Review serum Eldas Aura có thật sự mang lại hiệu quả tốt cho làn da không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thực tế em serum Eldas Aura có tốt như lời đồn hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Serum tế bào giốc sẽ giúp bạn dưỡng da và chăm sóc làn da được hiệu quả hơn. Một trong những dòng serum dưỡng da tốt nhất hiện nay đã nhận được sự review và đánh giá tốt của người dùng đó là sản phẩm serum Eldas Aura.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu serum Eldas Aura

Serum Eldas Aura là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Coreana nổi tiếng của Hàn Quốc. Thương hiệu này tính đến này đã có hơn 30 năm hình thành và phát triển, đang dần trở thành một trong những hãng mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung.

Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này rất được ưa chuộng, không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại nhiều các quốc gia khác trên thế giới. Và tại Việt Nam, Coreana cũng được đánh giá cao bởi bảng thành phần an toàn và lành tính cho làn da cùng với hiệu quả cao trong việc chăm sóc, cải thiện làn da.

Review chi tiết về serum Eldas Aura có tốt không?

Serum Eldas Aura với tên gọi đầy đủ là serum Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide. Hiện nay, đây là sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng và độ an toàn cho làn da khi sử dụng. Trong phần này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về em serum này nhé.

Serum Eldas Aura là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Coreana nổi tiếng của Hàn Quốc.
Serum Eldas Aura là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Coreana nổi tiếng của Hàn Quốc.

1. Về thiết kế

Sản phẩm này sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng và đẳng cấp với gam màu chủ đạo là màu hồng. Vỏ hộp được gắn nam châm để người dùng có thể đóng mở vỏ hộp một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chai serum sử dụng để đựng dung dịch này có thiết kế hình trụ với màu hồng bạch nhìn vô cùng bắt mắt. Trên thân chai có in một vài thông tin đơn giản về sản phẩm như tên serum cùng với biểu tượng ngọc trai màu trắng nằm ở giữa. 

Nắp chai được thiết kế dạng vòi pump giúp người dùng có thể dễ dàng lấy dung tích ra và sử dụng. Ngoài ra, thiết kế kiểu vòi pump này còn giúp cho dung dịch ở bên trong không bị nhiễm bẩn và bị yếu tố từ môi trường làm tác động. Đồng thời, kiểu vòi này giúp cho sản phẩm không bị đổ ra bên ngoài trong khi mang theo.

2. Thành phần

Serum Eldas Aura sở hữu bảng thành phần được đánh giá cao, chủ yếu là các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đó là:

  • Adenosine: Làm mờ nếp nhăn, mờ vết thâm nám và làm chậm quá trình lão hóa da một cách hiệu quả.
  • Hợp chất Collagen và Elastin: Giúp cẩm ẩm và phục hồi cho làn da, bổ sung các dưỡng chất để làn da được tái cấu trúc lại kết cấu da. 
  • Chuỗi dài Acid Amin Peptide: Đẩy nhanh quá trình sản sinh Collagen ở trên da, giúp chống lại quá trình oxy hóa, lão hóa để làn da được khỏe mạnh, phục hồi từ sâu bên trong.
Serum Eldas Aura giúp biến đổi làn da của bạn, để làn da được chăm sóc từ sâu bên trong.
Serum Eldas Aura giúp biến đổi làn da của bạn, để làn da được chăm sóc từ sâu bên trong.

3. Công dụng

Serum Eldas Aura là dòng sản phẩm tế bào gốc chăm sóc làn da hiện đang rất được ưa chuộng. Bởi sản phẩm mang đến những công dụng như:

  • Giúp biến đổi làn da của bạn, để làn da được chăm sóc từ sâu bên trong.
  • Kích thích việc tái tạo các tế bào gốc ở trên da, để là mờ thâm nám, mờ nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da. 
  • Làm lành những tổn thương ở trên da, kích thích quá trình sản sinh các tế bào mới để se khít lỗ chân lông và khỏe mạnh hơn.
  • Hiệu quả tốt trong việc cấp ẩm chuyên sâu cho làn da, để làn da được căng mọng và mịn màng.
  • Loại bỏ lượng dầu thừa để làn da luôn được thông thoáng nên giảm tình trạng mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ và các loại mụn đầu đen, đầu trắng…
  • Dưỡng trắng và nâng tông màu da để làn da được đều màu và tươi sáng hơn.

4. Đối tượng sử dụng

Serum Eldas Aura có đối tượng sử dụng rất đa dạng, bao gồm các chị em có độ tuổi từ 20 trở lên. Đặc biệt, em serum này có hiệu quả đối với những cô nàng có làn da thiên khô, da nhiều mụn và đang có sự xuất hiện của các dầu hiệu lão hóa.

Serum Eldas Aura có giá bao nhiêu?

Hiện nay, serum Eldas Aura được bán trên thị trường với mức giá vào khoảng 1.200.000 đồng/chai 100ml. 

Trên đây là những review và đánh giá chi tiết về dòng serum Eldas Aura của Hàn Quốc đang nhận được sự tin tưởng của các chị em. Hy vọng đây là sản phẩm mà các chị em đang cần tìm kiếm để chăm sóc cho làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!