà thơm ngon sẽ làm cho mọi người gần nhau hơn, ấm áp hơn trong tiết trời se lạnh của ngày Tết, làm cho những câu chuyện tâm sự thêm ý nghĩa hơn. Cũng vì thế mà trà được các gia đình đặc biệt quan tâm lựa chọn trong ngày Tết.

Trà nấm Linh chi – Táo đỏ Dr. Hani túi lọc 20 gói/ 60g là một sản phẩm đặc biệt được chế biến từ các tai nấm linh chi đỏ trồng tại Việt Nam kết hợp cùng với táo đỏ jujube của Hàn Quốc có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và điều hòa cơ thể, tốt cho gan, thận, giúp phụ nữ có làn da mềm mại, mịn màng.

Trà nấm Linh chi – Táo đỏ Dr. Hani túi lọc 20 gói/ 60g - Giá tham khảo: 160.000 vnđ
Trà nấm Linh chi – Táo đỏ Dr. Hani túi lọc 20 gói/ 60g – Giá tham khảo: 160.000 vnđ

Mỗi gói trà được đóng gói nhỏ gọn, có dây cầm để vắt lên miệng chén khi sử dụng, giúp bạn dễ dàng pha chế và thưởng thức. Hộp trà sang trọng thích hợp để mua về sử dụng nâng cao sức khỏe cũng như làm quà biếu tặng trong dịp Tết.

4. Đông trùng hạ thảo Dr.Hani 25g – Giá tham khảo: 900.000 vnđ

Tại trại nấm của Dr. Hani không chỉ trồng nấm Linh chi đỏ mà còn nuôi cấy được Đông trùng hạ thảo cao cấp. Sau khi được nuôi cấy theo quy trình khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Đông trùng hạ thảo Dr. Hani sẽ được làm khô sấy lạnh theo phương pháp hay freeze drying còn gọi là sấy thăng hoa. Đây cũng là cách sấy giúp trùng thảo giữ nguyên được hàm lượng dược chất và dinh dưỡng ban đầu. Với sản phẩm này bạn có thể sử dụng đơn giản bằng cách ăn trực tiếp hoặc hãm trà uống hay nấu canh dinh dưỡng bồi bổ đều tốt.

Đông trùng hạ thảo Dr.Hani 25g - Giá tham khảo: 900.000 vnđ
Đông trùng hạ thảo Dr.Hani 25g – Giá tham khảo: 900.000 vnđ

5. Cao Linh chi Đông trùng hạ thảo Dr. Hani 120g – Giá tham khảo: 500.000 vnđ

Cao Linh chi Đông trùng hạ thảo Dr. Hani 120g là sản phẩm sử dụng nấm linh chi và đông trùng hạ thảo trồng trong các trại nấm của Dr.Hani. Trải qua quá trình trồng, kiểm nghiệm, lựa chọn nghiêm ngặt giúp tạo ra sản phẩm có độ tinh khiết cao và giá trị dược tính lớn giúp tăng cường đề kháng cho cơ thể và bồi bổ sức khỏe. 

Cao Linh chi Đông trùng hạ thảo Dr. Hani 120g - Giá tham khảo: 500.000 vnđ
Cao Linh chi Đông trùng hạ thảo Dr. Hani 120g – Giá tham khảo: 500.000 vnđ

Sản phẩm được đóng trong lọ thuỷ tinh quy cách 120g rất tiện lợi cho việc sử dụng, bảo quản, đem theo người trong các chuyến công tác, đi chơi xa nhà cũng như là món quà sức khỏe ý nghĩa, giá trị dành tặng người thân. Bạn có thể pha cao Linh chi Đông trùng hạ thảo Dr. Hani 120g với trà hoặc rượu theo tỉ lệ nhất định để sử dụng dễ dàng và hiệu quả.

