Review son dưỡng Eos Lip Balm hình quả trứng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế độc đáo, lạ mắt cùng với khả năng dưỡng ẩm tốt, hạn chế tình trạng nứt nẻ son dưỡng Eos đang là dòng son được nhiều chị em ưa chuộng nhất hiện nay.

Nứt nẻ môi, môi mất màu luôn là vấn đề khiến nhiều cô nàng lo lắng. Bởi vậy, sử dụng son dưỡng ngày càng trở nên quan trọng hơn để giúp đôi được phục hồi cả về màu sắc lẫn tình trạng môi. Tuy nhiên, khi nhu cầu sử dụng càng tăng lên thì thị trường son dưỡng cũng đa dạng về số lượng lẫn chất lượng. Để tìm được một thỏi son dưỡng phù hợp, chất lượng không phải là một điều dễ dàng. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn son dưỡng thì son dưỡng Eos sẽ là sản phẩm lý tưởng. Đây cũng là một trong những dòng son yêu thích vào mùa đông của nhiều cô nàng. 

 

son dưỡng Eos

Thương hiệu son dưỡng Eos 

Son dưỡng Eos là một phân khúc của công ty Eos (Evolution Of Smooth) – một thương hiệu của Mỹ chuyên về các dòng mỹ phẩm từ thiên nhiên. Eos nổi bật là một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các dòng sản phẩm lành tính từ chiết xuất tự nhiên. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực làm đẹp, hiện nay Eos là cái tên được rất nhiều sao Hollywood và các bạn trẻ ưa chuộng. Son dưỡng Eos phù hợp với mọi cá tính và mọi lứa tuổi nên sự thu hút ngay từ những lần đầu tiên ra mắt. Son dưỡng Eos được nhận chứng nhận USDA của Mỹ dành cho những dòng mỹ phẩm chiết xuất hoàn toàn từ 100% tự nhiên. Để bảo vệ môi trường thì son dưỡng Eos có bao bì thiết kế tái chế lại nhiều lần. 

 

son dưỡng eos hình quả trứng

Review son dưỡng Eos quả trứng

Thành phần nổi bật của son dưỡng Eos Lip Balm

Sản phẩm nổi bật với thành phần đạt tới 95% chất hữu cơ và hoàn toàn từ tự nhiên. Bởi vậy son dưỡng Eos luôn được gọi với cái tên là son dưỡng hữu cơ. Trong bảng thành phần nổi bật phải nhắc tới những nguyên liệu sau: 

– Sunflower Seed Oil (hạt dầu hoa hướng): có công dụng dưỡng ẩm và làm dịu môi khi bị nứt nẻ, hỗ trợ bảo vệ môi tránh được những tác nhân gây hại tác động từ môi trường bên ngoài. Đây cũng là thành phần chủ yếu trong son dưỡng Eos Lip Balm. 

– Cera Alba/ Beeswax (sáp ong): Trong việc sản xuất son dưỡng, sáp ong được coi là một thành phần phổ biến và được nhiều hãng sử dụng. Thành phần này có khả năng kháng khuẩn và làm lành lại các vết thương trên da môi do nứt nẻ lâu ngày. 

– Dầu dừa: Được biết đến là một nguyên liệu tự nhiên có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và căng bóng cho môi. Từ đó hạn chế tình trạng nứt nẻ và bong tróc cho môi. 

– Dầu hạt Jojoba: Một thành phần chính trong son dưỡng Eos mang đến khả năng dưỡng ẩm và trả lại màu hồng tự nhiên cho da môi. 

– Sáp carnauba, dầu oliu và Shea Butter: đều có công dụng tạo sự mịn màng và giúp môi trở nên đều màu hơn. 

son dưỡng môi

Thiết kế độc đáo, mới lạ 

Giống với tên gọi, son dưỡng trứng Eos được hãng thiết kế một cách ấn tượng với hình quả trứng khá nổi bật. Đây cũng là một trong những lý do hàng đầu khiến các nàng lựa chọn son dưỡng Eos từ sự hấp dẫn và thu hút ở hình dáng bên ngoài. Thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn cũng là một điểm cộng giúp các nàng có thể mang theo bên người để dùng khi cần thiết. Đầu son dạng tròn nên dễ tiếp xúc với môi, khi sử dụng cũng không tốn quá nhiều thời gian. Nắp son chắc chắn, vừa vặn nên khi mang theo khi ra ngoài cũng không làm son bị hỏng. Tuy có thiết kế lạ mắt và độc đáo thế nhưng son dưỡng Eos hình quả trứng lại không có những chi tiết cầu kì và rối mắt nên rất được lòng nhiều cô nàng. 

Giá thành 

Hiện nay, son dưỡng Eos được bán rộng rãi trên các cửa hàng mỹ phẩm tại thị trường. Mức giá cho một sản phẩm dao động từ 120.000 đến 140.000 đồng tùy theo mỗi địa chỉ bán khác nhau. Mức giá còn có sự chênh lệch phụ thuộc khá nhiều vào mùi và các màu nên các chị em có thể tham khảo để lựa chọn được một dòng ưng ý. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!