[Review] Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43RU7100 UHD chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43RU7100 UHD với chất lượng hình ảnh sắc nét với tỷ lệ tương phản cao phù hợp không gian phòng khách, phòng ngủ. Sản phẩm với tính đồng nhất về màu sắc để đem lại hiệu ứng trong bóng tối hiệu quả. Bộ xử lý chuyển động ở mức trung bình nhưng cũng đủ để làm hài lòng các

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43RU7100 UHD là mẫu tivi đáng để lựa chọn cho gia đình bạn với giá thành ở mức tầm trung. Cùng với đó là các công nghệ âm thanh hình ảnh cùng bộ vi xử lý hiệu quả đem lại hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động cùng những chuyển động nhanh nhạy. Chắc chắn rằng, chiếc tivi này sẽ đem đến cho các thành viên trong gia đình những trải nghiệm tuyệt vời khó quên nhất.

Đánh giá về thiết kế của sản phẩm

Tivi 43 inch 43RU7100 UHD
Thiết kế sản phẩm hết sức ấn tượng và nổi bật

Mẫu tivi này dẫu không có được một thiết kế hoàn hảo với màn hình cong đẹp mắt như nhiều model khác của hãng Samsung. Tuy nhiên, mẫu tivi model 43 inch 43RU7100 UHD lại sở hữu một kiểu thiết kế đơn giản, tinh tế.

  • Phần chân đế tivi với kiểu truyền thống có hình chữ V úp ngược rất chắc chắn và bền vững ở mọi mặt phẳng.
  • Mặt sau của TV được thiết kế có các rãnh để dây điện có thể đi qua mà không sợ bị rối.
  • Đường viên tinh tế với độ dày ở mức trung bình cũng làm nổi bật được phần màn hình phẳng được bao bọc bởi đường viền.
  • Vỏ ngoài bằng nhựa cao chấp chắc chắn thiết kế hoàn hảo không một điểm thừa nào?

Chất lượng hình ảnh

Về hình ảnh của TV Samsung 43RU7100 UHD với 43 inch có chất lượng hình ảnh ở mức khá và độ tương phản khá cao đem lại sự đồng đều nhất về màu sắc. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này lại thiếu tính năng làm mờ cục bộ để có thể cải thiện hơn nữa hình ảnh trong phòng tối. Tivi có được độ sáng tốt nhất định chúng phù hợp với những căn phòng có ánh sáng ở mức trung bình hoặc ánh sáng mờ.

Độ chính xác màu của tivi model 43RU7100 UHD với độ chính xác màu là rất tuyệt vời. Các chế độ hình ảnh với màu sắc rất rõ nét đặc biệt với tone màu ấm và màu lạnh. Nhìn chung, sản phẩm tivi này đem đến những màu sắc rõ nét, sống động đủ để cho người xem tivi có được những cảm nhận chân thực nhất.

Xử lý chuyển động của tivi

Về vấn đề xử lý chuyển động của Tivi Samsung 4K 43 inch 43RU7100 UHD được đánh giá ở mức trung bình. Chiếc tivi này với thời gian phản hồi khá nhanh vì vậy chỉ một vệt mờ ngắn đằng sau các vật thể sẽ chuyển động nhanh chóng. Cùng với đó là đèn nền sử dụng PWM để có thể làm mờ và tần số nhấp nháy vào khoảng 240Hz sẽ giảm xuống một nửa ở những chế độ nhất định.

TV Samsung 43RU7100 UHD
Sản phẩm với bộ chuyển động hoàn hảo nhất

Tivi 43 inch 43RU7100 UHD khi xem tivi ít nhiễu và chuyển động được trong nội dung tốc độ khung hình thấp hơn. Chúng hỗ trợ rất nhiều chuyển động lên tới 60Hz và đồng thời được chèn thêm khung đen để hình ảnh thêm rõ nét hơn, hoạt động vẫn rất hiệu quả.

Chất lượng âm thanh khá tốt

Âm thanh của sản phẩm được đánh giá là khá tốt khi chúng có thể phát ra được những âm thanh khá lớn nhưng không đủ lớn để có thể trải nghiệm âm thanh trong môi trường lớn hay ồn ào. Smart Tivi 43 inch 43RU7100 UHD có âm trầm sâu và sẽ không tạo ra được bất cứ một tiếng đập hay tiếng ầm ầm nào. Nhưng nó cũng sẽ mang đến những hộp thoại rõ ràng để người xem có thể hiểu được. Bạn sẽ trải nghiệm được âm thanh tốt hơn khi sử dụng loại loa chuyên dụng hoặc dòng Soundbars.

Cùng với đó là tivi có những tính năng thông minh được đánh giá khá tốt. Sản phẩm có hệ điều hành dễ sử dụng và các ứng dụng có sẵn số lượng lớn để phục vụ nhu cầu của mọi người. Tuy nhiên, chúng lại không có phần điều khiển giọng nói.

Nhìn chung có thể thấy Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43RU7100 UHD là một phiên bản đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm cơ bản nhất về những chương trình truyền hình. Với mức giá hợp túi tiền của người Việt vì vậy chúng luôn là dòng sản phẩm lot top bán chạy nhất trên thị trường.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!