Review son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Burt’s Bees Tinted Lip Balm mặc dù không có tác dụng chữa trị làn môi khô, nứt nẻ mà chỉ giúp bổ sung độ ẩm, tuy nhiên, với những bạn gái có làn môi thường, không quá khô, tình trạng môi không quá tồi tệ thì Burt’s Bees Tinted Lip Balm vẫn là một thỏi son dưỡng rất ổn.

Thương hiệu Burt’s Bees

Burt’s Bees là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ. điều đặc biệt và cũng là ưu điểm của thương hiệu này đó chính là tất cả các sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên. Các loại mỹ phẩm, dù là son dưỡng hay kem dưỡng đều qua các công đoạn chưng cất, ngưng tụ, khai thác, hấp nấu, áp lực và thủy phân để duy trì độ tinh khiết nhất của các thành phần. Ngoài ra, Burt’s Bees sẽ thiết lập các tiêu chuẩn tự nhiên cho mỗi sản phẩm dựa trên tỷ lệ phần trăm của các thành phần thiên nhiên trong sản phẩm đó.

Đa phần nguyên liệu chủ yếu mà Burt’s Bees sử dụng là thành phần thiên nhiên, mà thành phần chính là sáp ong, cũng chính bởi tên của thương hiệu này. Nếu bạn đang lựa chọn một thương hiệu mỹ phẩm Organics, hãy tìm đến Burt’s Bees.

Review chi tiết son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi là một trong những vũ khí làm đẹp không thể thiếu đối với các cô gái. Nếu bạn đã chán những thỏi son dưỡng môi không màu và muốn tìm một vài thỏi dưỡng có màu sắc tươi tắn, dịu nhẹ để bỏ qua bước đánh son thì hãy tìm đến dòng son Burt’s Bees Tinted Lip Balm. Dưới đây là một số review đánh giá về thỏi son dưỡng “thần thánh” này.

– Bao bì: Bao bì của Burt’s Bees Tinted Lip Balm mang màu sắc hơi cổ điển một chút, rất đơn giản, không màu mè và cũng không kiểu cách. Nếu bạn đọc qua về lịch sử hình thành Burt’s Bees chắc bạn sẽ hiểu vì sao những sản phẩm của thương hiệu này đều đơn giản như thế.

(Nói qua một chút, Burt’s Bees là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng ở Mỹ ra đời vào năm 1984. Thương hiệu này được sáng lập bởi ông già Burt – một ông già vô cùng giản dị sống cùng bầy ong của mình. Chính nhờ bầy ong đó mà thương hiệu Burt’s Bees xuất hiện. Mặc dù thương hiệu này đã có những thành công rất lớn nhưng ông Burt vẫn sống vô cùng giản dị. Chính vì lẽ đó mà không có gì khó hiểu khi triết lý kinh doanh của ông rất đơn giản, chỉ hướng đến chất lượng và sự an toàn là chính.)

– Thành phần: cocos nucifera (coconut) oil, olus (vegetable oil, huile vegetale), cera alba (beeswax, cire d’abeille), olea europaea (olive) fruit oil, candelilla cera (euphorbia cerifera wax, cire de candelilla), helianthus annuus (sunflower) seed oil, aroma (flavor)*, lanolin, butyrospermum parkii (shea) butter, ricinus communis (castor) seed oil, cananga odorata flower wax, jasminum officinale (jasmine) flower wax, ammonium glycyrrhizinate, tocopherol, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract, glycine soja (soybean) oil, canola oil (huile de colza). May contain: alumina, CI 77891 (titanium dioxide), CI 75470 (carmine), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (iron oxides).

