Review son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kiehl's Lip Balm là dòng son dưỡng môi khá nổi tiếng của Kiehl. Mặc dù được nhiều người ca ngợi nhưng liệu một tuýp son chứa thành phần chính là petrolatum có làm nên điều kỳ diệu với những đôi môi nứt nẻ?

Thương hiệu Kiehl’s

Kiehl’s là một hãng dược mĩ phẩm cao cấp khá danh tiếng ở Mỹ, có trụ sở ở New York, ra đời từ năm 1851 và ngày nay đang được sở hữu bởi ông trùm L’Oreal. Sản phẩm thế mạnh của Kiehl’s là các sản phẩm chăm sóc cơ thể, với thành phần tự nhiên, lành tính. Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1,000 địa điểm bán lẻ.

Review chi tiết son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm

– Bao bì, thiết kế: Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm có dạng tuýp màu trắng với hàng chữ ghi đầy đủ thông tin về thành phần, nơi sản xuất, tên sản phẩm, hạn sử dụng. Nhìn chung, tuýp son dưỡng này có thiết kế rất đơn giản, không bắt mắt cũng không dễ thương gì. Nếu cho điểm về độ sang chảnh hay độ đẹp mắt thì Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm chỉ được 5/10.

Về độ tiện dụng, son dưỡng có thiết kế dạng tuýp luôn rất bất tiện bởi trước và sau khi dùng bạn đều cần phải rửa tay sạch sẽ. Thêm nữa, rất nhiều tuýp son dưỡng hiện nay được thiết kế đầu vát nhưng tuýp son này của Kiehl’s vẫn là đầu tròn như truyền thống.

– Thành phần: Petrolatum, Octinoxate, Squalane, Lanolin, Triticum Vulgare (Wheat) germ oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tocopherol, Fragrance, Allantoin, Propylparaben, Butylparaben, Aloe Barbadenis Leaf Extract.

Thành phần chính của Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm là Petrolatum – một chất được chiết xuất từ dầu mỏ. Chất này mặc dù xuất hiện khá nhiều trong các sản phẩm dưỡng môi nhưng sự thật là nó chẳng lành tính chút nào. Không những thế trong Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm còn chứa paraben nên có thể kết luận rằng tuýp son này không an toàn cho môi chút nào. Với những bạn không thích nước hoa thì thành phần fragrance cũng sẽ làm bạn hoang mang khi lựa chọn.

Mặc dù vậy, trong tuýp son dưỡng của Kiehl’s có chứa các chất làm mềm da như Squalane, Lanolin, dầu hạnh nhân ngọt và bổ sung cả vitamin A & E nên bạn có thể trông chờ vào những thành phần này. Ngoài ra trong list thành phần còn có cả chất chống nắng, tuy nhiên chỉ số chống nắng khá thấp, chỉ 4 và 15 nên với khí hậu ở Việt Nam, thành phần này cũng không thể phát huy được công dụng.

– Chất son: Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm có chất son dạng gel, trong suốt, mềm mượt, khi thoa lên môi sẽ hơi bóng và dính.

– Mùi hương: Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm có 7 loại tất cả, mỗi loại sẽ có một mùi hương khác nhau, ví dụ Kiehl’s Lip Balm Pear sẽ có mùi lê, Coconut sẽ có mùi dừa… nhìn chung là khá dễ chịu chứ không nồng nặc dù nó có chứa thành phần nước hoa.

– Trải nghiệm và cảm nhận: Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi đó là mềm mượt, mỏng nhẹ tuy nhiên hơi bóng và dính một chút. Bạn thoa càng nhiều son thì độ bóng và dính càng nhiều, thậm chí bạn sẽ không thể thoa son màu lên môi sau khi thoa son dưỡng.

Son thấm khá nhanh tuy nhiên hiệu quả dưỡng môi thì cần phải xem xét. Bởi nó có đến 89.5 % thành phần là Petrolatum bởi vậy nên độ dưỡng không khác gì vaseline cả. Nếu bạn có một làn môi với độ ẩm cao thì Kiehl’s Lip Balm vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên nếu môi bạn luôn ở trong tình trạng nứt nẻ bong tróc thì có lẽ bạn không nên mua sản phẩm này.

– Giá thành: giá rẻ nhất vào khoảng 280.000 VND, mua ở các shop xách tay. Ở nước ngoài,Kiehl’s Lip Balm được bán với giá từ 7-13 USD, tùy nơi bán.

– Kết luận: Mặc dù Kiehl’s Lip Balm là sản phẩm dưỡng môi hot nhất của Kiehl’s tính đến thời điểm này và có khá nhiều người khen ngợi về nó, nhưng sự thật là Kiehl’s Lip Balm cũng chẳng khác gì nhiều với các sản phẩm son dưỡng môi chứa Petrolatum khác trên thị trường như Vaseline. Bởi vậy với giá 280.000, Kiehl’s Lip Balm quá đắt so với những gì mà nó có thể mang lại.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!