Review son dưỡng innisfree glow tint lip balm - Lành tính, lên màu tự nhiên, dưỡng ẩm tốt, giá hạt dẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một chất lượng tương đối hoàn hảo và giá thành vừa túi như này, thỏi son dưỡng innisfree glow tint lip balm rất nên có trong túi đồ trang điểm của mỗi nàng.

Son dưỡng innisfree glow tint lip balm có xuất xứ ở đâu ?

Innisfree Glow tint lip balm là dòng son dưỡng có màu đến từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Innisfree được rất nhiều cô gái Việt yêu thích và tin dùng.

Review son dưỡng innisfree glow tint lip balm về thiết kế

Thỏi son dưỡng innisfree này có thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn thuận tiện mang theo bên người mỗi khi cần dùng tới. Không có gì nhiều để đánh giá về thiết kế có lẽ vì hãng muốn tập trung vào chất lượng sản phẩm hơn.

Review son dưỡng innisfree glow tint lip balm - Lành tính, lên màu tự nhiên, dưỡng ẩm tốt, giá hạt dẻ
Review son dưỡng innisfree glow tint lip balm

Son dưỡng innisfree glow tint lip balm có mấy màu ?

Son dưỡng innisfree glow tint lip balm có 5 màu: Azelea, Camellia, Garden balsan, Marigold, Rose tương ứng với các màu hồng nhạt, hồng đậm, cam đào, cam và đỏ. Trong đó 2 màu cam đào và màu đỏ được nhiều cô gái lựa chọn nhất một phần vì màu đỏ là màu phổ thông dễ đánh, không kén da còn màu cam là một trong những màu Hot trend của năm nay.

Son dưỡng innisfree glow tint lip balm có mấy màu ?
Son dưỡng innisfree glow tint lip balm có mấy màu ?

Son dưỡng innisfree glow tint lip balm có tốt không ?

Khi apply lên môi bạn sẽ thấy màu được lên rất nhẹ nhàng, tươi tắn kèm một chút bóng nhẹ trông rất mọng môi. Mặt khác với thành phần dưỡng bao gồm: rosehip oil, rose water và acacia collagen giúp phục hồi làn môi thâm, khô nứt một cách hoàn hảo. Vì thế mỗi khi cảm thấy môi khô hay thiếu nước trong môi trường ngồi điều hòa nhiều bạn nên mang thỏi innisfree glow tint lip balm ra dùng ngay nhé!

Giá son dưỡng innisfree glow tint lip balm bao nhiêu tiền ?

Giá son dưỡng innisfree glow tint lip balm rên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 100.000 VNĐ – 200.000 VNĐ. Với một chất lượng tương đối hoàn hảo và giá thành vừa túi như này, thỏi son dưỡng innisfree glow tint lip balm rất nên có trong túi đồ trang điểm của mỗi nàng.

Đừng quên truy cập websosanh.vn thường xuyên để khảo giá tất cả các nơi bán son dưỡng innisfree trước khi quyết định mua sắm để luôn mua được son xịn giá hời nhé!

Son dưỡng nivea có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!