Review son dưỡng 3CE Lip Primer mới - môi thâm đến mấy son vẫn lên màu đẹp lung linh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
3CE Lip Primer là một sản phẩm son lót môi kiêm dưỡng 2in1 không chỉ giúp che khuyết điểm và nâng tone son môi chính mà son dưỡng 3CE mới này còn giúp dưỡng ẩm cho môi đồng thời tăng cường collagen làm dịu môi nhạy cảm và giảm các vết nhăn môi.

Son môi là một trong những thứ không thể thiếu với mọi cô gái. Làn môi được trải nghiệm liên tục các swatch son mới sẽ dễ bị thương tổn thậm chí bị thâm môi. Môi có thể thâm nhưng làm đẹp với son môi hàng ngày sẽ không thể bỏ. Đây là thực tế của nhiều tín đồ làm đẹp trong thời đại hiện nay. Để giúp các tín đồ thỏa sức trải nghiệm những swatch son môi mới ra mà không hại cho môi, 3CE đã trình làng một sản phẩm son dưỡng môi 2in1 mới 3CE Lip Primer.

3CE Lip Primer có phải son dưỡng không?

Dịch kỹ ra thì 3CE Lip Primer là son lót môi vậy tại sao sản phẩm được gọi là son dưỡng? Liệu trong 3CE Lip Primer có chất dưỡng ẩm cho môi không?

Nếu bạn đang băn khoăn về những vấn đề này thì câu trả lời là: 3CE Lip Primer là một sản phẩm chăm sóc cho môi mới nhất của hãng 3CE trình làng năm 2020. Sản phẩm là son dưỡng môi 2in1 do có sự kết hợp giữa son lót môi và son dưỡng môi. Trong thành phần của 3CE Lip Primer có chất dưỡng. Do đó không chỉ đóng vai trò là một loại son giúp che khuyết điểm và nâng tone son chính cho môi mà son dưỡng 3CE Lip Primer còn giúp cung cấp độ ẩm và chất dưỡng để giúp bờ môi người dùng thêm khỏe mạnh, săn chắc, mềm mại và giảm được các nếp nhăn môi cho bờ môi mịn mượt.

Review son dưỡng 3CE Lip Primer mới - môi thâm đến mấy son vẫn lên màu đẹp lung linh
Review son dưỡng 3CE Lip Primer mới – môi thâm đến mấy son vẫn lên màu đẹp lung linh

Review son dưỡng 3CE Lip Primer mới – môi thâm đến mấy son vẫn lên màu đẹp lung linh

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm son dưỡng 3CE Lip Primer mới này, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

  • Về thiết kế, bao bì son dưỡng 3CE Lip Primer

Nhìn lướt qua hẳn bạn sẽ thấy son dưỡng 3CE Lip Primer có bao bì trông như một cây son lì 3CE Slim Velvet Lip Color với thân tròn trụ dài, trên thân có logo thương hiệu 3CE, chỉ khác về màu sắc bao bì. Nếu như bao bì son lì 3CE Slim Velvet Lip Color có màu sắc sặc sỡ như đen hay hồng,… thì bao bì  son dưỡng 3CE Lip Primer lại chỉ có màu nude gần như màu da người. Phần nắp với thân khi đóng lại sẽ khít và không có rãnh ngăn cách tách biệt rõ 2 phần. Trọng lượng son dưỡng 3CE Lip Primer khoảng 3.5g/thỏi.

  • Về kết cấu, màu sắc, thành phần son dưỡng 3CE Lip Primer

Son dưỡng 3CE Lip Primer mới có kết cấu dạng sáp màu trắng, chất son mịn, nhiều dưỡng. Thành phần có trong son dưỡng 3CE Lip Primer bao gồm:

Dimethicone, Hydrogenated Poly(C6-14 Olefin), Silica, Diisostearyl Malate, Polyethylene, Sorbitan Olivate, Isononyl Isononanoate, Hydrogenated Polyisobutene, Dimethicone Crosspolymer, Synthetic Wax, Silica Dimethyl Silylate, Ethylene/Propylene Copolymer, Synthetic Beeswax, Tocopheryl Acetate, Phenoxyethanol, Stearic Acid, Ethylhexyl Palmitate, Trihydroxystearin, Sodium Hyaluronate.

son dưỡng 3CE Lip Primer giúp tone son chính lên chuẩn và sắc nét hơn
Son dưỡng 3CE Lip Primer giúp tone son chính lên chuẩn và sắc nét hơn
  • Công dụng chính của son dưỡng 3CE Lip Primer

Đúng như tên gọi Lip Primer, son dưỡng 3CE mới này có công dụng chính là son lót môi dùng để tô lên môi trước khi tô son chính nhằm thúc đẩy các sắc tố màu son chính giúp son chính lên tone nổi bật, sắc nét, chuẩn như swatch của hãng, đồng thời giúp màu son chính trên môi lâu trôi hơn. Bên cạnh đó với tính chất như son che khuyết điểm, dù môi bạn có thâm tới mấy thì có sự hỗ trợ của son dưỡng 3CE Lip Primer chả ai nhận ra sự thâm môi đang tồn tại trên bờ môi của bạn.

Đặc biệt với thành phần giàu dưỡng, son dưỡng 3CE Lip Primer còn giúp:

    • Dưỡng ẩm tốt cho môi giúp bờ môi luôn mềm mại không khô nứt nẻ hay bong tróc.
    • Tăng cường collagen giúp làn da môi săn chắc đồng thời làm giảm các vết nhăn môi giúp bờ môi luôn mịn màng.
    • Làm sáng môi mờ thâm và làm dịu làn da môi nhạy cảm.
  • Người tiêu dùng đánh giá son dưỡng 3CE Lip Primer

Tại Hàn Quốc, khi son dưỡng 3CE Lip Primer mới ra, nhiều cô gái xứ sở kim chi đã kịp rinh em nó về bộ sưu tập của mình để trải nghiệm. Đa số những đánh giá cho son dưỡng 3CE Lip Primer mới này đều khá tích cực như: độ che khuyết điểm tốt, lên tone màu son chính sắc nét hơn, thiết kế xịn xò, sang chảnh. Tuy vậy giá son dưỡng 3CE Lip Primer mới khá cao, ngang giá với một thỏi son lì 3CE chính nên khá là ‘đau ví’.

Giá son dưỡng 3CE Lip Primer bao nhiêu tiền?
Hiệu quả làm giảm nếp nhăn rãnh môi của son dưỡng 3CE Lip Primer khá ấn tượng

Giá son dưỡng 3CE Lip Primer bao nhiêu tiền?

Tại Hàn Quốc, giá son dưỡng 3CE Lip Primer đang được niêm yết là 15.000 KRW tương đương với khoảng 320.000 vnđ/ thỏi 3.5g. Với tầm giá này khi về Việt Nam giá sẽ tăng thêm một chút do tính thêm thuế phí. Dự kiến giá bán tại Việt Nam sẽ rơi vào khoảng 360.000 vnđ – 400.000 vnđ/ thỏi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!