6. Bào tử nấm Linh chi đỏ Dr.Hani 50g – Giá tham khảo: 600.000 vnđ

Bào tử nấm Linh chi (tên tiếng Anh là Spores) là lớp phấn mềm, mịn màu nâu vàng (ngả sang đỏ tía) trên bề mặt tai nấm. Bào tử nấm linh chi chỉ xuất hiện khi cây nấm linh chi bước vào tuổi trưởng thành vì những cây nấm còn non không phóng ra bào tử. 

Bào tử nấm linh chi có kích thước rất nhỏ chỉ khoảng từ 5,5 – 10,2 μm hoặc 8 – 11,5 μm x 6 – 7,7 μm, nhẹ hơn cả bụi phấn, dễ bay, dễ bám vào da tay nên không thể nhìn thấy bằng mắt thường và hầu như không thể thu hoạch trực tiếp bằng tay người. Do đó, các chuyên gia của Dr.Hani phải dùng máy hút công nghiệp để thu bào tử trong không khí.

Trong quy trình nuôi trồng nấm linh chi của Dr.Hani, thông thường 100kg tai nấm linh chi đỏ chỉ thu được 1 đến 2kg bào tử nấm. Thời gian thu hoạch bào tử nấm thường là vài tuần trước khi thu hoạch tai nấm linh chi. Trong các trại nấm của Dr.Hani, bào tử nấm chỉ được thu hoạch 1 lần/năm trên lứa nấm linh chi đợt 1 – lứa nấm có chất lượng phôi tốt nhất.

Bào tử nấm Linh chi đỏ Dr.Hani 50g - Giá tham khảo: 600.000 vnđ
Bào tử nấm Linh chi đỏ Dr.Hani 50g – Giá tham khảo: 600.000 vnđ

Không chỉ chứa 50 hoạt chất triterpenoids có lợi cho cơ thể mà không thể tìm thấy trên các loại thảo dược khác, bào tử nấm Linh chi Dr.Hani còn được xác định có tác dụng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng mệt mỏi và tác dụng phụ do quá trình hóa trị, xạ trị gây ra cũng như ngăn ngừa việc hình thành khối u trong cơ thể.

7. Set quà tặng nấm Linh chi cao cấp Dr. Hani – Giá tham khảo: 1.200.000 vnđ

Thay vì lựa chọn riêng lẻ từng sản phẩm tại sao bạn không lựa chọn một set quà tặng nấm Linh chi cao cấp Dr. Hani nguyên hộp để biếu tặng dịp Tết sẽ thêm ý nghĩa đủ đầy và tiết kiệm chi phí hơn nữa?

Dr. Hani cung cấp cho bạn 2 set quà tặng nấm Linh chi cao cấp gồm:

  • Set 1:  300g nấm Linh chi đỏ nguyên tai + 1 lọ bào tử nấm linh chi Dr.Hani 50g + 1 lọ táo đỏ Jujube 200g
  • Set 2:  300g nấm Linh chi đỏ nguyên tai + 1 lọ cao nấm Linh chi Đông trùng Dr.Hani + 1 lọ táo đỏ Jujube 200g
Review sản phẩm Nấm Linh Chi Dr. Hani có tốt không?
Set quà tặng nấm Linh chi cao cấp Dr. Hani – Giá tham khảo: 1.200.000 vnđ

Tất cả sẽ được đặt trong hộp sang trọng màu đỏ, có chữ mạ vàng phù hợp làm món quà sức khỏe cao cấp dành tặng cha mẹ, đối tác, người thân nhân những dịp quan trọng trong năm.

Đây cũng là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và bán chạy nhất dịp tết Canh tý 2020.

Trên đây là 7 sản phẩm nấm Linh chi Dr.Hani tốt nhất bạn có thể tham khảo lựa chọn để làm quà biếu sang trọng cho dịp Tết Tân Sửu 2021.

Để biết thêm thông tin sản phẩm chi tiết bạn có thể liên hệ:

Dr.Hani

Website: https://namlinhchidrhani.vn/

Địa chỉ: C1, Lô 8, Khu đô thị mới Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: drhani.organic@gmail.com

Hotline: 0915296888

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!