Review son dưỡng DHC Lip Cream - dưỡng ẩm, trị thâm môi hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu tin dùng son dưỡng DHC của Nhật thì bạn đừng bỏ qua thỏi DHC Lip Cream không màu dưỡng ẩm, trị thâm môi này nhé! Chỉ cần sử dụng một lần bạn sẽ cảm thấy không gì có thể thay thế được. Nào hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này ngay:

Nguồn gốc xuất xứ son dưỡng DHC Lip Cream

DHC  là viết tắt của Daigaku Honyaku Center – đây là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm 1972 bởi Yoshiaki Yoshida. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển tới nay, son dưỡng DHC đã trở thành một trong những thương hiệu toàn cầu và được ưa chuộng tại nhiều nước trong đó có Việt Nam.

Son dưỡng DHC Lip Cream là một thỏi son dưỡng DHC không màu, không mùi được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản với công dụng chính là dưỡng ẩm cho môi đồng thời hỗ trợ trị thâm môi hiệu quả.

Review son dưỡng DHC Lip Cream - dưỡng ẩm, trị thâm môi hiệu quả
Review son dưỡng DHC Lip Cream – dưỡng ẩm, trị thâm môi hiệu quả

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có 2 phiên bản son dưỡng DHC Lip Cream là son dưỡng DHC nội địa Nhật và son dưỡng DHC xuất khẩu. Tuy được sản xuất ở các nhà máy khác nhau nhưng sản phẩm thương hiệu DHC đều được sản xuất và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật trước khi lưu hành nên người dùng có thể yên tâm chọn mua sử dụng.

Review son dưỡng DHC Lip Cream – dưỡng ẩm, trị thâm môi hiệu quả

Để biết son dưỡng DHC Lip Cream có tốt không, nên mua không mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

  • Về thiết kế son dưỡng DHC Lip Cream

Nhìn bên ngoài, cây son dưỡng DHC Lip Cream được thiết kế khá nổi bật với tông màu vàng là màu sắc chủ đạo. Phần vỏ cây son bên ngoài được làm từ nhựa khá cứng cáp nên cầm rất chắc tay không bị lỏng lẻo hay có cảm giác dễ bị gãy. Đồng thời trên thân có ghi tên sản phẩm và thương hiệu. Do được thiết kế theo phong cách truyền thống nên thỏi son dưỡng DHC Lip Cream  nhìn khá nhỏ nhắn với trọng lượng chỉ 1,5g. Nhiều người đã ước trọng lượng nó lớn hơn để dùng được lâu hơn.

Bên trong thỏi son khi vặn lên nhìn khá mịn mượt, xoáy vặn khá trơn tru, dễ dàng. Đầu cây son được cắt vát chéo nên rất dễ thoa lên môi. Còn bên ngoài hộp giấy thì có ghi các thông tin cơ bản về sản phẩm như thành phần, nơi sản xuất, hướng dẫn dùng tất cả bằng tiếng Nhật. Khi được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam sản phẩm sẽ được dán thêm tem phụ ghi thông tin bằng tiếng Việt để người tiêu dùng tiện theo dõi và dễ tìm hiểu hơn.

  • Về thành phần son dưỡng DHC Lip Cream

Trong son dưỡng DHC Lip Cream có thành phần chủ yếu gồm dầu oliu, chiết xuất nha đam, mỡ cừu, chiết xuất nhân sâm, vitamin E. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thêm các thành phần phụ khác như:  Caprylic, Squalane, Pentylene Glycol, Phenoxyethanol, Stearyl Glycyrrhetinate, Euphorbia Cerifera Wax, Beeswax, Stearic Acid.

Công dụng của son dưỡng DHC Lip Cream
Công dụng của son dưỡng DHC Lip Cream
  • Công dụng của son dưỡng DHC Lip Cream

Do không có màu nên công dụng chính của son dưỡng DHC Lip Cream đúng như tên gọi chỉ là son dưỡng giúp dưỡng ẩm cho đôi môi thêm mềm mại, dễ chịu không bị khô, nứt nẻ hay bong tróc đặc biệt trong mùa đông hay môi trường điều hòa khô lạnh.

Ngoài ra, son dưỡng DHC Lip Cream cũng đóng vai trò như son lót giúp màu son lì, son tint lên màu tốt hơn, đậm hơn và đều màu hơn mà vẫn bảo vệ an toàn cho làn da môi khi phải thoa son thường xuyên.

Đặc biệt, sản phẩm son dưỡng DHC Lip Cream cũng có thêm công dụng hỗ trợ điều trị thâm môi và chống lão hóa da môi hiệu quả.

  • Hiệu quả trị thâm của son dưỡng DHC Lip Cream

Trong những công dụng chính của son dưỡng DHC Lip Cream thì hiệu quả trị thâm môi luôn là vấn đề được người dùng quan tâm nhất. Trên thực tế theo phản ánh của nhiều người tiêu dùng thì hiệu quả trị thâm môi của son dưỡng DHC Lip Cream là chưa rõ ràng. Có thể những làn da môi mới thâm và thâm nhẹ thì sẽ có tác dụng cải thiện tốt còn làn da môi đã thâm lâu năm thì phải dùng dài dài hoặc xác định là chỉ dùng son dưỡng DHC Lip Cream để dưỡng môi cho mềm và đỡ khô mà thôi.

  • Người dùng đánh giá son dưỡng DHC Lip Cream như thế nào?

Son dưỡng DHC Lip Cream luôn là một trong những sản phẩm son dưỡng môi cháy hàng mỗi khi lên kệ. Đa số những người đã mua son dưỡng DHC Lip Cream sử dụng đều cho đánh giá tốt. Đặc biệt là hiệu quả dưỡng ẩm cho môi mềm mượt không bị khô nẻ được đánh giá tới 4,5 sao.

Giá son dưỡng DHC Lip Cream bao nhiêu tiền?
Giá son dưỡng DHC Lip Cream bao nhiêu tiền?

Giá son dưỡng DHC Lip Cream bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá son dưỡng DHC Lip Cream đang dao động trong khoảng từ 150.000 vnđ – 200.000 vnđ/ tùy nơi bán. Đây là một mức giá khá hợp lý và vừa túi với nhiều người tiêu dùng Việt so với chất lượng thực tế mà sản phẩm đem lại.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!