Review serum Estee Lauder Advanced Night Repair có thực sự tốt như quảng cáo không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Serum Estee Lauder Advanced Night Repair có thực sự tốt như quảng cáo không? Hãy cùng tìm hiểu để có câu trả lời nhé.

Đối với các tín đồ làm đẹp và yêu thích mỹ phẩm thì chắc chắn cái tên Estee Lauder đã không còn quá xa lạ. Thương hiệu này có rất nhiều sản phẩm khiến chị em phải mê mệt và sẵn sàng chi để đầu tư cho làn da của mình trở nên khỏe và xinh đẹp hơn. Trong đó, dòng serum Estee Lauder Advanced Night Repair là một trong những sản phẩm nhận được sự săn đón của phái đẹp trên thị trường.

Đôi nét về thương hiệu Estee Lauder

Estee Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ, thành viên nằm trong tập đoàn Estee Lauder Companies Inc hàng đầu thế giới về mỹ phẩm. Tập đoàn này được thành lập vào năm 1946 tại Mỹ, cho đến nay đã có gần 80 năm hình thành và phát triển. Có thể thấy rằng, Estee Lauder cũng như tập đoàn của mình đã dần trở thành một trong những “ông hoàng” trong làng mỹ phẩm. Hiện nay, tập đoàn này đã có trong tay 24 thương hiệu về thời trang và mỹ phẩm khác nhau trên toàn thế giới. Chúng ta có thể kể đến những cái tên như La Mer, Tory Burch, Tom Ford, Clinique…

Serum Estee Lauder là sản phẩm đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Estee Lauder sở hữu chất lượng vượt trội. Sản phẩm này đang mang lại nguồn doanh thu khổng lồ cho tập đoàn này. Đã có không ít người dành những lời đánh giá có cánh cho sản phẩm này. 

Do đó, serum Estee Lauder Advanced Night Repair hiện đã mang về cho mình hơn 70 giải thưởng danh giá trên toàn cầu. Cho đến thời điểm này thì, em serum này vẫn đang giữ vững số 1 trên thị trường về khả năng chống lão hóa và cải thiện tình trạng da. Đồng thời, sản phẩm còn giúp làn da được chắc khỏe, trắng sáng và mờ thâm.

Serum Estee Lauder Advanced Night Repair có tốt không?

Theo như thống kế số liệu của hãng thì trung bình cứ mỗi phút trôi qua họ lại bán ra được khoảng 10 chai serum này cho người dùng. Vậy tại sao serum Estee Lauder Advanced Night Repair lại chinh phục được khách hàng đến như vậy?? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây để biết được lý do nhé.

Bao bì của serum Estee Lauder Advanced Night Repair được thiết kế sang trọng và đẳng cấp.
Bao bì của serum Estee Lauder Advanced Night Repair được thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

1. Thiết kế bao bì

Bao bì của sản phẩm được thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Nhìn từ bên ngoài, sản phẩm có “màu nâu huyền thoại” đặc trưng của vỏ chai nhựa, phần nắp vặn có kèm bơm hút. Sản phẩm mang lại cảm giác cầm nắm khá chắc tay cùng với vỏ hộp bên ngoài có màu xanh ngọc nhạt. 

Tại đây, các thông tin về sản phẩm được in đầy đủ để người dùng tìm hiểu và tham khảo. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng có sự trang nhà đã khiến hầu hết các sản phẩm của Estee Lauder trở nên sang trọng, ấn tượng trong mắt mọi người. Hiện nay, serum Estee Lauder Advanced Night Repair có nhiều dùng tích khác nhau cho người dùng lựa chọn đó là 7ml, 30ml, 50ml. 

2. Thành phần

Serum Estee Lauder Advanced Night Repair sở hữu bảng thành phần chất lượng và quý giá. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và các chuyên gia lâu năm trong ngành làm đẹp, với thành phần được sản xuất từ tự nhiên 100%. Thành phần đáng giá bao gồm:

  • Kola Seed và Caffeine: Tạo nên khả năng chống oxy hóa vô cùng hiệu quả để làn da được ngăn chặn tối đa quá trình xuống cấp hay lão hóa xảy ra.
  • Bifida Ferment Lysate và Lactobacillus Ferment: Giúp làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh và săn chắc nhờ đó được cấp ẩm cũng như bổ sung một số dưỡng chất cho làn da. Kết hợp với Yeast Ferment Extract: hiệu quả trong việc phục hồi da nhanh chóng và đảm bảo sự an toàn dịu nhẹ cho làn da.
  • Sodium Hyaluronate: Giúp tạo màng dữ ẩm cho da để da có thể ngậm nước và tạo nên sự căng mịn. 
  • Tripeptide-32: Liên kết các tế bào biểu bì giúp da khỏe hơn, săn chắc, tăng độ đàn hồi và hạn chế sự chảy xệ cho da.
  • Caffeine: Làm chậm quá trình lão hóa, mau chóng làm lành các vết thương.
  • Bisabolol, Sodium RNA, Anthemis Nobilis…: giúp kháng viêm và chống lão hóa cho da.
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate: Chống lại ánh nắng mặt trời lên da.
Estee Lauder Advanced Night Repair chống lão hóa da hiệu quả.
Estee Lauder Advanced Night Repair chống lão hóa da hiệu quả.

3. Công dụng

Với bảng thành phần trên, serum Estee Lauder Advanced Night Repair sở hữu nhiều công dụng nổi trội. Đó là:

  • Làm chậm và ngăn ngừa sự lão hóa da sớm, phục hồi làn da bị hư tổn một cách nhanh chóng và an toàn nhất.
  • Tái tạo và khôi phục làn da vào ban đêm.
  • Chống lão hóa da hiệu quả.
  • Hạn chế những tác động xấu từ môi trường bên ngoài lên da như khói bụi, tia UVA, UVB…
  • Giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
  • Cung cấp một lượng ẩm dưỡng chất dồi dào, đặc biệt là những làn da khô và thiếu sức sống. 
  • Chống oxy hóa và làm đều màu da hơn.
  • Kiên trì sử dụng sản phẩm trong thời gian lâu dầu sẽ mang lại làn da khỏe mạnh, trắng sáng và tăng độ đàn hồi.

Qua những thông tin được chia sẻ trên đây, chắc hẳn các bạn cũng đã có được những nhận định về dòng serum Estee Lauder Advanced Night Repair. Sử dụng sản phẩm này cho hiệu quả thẩm thấu nhanh chóng và không gây ra tình trạng bí da hay bết dính. Do đó, bạn còn chần chờ gì mà không mua ngay em này để sử dụng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!