Review son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smith’s Rosebud Salve là một hộp son môi đáng tiền và nó đã được ca ngợi rất nhiều trên các blog làm đẹp. Hầu hết mọi người đều cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm son dưỡng môi này.

Thương hiệu

Thương hiệu mỹ phẩm Rosebud Perfume Co. Smith’s được thành lập bởi một dược sĩ vào năm 1892 tại Mỹ. Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu lâu đời này có lẽ là những hộp son môi xinh xắn nhưng lại có hiệu quả “thần thánh”.

Review chi tiết son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve được xem là một trong những hũ son môi nổi tiếng nhất trong một thời gian rất dài, và cho đến nay độ nổi tiếng của nó vẫn không hề suy giảm.

– Bao bì: Bao bì của Smith’s Rosebud Salve rất khác lạ, không phải dạng hũ, cũng không phải dạng thỏi mà là dạng hộp thiếc, một chiếc hộp rất xinh xắn có kiểu dáng vintage. Nếu bạn gái nào yêu những sắc màu cổ điển thì sẽ rất dễ “đổ” bởi bao bì của em son dưỡng này.

Dòng sản phẩm son dưỡng mỗi của Smith’s có tất cả là 6 màu, gồm có Minted Rose, Rosebud Salve, Strawberry, Mocha Rose, Menthol Eucalyptus và Brambleberry Rose. Tuy nhiên ở Việt Nam Rosebud Salve là mùi hương và mẫu mã được yêu thích nhất.

Nhìn chung, về bao bì có lẽ chỉ cần nhìn thôi bạn sẽ chấm điểm cho nó 10/10 mà không cần phải do dự, không chỉ bởi nó lạ mà còn bởi nó rất đẹp.

– Thành phần

: Cottonseed oil (skin conditioner); petrolatum base (skin protector, emollient, and moisturizer)

Có thể nói bảng thành phần của hộp son dưỡng môi này vô cùng đơn giản, đơn giản đến mức bạn sẽ phải ngạc nhiên. Thông thường các loại son dưỡng khác sẽ có từ 20 – 30 thành phần nhưng Smith’s Rosebud Salve chỉ có chưa đến 5 thành phần, tuy nhiên, những thành phần khác thì lại là “bí mật” và không thể tiết lộ, vì vậy mặc dù nhìn thì đơn giản nhưng bạn lại không dễ kiểm tra xem nó có thực sự tốt với mình hay không.

+ Petroleum đứng ngay đầu thành phần. Đây là một thành phần được chiết xuất từ dầu mỏ, vốn là chất làm nên kem trị vết thương, làm lành da, 1 chất rất quen thuộc trong kem. hầu hết loại kem nào cũng có. Tuy nó không quá gây hại cho môi nhưng sự thật là nó cũng không hẳn an toàn 100%.

+ Còn lại những thành phần được tiết lộ thì không có gì đáng nghi ngại vì chúng là dầu thực vật, dầu tự nhiên nên rất tốt cho việc dưỡng ẩm môi. Đặc biệt, son dưỡng Rosebud không chứa thành phần làm thâm môi, vì vậy, bạn sẽ không lo bị thâm môi.

– Chất son

: Chất son dạng sáp mềm, trong và tan chảy ngay khi thoa lên môi. Cũng bởi vì đặc điểm này mà nếu bạn để son trong không khí sẽ rất dễ bị chảy.

– Mùi hương: Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve có mùi hoa hồng rất thơm, dễ chịu…

– Trải nghiệm và hiệu quả sử dụng: Khi thoa son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve bạn sẽ có cảm giác mềm mượt, nhẹ nhàng, son thấm nhanh mà không bị ướt hay bóng. Không những có khả năng dưỡng ẩm tốt mà Smith’s Rosebud Salve còn có khả năng điều trị đôi môi khô, nứt nẻ. Ngoài ra, nếu bạn dùng khi dùng Smith’s Rosebud Salve như một lớp lót môi lúc trang điểm, màu son sẽ lên rất mịn, đúng màu, mà môi bạn không sợ bị khô, bong tróc hay thâm môi.

Nhìn chung, nếu xét về độ dưỡng ẩm, rất ít thỏi son nào có thể bì được Smith’s Rosebud Salve. Dù bạn có đôi môi nứt nẻ và bong tróc thế nào, chỉ cần dùng Smith’s Rosebud Salve khoảng một vài ngày, đôi môi của bạn sẽ trở lại trạng thái căng mọng và quyến rũ. Smith’s Rosebud Salve được đánh giá rất cao trên các blog làm đẹp.

– Giá thành: khoảng 200 – 220.000 VNĐ/ hộp

– Kết luận: Smith’s Rosebud Salve là một hộp son môi đáng tiền và nó đã được ca ngợi rất nhiều. Hầu hết mọi người đều cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm son dưỡng môi này. Nếu bạn đang tìm một loại son dưỡng môi cho mùa đông năm nay thì đây chính là sản phẩm mà bạn đang cần tìm. Mặc dù giá của nó khá đắt so với các thỏi son dưỡng môi thông thường nhưng hiệu quả của nó thì rất xứng đáng với đồng tiền mà bạn bỏ ra.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!