Review son dưỡng Laneige - phiên bản thỏi liệu có làm môi mềm mọng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ai cũng ghiền mặt nạ ngủ môi Laneige, còn son dưỡng Laneige thì sao? Dòng son ngoại hình tiểu thư, kiêu kỳ với công thức son đỉnh cao.

Khám phá son dưỡng Laneige – bí kíp cho môi mềm cực phẩm

Thương hiệu Laneige nổi tiếng với những dòng mặt nạ ngủ dành cho mặt và môi. Đặc biệt là phiên bản mặt nạ ngủ chăm sóc môi mịn, sáng màu lên trông thấy. Bởi độ cực phẩm của sản phẩm dưỡng này mà nhiều người tò mò son dưỡng Laneige liệu có tốt? Cùng xem thương hiệu đình đám Hàn Quốc sẽ mang đến điều bất ngờ thú vị gì cho thỏi son dưỡng lý tưởng của mình nhé. Đừng bỏ qua bài review này vì một mùa lạnh nữa lại sắp đến rồi đấy, ai cũng cần có vài ba thỏi son dưỡng để đồng hành.

Liệu son dưỡng Laneige có nổi

Son dưỡng môi Laneige

Phải nói ngay từ đầu đây là dòng dưỡng có màu mềm môi với tên gọi là Stained Glow Lip Balm. Bởi vì phiên bản hũ mặt nạ ngủ cho môi đã quá hot, thế nên dòng son dưỡng dạng thỏi này không được chú ý quá nhiều. Cơ mà đây cũng là một sản phẩm tiện lợi và chứa đựng rất nhiều ưu điểm nổi trội riêng biệt. Nói về ngoại hình thì dòng này được thiết kế khá chau chuốt. Vỏ son bên ngoài màu tương đồng với sắc độ bên trong. Son lõi bạc nên nhìn siêu hút mắt. Cơ bản thì tương đồng với hết thầy những dòng son dưỡng thịnh hành hiện nay. Nhưng Laneige vẫn biết cách để tạo nên dấu ấn riêng biệt cho sản phẩm của mình. Nhờ lớp vỏ ngoài trong suốt mà nhìn hiệu ứng tráng bạc tương phản bên trong lại càng bắt mắt. Son nhỏ gọn tiện dụng để mang theo. Nhìn có vẻ mong manh nhưng mà thôi này rất cứng cáp. Nắp cũng chặt chẽ.

Chất của son dưỡng Laneige

Son dưỡng môi Laneige

Có thể nói rằng đây là một trong những dòng son dưỡng khi thoa lên mang đến cảm giác mịn màng nhất. Son có độ bóng nhẹ không hề khiến nặng môi một chút nào. Dĩ nhiên là khi vừa mới thoa son dưỡng Laneige sẽ thấy môi có độ bóng, tương đối mọng. Đừng chỉ mất một thời gian ngắn là lớp màu sẽ đẹp vào và hoàn toàn tự nhiên trên môi.

Bàn một chút về thành phần son dưỡng Laneige. Thỏi son có chứa chất dưỡng ẩm chuyên sâu, đây cũng là hoạt chất được sử dụng cho loại mặt nạ ngủ thần thánh trước đó của hãng. Dùng thỏi son này khiến môi cả ngày tươi sáng và ẩm mượt. Thành phần chính bơ đậu mỡ, khiến môi mềm mượt hơn.

Đánh giá về son dưỡng Laneige

Son dưỡng môi Laneige

Khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm son dưỡng này thực sự như những gì mà hãng cam kết. Thay vì chỉ có thể dùng mask dưỡng vào buổi tối thì có thể mang theo son dưỡng Laneige để dùng suốt cả ngày.

Giá của son dưỡng Laneige

Son dưỡng môi Laneige

Nhưng mình đã đánh giá ở trên đây là một trong những sản phẩm son dưỡng mà khiến mình vô cùng ưng ý. Em sau này không chỉ đẹp ở ngoại hình không chỉ có bản thành phần nổi trội. Mà đây còn là một sản phẩm son dưỡng khiến bờ môi được cải thiện rõ rệt. Nhiệm vụ của son dưỡng ngoài dưỡng ẩm môi, ngoài đẩy lùi những tế bào chết thì còn có thể hỗ trợ môi hồng hào và sáng khỏe hơn.

Với mức giá rơi vào khoảng 350.000 đồng, dù là một mức giá không hề rẻ nhưng rất đáng để đầu tư. Nếu đã từng phát cuồng về mặt nạ Laneige thì có thể thử sang son dưỡng Laneige. Son có độ tiện lợi là có thể thoa trực tiếp trên môi, không cần dùng tay hay bất cứ vật dụng gì khác, dễ dàng vệ sinh. Dù có thể so với những dòng son dưỡng bình dân thì sản phẩm này giá khá cao. Nhưng so kè với nhiều dòng cao cấp khác thì mức giá đã không hề đắt chút nào. Đã thế, chất lượng mà sản phẩm này đem lại không hề kém cạnh.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!