Review Shu Uemura dòng Matte - Chấm điểm từng yếu tố của dòng son này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tất cả các dòng son môi của Shu Uemura thì dòng Matte là dòng được nhiều chị em Việt tìm kiếm nhiều nhất bởi độ lì tuyệt vời và màu sắc nhẹ nhàng, đa dạng.

Trong thời gian gần đây, các dòng son Shu Uemura được rất nhiều chị em quan tâm, không chỉ bởi tông màu đẹp mà còn rất an toàn khi sử dụng. Trong tất cả các dòng son môi của Shu Uemura thì dòng Matte là dòng được nhiều chị em Việt tìm kiếm nhiều nhất bởi độ lì tuyệt vời và màu sắc nhẹ nhàng, đa dạng.

Không chứa chì – An toàn khi sử dụng: 5/5

Shu Uemura là thương hiệu Nhật Bản được phát triển dựa trên triết lý chủ đạo của người sáng lập, đó là: một lớp trang điểm đẹp bắt nguồn từ một làn da đẹp. Vì tin rằng hiệu quả của việc chăm sóc da quyết định một lớp trang điểm hoàn mỹ, ngài Shu Uemurađã sử dụng những công thức dưỡng da hữu hiệu nhất có chứa các thành phần tối ưu chiết xuất từ thực vật như bước đầu tiên để tạo nên vẻ đẹp rất riêng của mỗi người phụ nữ.

Ông Vincent Nida, Giám đốc Toàn cầu của thương hiệu Shu Uemura đã từng chia sẻ: “Hàng loạt màu sắc và chất liệu độc đáo tại các cửa hàng shu uemura cho phép bất cứ ai sử dụng sản phẩm đều có thể trở thành một nghệ sĩ thực thụ, tự do trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc của những nét vẽ, những sắc thái vô tận trên khuôn mặt”.

Son Shu Uemura là dòng son được chứng nhận không chứa chì (danh sách 400 loại son không chứa chì đã được công bố cách đây không lâu và son Shu Uemura là một trong số đó). Các chị em thường cảm thấy rất lo lắng với các sản phẩm son môi chứa chì bởi không những có thể làm thâm môi mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi sử dụng các chị em hoàn toàn có thể an tâm.

Bao bì: 3/5

Son Shu Uemura dạng Mattte nhìn nhỏ nhắn nhưng cầm trên tay rất vừa tay, gọn gàng mà không kém phần sang trọng. Có thể nói bao bì cũng là một trong những đặc điểm tạo ra sự khác biệt giữa các dòng son.

Nắp son khít, chặt chẽ nên bạn sẽ không sợ bung hay tuột, khớp vặn nhẹ nhàng trơn tru. So với các thỏi son lì khác thì son Shu Uemura về hình dáng cũng không có nhiều khác biệt. Nó cũng không quá sang trọng như những dòng son cao cấp. Ngoài ra, bởi đến từ Nhật Bản nên vẻ bề ngoài cũng không được như các dòng mỹ phẩm của Hàn.

Độ lì: 4/5

f

So với các loại son Matte của hãng khác thì son Matte của Shu Uemura có độ lì khá tốt, khi đánh lên môi khá mướt.

Độ lên màu: 4.5/5

Son Shu Uemura với độ lên màu khá chuẩn được rất nhiều mỹ nhân Hàn yêu thích

SonShu Uemuravới độ lên màu khá chuẩn được rất nhiều mỹ nhân Hàn yêu thích

Son Shu Uemura dòng Matte được rất nhiều phụ nữ yêu thích bởi độ lì tốt, bám vào môi lâu và lên màu đẹp. Đặc biệt với các chị em có bờ môi hơi thâm, khó lên màu thì một thỏi son Shu Uemura dòng Matte sẽ là hoàn hảo vì loại này có khả năng lên màu trung thực và sống động. Theo các chuyên gia trang điểm, độ lên màu của Shu Uemura dòng Matte đạt 90%, bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn về điểm này.

Chất son: 4/5

Shu Uemura khi đánh lên có chất son khá mềm, có cảm giác hơi bị bột và đọng nhiều vào rãnh môi

Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

Chất son của Shu Uemura khá mềm và mượt, tuy nhiên lại có cảm giác hơi bị bột và đọng nhiều vào rãnh môi, làm lộ rãnh môi và nếp gấp. Sau vài giờ đánh son, lớp son nhạt dần và nếu bạn đánh thêm sẽ lộ nếp gấp ở môi. Tuy nhiên, điểm cộng là chất son được làm từ những thành phần tuyệt đối an toàn và lành tính.

Độ bám màu: 4/5

Độ dưỡng của Shu Uemura không quá cao

Son bám màu tương đối tốt, tuy nhiên vẫn chưa so được với các dòng cao cấp. Khi đánh dày để son lên màu chuẩn thì sơn phải chút ít ra ngón tay khi chạm vào, độ bám của sơn ở mức trung bình chứ không được lâu như các loại son giữ màu khác.

Độ dưỡng: 3/5

Các cô gái của SNSD cũng sử dụng son Shu Uemura để làm tăng lên độ nữ tính của mình

Shu Uemura khi đánh lên có chất son khá mềm, có cảm giác hơi bị bột và đọng nhiều vào rãnh môi

Vì là chất Matte nên đánh son sau khoảng 3-4 giờ là môi đã có cảm giác khô. Thành phần dưỡng trong Shu Uemura không được nhiều, lời khuyên dành cho bạn là nên bôi một lớp kem dưỡng vào tối hôm trước khi đánh son. Trước khi đánh cũng bôi thêm một lớp dưỡng để cân bằng độ ẩm cho môi.

Màu sắc: 4.5/5

Có nhiều tông màu từ nhẹ nhàng (hồng đào, hồng baby) đến đậm (đỏ cam, đỏ nâu) cho bạn lựa chọn.

Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

Các màu son hot nhất hiện nay là son cam, Shu OB Dream Orange..

– Màu M RD165: đỏ lỳ siêu xinh lên màu sang trọng

– Màu M CR 342: cam sữa xinh xắn nhẹ nhàng

– Màu M PK356: hồng baby dễ thương phù hợp với các bạn tuổi teen

– Màu M PK 355: hồng cam (hợp đi làm, đi học )

– Màu M OR 570: Gangnam Orange :đỏ cam tôn da

– Màu M PK 376: Gangnam Pink đang cực hot: hồng đậm xinh tươi

Giá thành: 4/5

Đây là loại son với chất lượng khá, tuy nhiên giá lại hơi cao. Giá tham khảo dành cho bạn là khoảng 600.000 VNĐ, giá bán có thể thay đổi tùy vào của hàng bán.

Kết luận: Shu Uemura vẫn là thỏi son mà chị em nên sắm cho mình.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!