Thành phần chính của Burt’s Bees Tinted Lip Balm bao gồm dầu dừa, dầu thực vật và không thể không nhắc đến sáp ong – thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm của Burt’s Bees, vì vậy đây là mùi đặc trưng của Burt’s bee, bao bì của sản phẩm cũng thể hiện rõ tinh thần này. Ngoài ra trong thành phần cũng có rất nhiều loại dầu dưỡng khác như, dầu từ hạt hướng dương (Sunflower Seed Oil), dầu từ cây bạc hà (Peppermint Oil)…

Nhìn chung thành phần của Burt’s Bees Tinted Lip Balm rất an toàn, được chiết xuất 100 % từ thiên nhiên. Nhờ thành phần như thế này mà độ dưỡng của son vô cùng nhiều lại rất lành tính.

– Màu sắc: Honeysuckle, Caramel Daisy, Blush Orchid, Petunia, Pink Blossom, Hibiscus, Rose, Red Dahlia, Sweet Violet. Burt’s Bees Tinted Lip Balm có những màu trên đây, tuy nhiên một số màu được yêu thích nhất ở Việt Nam là Pink Blossom hay Rose, Red Dahlia. Còn ở các nước phương Tây, những màu sắc được ưa chuộng nhất lại là Sweet Violet hay Caramel Daisy…

– Chất son: Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Màu son sẽ phụ thuộc vào từng màu sắc của thỏi son.

– Mùi hương: Burt’s Bees Tinted Lip Balm có mùi hương đặc trưng là sáp ong nên khá dễ chịu chứ không phải có mùi dược liệu như nhiều loại son dưỡng khác.

– Trải nghiệm và hiệu quả sử dụng: Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm thấm vào môi khá nhanh, rất mềm, không nhờn, không rít, không bóng. Chất son dịu nhẹ và nó có thể giữ trên môi trong khoảng từ 2 – 3 giờ đồng hồ mà môi vẫn cảm thấy mềm mịn, không khô ráp.

Màu sắc khi lên môi rất nhẹ và tươi chứ không rực rỡ hoặc “lạ” như màu trên thỏi son. Bạn có thể tô lại son sau mỗi 3 giờ. Nhìn chung độ bám như thế này là khá ổn với một thỏi son dưỡng. Bạn không thể đòi hỏi quá nhiều bởi nó không phải là một thỏi son lì.

Nói về độ dưỡng môi, Burt’s Bees Tinted Lip Balm chỉ có tác dụng bổ sung chất dưỡng chứ không thể giúp điều trị môi một cách hiệu quả nhất được. Ví dụ đôi môi của bạn bị bong tróc, nứt nẻ, bạn phải sử dụng Burt’s Bees Tinted Lip Balm trong một thời gian thì môi mới lấy lại được độ đàn hồi, căng mọng. Bạn không thể sử dụng chỉ trong một vài lần mà có hiệu quả chữa trị đôi một được. Với những đôi môi khô, Burt’s Bees Tinted Lip Balm cũng không thể giúp dưỡng môi tốt tốt được. Nhìn chung độ dưỡng của thỏi son này chỉ ở mức tạm được chứ chưa thể so sánh với nhiều thỏi son khác.

– Giá thành: 220.000 VNĐ. Đây là một mức giá không phải rẻ (so với những bạn thường xuyên sử dụng lipice hay nivea), so với độ dưỡng của nó thì nhìn chung thỏi son này khá đắt (rất nhiều bạn cũng đã cho đây là nhược điểm của Burt’s Bees Tinted Lip Balm, tuy nhiên, bởi nó vô cùng an toàn nên có thể đây là mức giá xứng đáng)

– Kết luận: Burt’s Bees Tinted Lip Balm mặc dù không có tác dụng chữa trị làn môi khô, nứt nẻ mà chỉ giúp bổ sung độ ẩm, tuy nhiên, với những bạn gái có làn môi thường, không quá khô, tình trạng môi không quá tồi tệ thì Burt’s Bees Tinted Lip Balm vẫn là một thỏi son dưỡng rất ổn. Ngoài ra, độ lên màu đẹp của thỏi son này cũng sẽ giúp bạn thêm yêu Burt’s Bees Tinted Lip Balm hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!